กรีนเคอมินประโยชน์ของขมิ้นคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อที่ดี

 

ขมิ้นชันเป็นรากของต้นขมิ้น มันถูกใช้ในยาอายุรเวทในอินเดีย มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย นี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมมันถึงถูกใช้เป็นเครื่องเทศในอาหารอินเดียส่วนใหญ่ กรีนเคอมินรากแห้งแล้วนำมาบดเป็นผงเพื่อให้ได้ผงขมิ้น มีสีเหลือง เรียกอีกอย่างว่าหญ้าฝรั่นอินเดีย เมื่อเข้าใจแล้วว่าผงขมิ้นกรีนเคอมินคืออะไร เรามาทำความรู้จักกับประโยชน์ของขมิ้นกันดีกว่ามีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อที่ดีเยี่ยม ใช้รักษารอยฟกช้ำและแผลไฟไหม้

รวมอยู่ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหลายชนิดเป็นส่วนประกอบสำคัญ กรีนเคอมินมีน้ำมันหอมระเหย 3% และเคอร์คูมิน 5% เคอร์คูมินเป็นสารประกอบโพลีฟีนอลที่ใช้เป็นสารฆ่าเชื้อและป้องกันการอักเสบ กรีนเคอมินความสำคัญของเคอร์คูมินสามารถอธิบายได้ว่าผงขมิ้นคืออะไรและมีประโยชน์อย่างไรนอกจากนี้ยังใช้สำหรับความผิดปกติของกระเพาะอาหาร ความผิดปกติของกระเพาะอาหารส่งผลให้เกิดการเดือดในปากของเรา ผงขมิ้นชันหนึ่งช้อนชา

กรณีที่เป็นหวัดและเป็นไข้เฉียบพลัน ให้นำขมิ้นมาแปะที่หน้าผาก

ถูกเติมลงในแก้วนมหนึ่งแก้วและดื่มในเวลากลางคืนเป็นเวลาสองสามวันเพื่อกำจัดแผลในปากเป็นสารต้านการอักเสบ จึงถือว่ามีประโยชน์ในการป้องกันมะเร็งด้วยในกรณีที่เป็นหวัดและเป็นไข้เฉียบพลัน กรีนเคอมินให้นำขมิ้นมาแปะที่หน้าผากเพื่อเร่งกระบวนการฟื้นตัวตามประเพณีฮินดูถือว่าศักดิ์สิทธิ์กรีนเคอมินเพราะมีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างรอบด้านผู้ป่วยโรคดีซ่านควรหลีกเลี่ยงกรีนเคอมินการรับประทานขมิ้นในช่วงเวลาดังกล่าวแม้ว่าจะไม่มีปริมาณที่แม่นยำและแตกต่างกันไปตามโรค แต่ 50 มก. ต่อวันควบคู่ไปกับการบริโภคสารอาหารอื่น ๆ ควรให้ประโยชน์ต่อสุขภาพ

อย่างมากการมุ่งเน้นที่โภชนาการเดี่ยวจะไม่ให้ผลลัพธ์ที่ต้องการ กรีนเคอมินต้องใช้แนวทางแบบองค์รวม คุณควรเยี่ยมชมเว็บไซต์ของฉันและค้นหาคำตอบสำหรับคำถามเกี่ยวกับโภชนาการและสุขภาพของคุณ รวมถึงผงขมิ้นชันคืออะไรคุณเคยเห็นมันบนชั้นวางของร้านขายของชำและอาจเป็นร้านขายยาของคุณด้วยกรีนเคอมิน ดังนั้นคุณอาจสงสัยว่าผงขมิ้นคืออะไรและดีสำหรับอะไร ต่อไปนี้คือคำแนะนำในการซื้อเครื่องเทศและประกอบอาหาร ตลอดจนซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

เราจะดูการทำอาหารกับเครื่องเทศก่อน จากนั้นเราจะมาเลือกผลิตภัณฑ์

ที่มีส่วนผสมดังกล่าวพิจารณาจากการวิจัยทางวิทยาศาสตร์และกรีนเคอมินการใช้ในอดีต ประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายเกี่ยวข้องกับการบริโภคขมิ้นและอาหารที่มีขมิ้นชัน แต่, สารประกอบออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่ประกอบด้วยเรียกว่าเคอร์คูมิน และเหมือนกับสารประกอบพืชอื่น ๆ มากมายกรีนเคอมิน เคอม่าแม็กซ์ การดูดซึมจำกัดดังนั้น หากคุณสนใจในประโยชน์ต่อ

สุขภาพ คุณต้องเลือกผลิตภัณฑ์กรีนเคอมินเสริมอาหารอย่างระมัดระวัง อันดับแรก เราจะดูการทำอาหารกับเครื่องเทศก่อน จากนั้นเราจะมาเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพกันผงขมิ้นใช้ปรุงอาหารอย่างไรส่วนใหญ่ใช้ทำแกงและผักดอง แต่ยังใช้ปรุงรสไก่ ไก่งวง ผัก ข้าว และน้ำสลัด รสชาติเป็นเนยแต่ขมเล็กน้อย มีกลิ่นของมัสตาร์ดหรือมะรุม กรีนเคอมินเมื่อซื้อแบบสด แทนที่จะเป็นแบบผง รสชาติจะหวานกว่า คล้ายกับขิงมากกว่า กลิ่นหอมของเครื่องเทศสดจะแรงขึ้นเล็กน้อย