ของชำร่วยงานศพความเห็นอกเห็นใจสำหรับเด็ก

ไม่ว่าจะถูกหรือผิด แต่ส่วนใหญ่เมื่อเรานึกถึงความเศร้าโศก เราคิดว่าผู้ใหญ่ที่โศกเศร้ากับการจากไปของคนที่คุณรัก เราขอแสดงความเสียใจ ของชำร่วยงานศพช่วยเหลือพวกเขาผ่านความเศร้าโศก และเสนอระบบสนับสนุน แต่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเด็กประสบความสูญเสีย เมื่อเด็กสูญเสียสัตว์เลี้ยงอันเป็นที่รัก พ่อแม่ หรือปู่ย่าตายาย กระบวนการเศร้าโศกก็มีความสำคัญสำหรับพวกเขาพอๆ กับที่ผู้ใหญ่ต้องทนทุกข์กับการสูญเสีย

ของชำร่วยงานศพผู้ใหญ่เป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับเด็ก

ในกรณีที่สมาชิกในครอบครัวหรือเพื่อนสนิทเสียชีวิต ของชำร่วยงานศพของผู้ใหญ่ที่รอดชีวิตจะส่งผลโดยตรงต่อเด็กได้อย่างไร ตัวอย่างเช่น ถ้าผู้ใหญ่ไม่แสดงความรู้สึกเศร้า เด็กก็อาจซ่อนความรู้สึกเช่นกันและไม่แสดงความรู้สึกสูญเสีย เด็กอาจพัฒนาความกลัวการถูกทอดทิ้ง โกรธและทำลายล้าง กลัว หรือแม้กระทั่งถอนตัวจากเพื่อนร่วมเล่นหรือสมาชิกในครอบครัวหลังจากที่พวกเขาประสบกับความตายของผู้เป็นที่รัก เด็กและวัยรุ่นมักไม่รู้วิธีจัดการกับความเศร้าโศกและต้องการคำแนะนำและการดูแลจากผู้ใหญ่เพื่อช่วยบรรเทาความโศกเศร้า

ของชำร่วยงานศพในฐานะที่เป็นแบบอย่าง ผู้ใหญ่ต้องจัดเตรียมสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยเพื่อให้เด็กได้แสดงความคิดและความรู้สึกเพื่อเริ่มการรักษา เพื่อช่วยให้เด็กแสดงออกและแบ่งปันความรู้สึกสูญเสีย ให้มอบพวก เขา พวกเขาสามารถเก็บรูปถ่ายและสมบัติล้ำค่าของคนที่คุณรักและเก็บไว้ใกล้มือ ให้เด็กได้พื้นที่ในสวนหรือลานบ้านเพื่อวางศิลาฤกษ์เพื่อเป็นที่ระลึกถึงผู้เป็นที่รัก บันไดยังเป็นสัมผัสที่ดีในการรำลึกถึงสัตว์เลี้ยงอันเป็นที่รักของเด็ก ๆ

อีกวิธีหนึ่งในการช่วยเหลือเด็ก ๆ ให้ผ่านกระบวนการความเศร้าโศกคือ

การสนับสนุนให้พวกเขาวาดหรือเขียนความรู้สึกของพวกเขาลงในสมุดแห่งความทรงจำ สมุดช่วยจำอาจทำได้ง่ายเพียงแค่รวบรวมกระดาษวาดรูปหรือสมุดเรื่องที่สนใจ คุณสามารถกระตุ้นให้เด็กแสดงความรู้สึกเกี่ยวกับการตายของคนที่คุณรักโดยเคล็ดลับและแนวคิดเหล่านี้จะช่วยให้เด็กประสบกับความเศร้าโศกอย่างมีสุขภาพดี พวกเขาสามารถแบ่งปันความรู้สึกและแสดงความคิดที่จะก้าวข้ามความรู้สึกกลัวหรือถูกทอดทิ้ง

เมื่อเพื่อนหรือคนที่คุณรักเสียใจ เป็นเรื่องยากที่จะรู้ว่าจะพูดอะไรหรือแสดงการสนับสนุนของคุณอย่างไ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพราคา

ร เมื่อคุณต้องการให้การปลอบโยนและการสนับสนุน และแสดงความห่วงใยต่อสมาชิกในครอบครัว ของชำร่วยงานศพที่เป็นส่วนตัวก็เป็นทางเลือกที่ดีเสมอ ของขวัญที่ดีที่สุดคือของขวัญที่มอบให้และเลือกจากใจ มันบอกว่าห่วงใยกันจริง ๆ และได้ใช้เวลาคิดทบทวนถึงช่วงเวลาหลังความเศร้าโศกครั้งแรกของการสูญเสียคนที่คุณรัก