เพลิดเพลินไปกับสถานที่ท่องเที่ยวครั้งหนึ่งในชีวิตของทัวร์แสงเหนือ

การได้เห็นแสงเหนือเป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่น่าทึ่งที่สุดที่นักเดินทางที่ชอบการผจญภัยสามารถทำได้ ด้วยรูปลักษณ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แสงสีเขียวที่ส่องสว่างและแสงริบหรี่จึงเป็นหนึ่งในการแสดงละครที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดของธรรมชาติและเป็นปรากฏการณ์ที่แท้จริง หากคุณเลือกแลปแลนด์ของสวีเดนเป็นทัวร์แสงเหนือ ภูมิภาคนี้ก็มีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ มากมายเช่นกัน การเดินทางไปยังแลปแลนด์ของสวีเดนเพื่อดูแสงเหนือมักจะใช้อบิสโกเป็นฐาน 

ทัวร์แสงเหนือเป็นที่ตั้งของอุทยานแห่งชาติที่มีชื่อเสียง

ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านธรรมชาติที่สวยงามน่าทึ่ง สัตว์ป่าที่น่าทึ่ง และโอกาสมากมายสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง อุทยานแห่งนี้มีพื้นที่ 77 กม.2 และส่วนใหญ่เป็นป่าเหนือสลับกับฟยอร์ด น้ำตก และปรากฏการณ์ทางภูมิศาสตร์อื่นๆ ในทริปล่าแสงเหนือ ทัวร์แสงเหนือซึ่งได้รับการออกแบบมาอย่างดีเพื่อรองรับนักดูท้องฟ้าที่กระตือรือร้น นักเดินทางที่ชอบการผจญภัยอาจถูกล่อลวงให้ใช้เวลาสองสามคืนในโรงแรมน้ำแข็งดั้งเดิม ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดในโลก

ทัวร์แสงเหนือสามารถเรียนรู้ทั้งหมดเกี่ยวกับปรากฏการณ์อันน่าทึ่ง ทัวร์แสงเหนือและอาจถ่ายภาพที่น่าทึ่งเพื่อเติมเต็มประสบการณ์ ทีมงานของเขาพร้อมที่จะช่วยเหลือช่างภาพมือสมัครเล่นที่กระตือรือร้นเพื่อให้ได้ภาพที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ จากฐานทีปีในใจกลางอุทยานแห่งชาติ กล้องจะถูกตั้งค่าไว้ล่วงหน้าเพื่อจับภาพที่ดีที่สุด ทัวร์แสงเหนือและผู้เข้าร่วมสามารถเดินออกไปพร้อมกับภาพที่ดีที่สุดในชีวิตของพวกเขาและของที่ระลึกจากประสบการณ์ของพวกเขา

ทัวร์แสงเหนือในขณะที่อยู่ในพื้นที่อันงดงามแห่งนี้

ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมายให้คุณได้เพลิดเพลินในตอนกลางวันเช่นกัน สามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับเส้นทางเดินและเดินป่าที่ยอดเยี่ยมหลายแห่ง ซึ่งสามารถดำเนินการได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องมีไกด์ คุณจะเดินผ่านหุบเขาลึก ทะเลสาบนอร์ดิกที่ส่องประกายระยิบระยับ และเข้าไปในถิ่นทุรกันดารที่ไม่เหมือนใครบนโลกใบนี้ การสำรวจด้วยการเดินเท้าเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการสำรวจภูมิภาคนี้ สำหรับผู้ที่โหยหากิจกรรมกระตุ้นอะดรีนาลีนเพียงเล็กน้อย

ทัวร์แสงเหนือหรือสำรวจป่าด้วยการผจญภัยของฮัสกี้ ทั้งสองอย่างนี้เป็นทริปที่น่าตื่นเต้นที่จะรวมไว้ในทริปล่าแสงเหนือของคุณ และจะช่วยเพิ่มประสบการณ์โดยรวมของคุณเท่านั้น ในขณะที่ไปเที่ยวเมืองเรคยาวิกในช่วงวันหยุดล่าแสงเหนือ อย่าลืมไปที่ตลาดในเมืองที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการค้นพบวัตถุดิบที่อร่อยที่สุดของประเทศ คุณสามารถหาซื้อได้ทุกอย่างที่นี่ ตั้งแต่ลูกอัณฑะของเนื้อแกะดองและปลาฉลามหมักอันเลื่องชื่อ ไปจนถึงอาหารเรียกน้ำย่อยตามอัตภาพอย่างขนมอบและชีส ผู้ขายอาหารที่ตลาดให้ชิมฟรีมากมาย

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.mittymotto.com/iceland-wonderful-aurora

ทัวร์ไอซ์แลนด์