วิธีสร้างรายได้จากบิตคอยน์ออนไลน์

Bitcoin เป็นสกุลเงินชนิดใหม่ที่ค่อนข้างเพิ่งเริ่มเข้าสู่ตลาดหลัก

นักวิจารณ์กล่าวว่าการใช้ Bitcoins นั้นไม่ปลอดภัยเพราะ 

  • พวกเขาไม่มีค่าที่แท้จริง
  • พวกเขาไม่ได้รับการควบคุม
  • สามารถใช้ทำธุรกรรมที่ผิดกฎหมายได้

ผู้เล่นในตลาดรายใหญ่ทั้งหมดยังคงพูดถึง บิตคอยน์  ด้านล่างนี้คือเหตุผลดีๆ ว่าทำไมจึงควรค่าแก่การใช้สกุลเงินดิจิตอลเข้ารหัสนี้

การชำระเงินด่วน –เมื่อชำระเงินโดยใช้ธนาคาร การทำธุรกรรมจะใช้เวลาหลายวัน ในทำนองเดียวกันการโอนเงินผ่านธนาคารก็ใช้เวลานานเช่นกัน ในทางกลับกัน ธุรกรรม Bitcoin สกุลเงินเสมือนมักจะรวดเร็วกว่า

ธุรกรรม “ไม่มีการยืนยัน” เกิดขึ้นทันที ซึ่งผู้ค้ายอมรับความเสี่ยง ซึ่งยังไม่ได้รับการอนุมัติจาก Bitcoin block-chain หากผู้ค้าต้องการการอนุมัติ การทำธุรกรรมจะใช้เวลา 10 นาที เร็วกว่าการโอนเงินระหว่างธนาคารมาก

ราคาไม่แพง –การทำธุรกรรมผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตสามารถทำได้ทันที แต่คุณจะถูกเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับการใช้สิทธิพิเศษนี้ ในการทำธุรกรรม  บิทคอยน์ เล่นยังไง   ค่าธรรมเนียมมักจะต่ำ และในบางกรณีก็ฟรี

  • ไม่มีใครสามารถเอาไปได้ – Bitcoin มีการกระจายอำนาจ ดังนั้นจึงไม่มีหน่วยงานกลางที่สามารถหักเปอร์เซ็นต์จากเงินฝากของคุณได้
  • ไม่มีการปฏิเสธการชำระเงิน –เมื่อคุณแลกเปลี่ยน Bitcoins พวกมันจะหายไป คุณไม่สามารถเรียกคืนได้หากไม่ได้รับความยินยอมจากผู้รับ ดังนั้นจึงกลายเป็นเรื่องยากที่จะกระทำการฉ้อโกงการปฏิเสธการชำระเงิน ซึ่งมักเกิดขึ้นกับผู้ที่มีบัตรเครดิต

ผู้คนซื้อสินค้าและหากพบว่ามีข้อบกพร่อง พวกเขาจะติดต่อหน่วยงานบัตรเครดิตเพื่อทำการปฏิเสธการชำระเงิน และยกเลิกการทำธุรกรรมอย่างมีประสิทธิภาพ บริษัทบัตรเครดิตดำเนินการและเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการปฏิเสธการชำระเงินจากคุณซึ่งมีราคาสูงตั้งแต่ $5-$15

  • รายละเอียดส่วนบุคคลที่ปลอดภัย –หมายเลขบัตรเครดิตถูกขโมยระหว่างการชำระเงินออนไลน์ ธุรกรรม Bitcoin ไม่ต้องการรายละเอียดส่วนบุคคลใด ๆ คุณจะต้องรวมคีย์ส่วนตัวและคีย์ Bitcoin เข้าด้วยกันเพื่อทำธุรกรรม
  • คุณเพียงแค่ต้องแน่ใจว่าคีย์ส่วนตัวของคุณไม่สามารถเข้าถึงได้โดยคนแปลกหน้า
  • ไม่เป็นอัตราเงินเฟ้อ – Federal Reserve พิมพ์ดอลลาร์มากขึ้นเมื่อใดก็ตามที่เศรษฐกิจถดถอย รัฐบาลอัดฉีดเงินที่สร้างขึ้นใหม่เข้าสู่ระบบเศรษฐกิจ ทำให้ค่าเงินลดลง ส่งผลให้เกิดเงินเฟ้อ เงินเฟ้อทำให้อำนาจซื้อของของประชาชนลดลงเพราะราคาสินค้าสูงขึ้น

Bitcoins มีอุปทานจำกัด ระบบได้รับการออกแบบมาเพื่อเลิกขุด Bitcoins มากขึ้นเมื่อถึง 21 ล้าน ซึ่งหมายความว่าเงินเฟ้อจะไม่เป็นปัญหา แต่จะทำให้เกิดภาวะเงินฝืด ซึ่งราคาสินค้าจะลดลง

การดำเนินการกึ่งนิรนาม – Bitcoin ค่อนข้างเป็นส่วนตัว แต่โปร่งใส ที่อยู่ บิทคอยน์ ราคา   ถูกเปิดเผยที่บล็อกเชน ทุกคนสามารถมองเข้าไปในกระเป๋าสตางค์ของคุณได้ แต่ชื่อของคุณจะไม่ปรากฏให้เห็น

การชำระเงินขนาดเล็กอย่างง่าย – Bitcoins ช่วยให้คุณสามารถชำระเงินแบบไมโครเช่น 22 เซ็นต์ได้ฟรี

ทดแทนสกุลเงินคำสั่ง – Bitcoins เป็นตัวเลือกที่ดีในการเก็บสกุลเงินของประเทศที่อยู่ภายใต้การควบคุมเงินทุนและอัตราเงินเฟ้อที่สูง

Bitcoins กำลังถูกกฎหมาย –สถาบันที่สำคัญเช่น Bank of England และ Fed ได้ตัดสินใจใช้ Bitcoins เพื่อซื้อขาย ร้านค้าต่างๆ เช่น Reditt, Pizza chains, WordPress, Baidu และธุรกิจขนาดเล็กอื่น ๆ จำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ยอมรับการชำระเงินด้วย Bitcoin โบรกเกอร์ซื้อขายไบนารีและ Forex จำนวนมากยังอนุญาตให้คุณซื้อขายกับ Bitcoinshttps://www.gofx.com/article/bitcoin