หน้าที่ของบุหรี่ไฟฟ้าในการหยุดสูบบุหรี่

บุหรี่ไฟฟ้า

 

หากคุณกำลังพยายามเลิกบุหรี่ มีวิธีเลิกบุหรี่ด้วยอัตราความสำเร็จที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว ซึ่งทำให้ภารกิจในการดำรงชีวิตปลอดบุหรี่ง่ายขึ้นมาก เมื่อสองสามทศวรรษก่อน โครงการเลิกบุหรี่เพียงโครงการเดียวที่มีอยู่คือ การเลิกบุหรี่แบบเย็น ซึ่งได้รับการสนับสนุนเพียงเล็กน้อย บุหรี่ไฟฟ้าที่เกี่ยวข้องกับการสูบบุหรี่และการฟื้นตัวโดยทั่วไปของการยอมรับการสูบบุหรี่ของสังคมได้เปิดประตูสู่ความเป็นไปได้และวิธีการมากขึ้นในการเลิกบุหรี่

บุหรี่ไฟฟ้าใช้วิธีการที่ดูเหมือนง่ายและสะดวก

บุหรี่ไฟฟ้าเป็นทางเลือกหนึ่งที่คนส่วนใหญ่ใช้ และบางคนก็เลือกใช้หมากฝรั่งนิโคตินหรือยาอม โปรแกรมเหล่านี้แตกต่างกันมากและบุคคลที่เลือกอย่างใดอย่างหนึ่งมีผลลัพธ์ที่แตกต่างกัน มาดูวิธีการเลิกบุหรี่ทั้งสองวิธีอย่างละเอียดถี่ถ้วนเพื่อดูว่าวิธีใดเหมาะกับคุณหรือไม่ แผ่นแปะนิโคตินเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดวิธีหนึ่งในการเลิกบุหรี่ มักเรียกว่าแผ่นแปะ หยุดสูบบุหรี่ บุหรี่ไฟฟ้าเกี่ยวข้องกับการติดบุหรี่ไฟฟ้าติดด้วยตนเองที่มีนิโคตินไว้ที่ร่างกายส่วนบนในช่วงเริ่มต้นของการเลิกบุหรี่แผ่นแปะจะปล่อยสารนิโคตินปริมาณหนึ่งผ่านผิวหนัง

บุหรี่ไฟฟ้าเพื่อให้คุณสามารถเลิกเสพติดทางจิตใจโดยมีความอยากทางร่างกายน้อยลง ค่อยๆ หย่านมนิโคตินไปพร้อม ๆ กันโดยเปลี่ยนไปใช้แผ่นแปะขนาดยาที่ต่ำลง หากคุณกำลังพยายามเลิกบุหรี่ นี่อาจเป็นตัวเลือกที่ดีที่มีอัตราความสำเร็จสูง โปรแกรมแก้ไขนิโคตินและเลิกบุหรี่มีราคาถูก ต้นทุนเท่ากันหรือน้อยกว่านิสัยการสูบบุหรี่ของคุณ บุหรี่ไฟฟ้าและทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่ายที่ร้านขายยาที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์

บางคนมีความไวต่อความแรงของบุหรี่ไฟฟ้า

เกิดผื่นขึ้น ในขณะที่บางคนมีอาการนอนไม่หลับหรือฝันร้าย อย่างไรก็ตาม เอฟเฟกต์จะมีผลในระยะสั้น และจะไม่คงอยู่อีกต่อไปเมื่อบุคคลนั้นหย่านมจากแพทช์แล้ว หมากฝรั่งนิโคตินเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์สนับสนุนการเลิกบุหรี่ที่บางคนใช้เพื่อช่วยในการเลิกบุหรี่ บุหรี่ไฟฟ้าเป็นหมากฝรั่งธรรมดาที่มีปริมาณนิโคติน เมื่อความอยากมาเยือน บุคคลนั้นสามารถเคี้ยวหมากฝรั่งที่ปลดปล่อยสารนิโคตินได้ นอกจากนี้ยังมียาอมนิโคติน แม้ว่าบุหรี่ไฟฟ้าจะมีประโยชน์ แต่มักไม่ได้ผลในตัวเองและไม่ค่อยช่วยผู้สูบบุหรี่จำนวนมากที่มีความต้องการมากกว่า

บุหรี่ไฟฟ้าไม่ต่อเนื่องหรือคงที่เช่นเดียวกับแผ่นแปะ การใช้ในระยะยาวอาจส่งผลให้เกิดการเสพติดเหงือก มากกว่าการสูบบุหรี่ และไม่มีโปรแกรมทางจิตวิทยาสำหรับแต่ละคน ผู้ที่ต้องการเคี้ยวหมากฝรั่ง หากบุคคลใช้บุหรี่ไฟฟ้า เลิกบุหรี่ บุคคลนั้นไม่สามารถใช้หมากฝรั่งนิโคตินหรือคอร์เซ็ตได้ ผลของทั้งสองผลิตภัณฑ์ที่ใช้ร่วมกันคือการใช้ยาเกินขนาดนิโคตินที่สามารถทำให้คนค่อนข้างป่วย หากคุณต้องการเลิกบุหรี่จริงๆ คุณสามารถหาวิธีเลิกบุหรี่ได้หลายวิธี เมื่อพยายามเลิกบุหรี่ มีหลายวิธีตั้งแต่การรักษาด้วยเลเซอร์ไปจนถึงหมากฝรั่งง่ายๆ