โต๊ะกินข้าวทรงกลมอะไรที่เหมาะกับคุณ

แม้ว่าความคิดที่จะซื้อเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสำคัญอาจทำให้เกือบเป็นอัมพาต แต่ก็มีวิธีง่ายๆ บางประการที่จะทำให้การตัดสินใจเครียดน้อยลง เฟอร์นิเจอร์ชิ้นหนึ่งที่สามารถกระตุ้นความกลัวได้คือโต๊ะในห้องอาหาร หลายคนจำกัดตัวเลือกให้แคบลงเป็นโต๊ะอาหารทรงกลมหรือโต๊ะกินข้าวสี่เหลี่ยมผืนผ้า โต๊ะในห้องอาหารให้ความรู้สึกเหมือนเป็นการลงทุน โต๊ะกินข้าวและสิ่งสำคัญคือต้องตัดสินใจอย่างชาญฉลาดเพื่อให้โต๊ะใช้งานได้นานหลายปี

โต๊ะกินข้าวจะต้องมีการวางแผนและทำความเข้าใจ

  • เกี่ยวกับพื้นที่ว่างในห้องรับประทานอาหารหรือพื้นที่รับประทานอาหาร นี่คือเคล็ดลับ: ความสบายคือกุญแจสำคัญ อาหารค่ำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาจะเอาชนะโต๊ะกินข้าว
  • เก้าอี้ในห้องอาหารที่ไม่สะดวกสบายได้ แขกจะต้องการอ้อยอิ่งกับของหวานและกาแฟ ดังนั้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเก้าอี้และโต๊ะเชิญชวนแขกของคุณให้อยู่ได้นานเท่าที่ต้องการ
  • โต๊ะและเก้าอี้ในห้องอาหารกำลังจัดเวทีสำหรับงานที่น่าจดจำมากมาย ตั้งแต่มื้อค่ำในวันหยุดกับครอบครัวไปจนถึงมื้อค่ำแบบสบายๆ กับเพื่อน โต๊ะกินข้าวและเก้าอี้จะเป็นส่วนสำคัญของกิจกรรมทั้งหมดนี้

ห้องรับประทานอาหารควรสะท้อนถึงสไตล์และอารมณ์ในส่วนที่เหลือของบ้าน เมื่อเลือกโต๊ะกินข้าวและเก้าอี้ ควรใช้ความระมัดระวังเพื่อให้แน่ใจว่าเข้ากับส่วนที่เหลือของบ้าน ห้องรับประทานอาหารที่เป็นทางการจะปรากฏนอกสถานที่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่เป็นทางการ เมื่อเริ่มค้นหาโต๊ะที่ถูกต้อง ให้ตอบคำถามพื้นฐานสองสามข้อ คุณต้องการความทันสมัยหรือดั้งเดิม เป็นทางการหรือไม่เป็นทางการ และวัสดุใดที่เหมาะกับความต้องการเหล่านั้นมากที่สุด 

เมื่อมองไปที่ส่วนที่เหลือของบ้าน

  • ตัวเลือกเหล่านี้ควรจะค่อนข้างชัดเจน ขั้นตอนต่อไปคือการกำหนดว่าคุณจะใช้ตารางอย่างไร หากคุณมีครอบครัวใหญ่หรือมีความบันเทิงมากมาย
  • โต๊ะกินข้าวปรับขยายได้อาจเหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด วันนี้แม้แต่โต๊ะรับประทานอาหารแบบกลมก็มีให้ในรูปแบบที่ยืดออกได้ การวาดภาพห้องรับประทานอาหารของคุณ
  • เพื่อปรับขนาดจะมีประโยชน์มากเพื่อช่วยกำหนดว่าตารางขนาดใดจะทำงานได้ดีที่สุด กระดาษกราฟสามารถทำให้งานนี้ง่ายขึ้นมาก การวาดภาพห้องรับประทานอาหารของคุณช่วยให้คุณกำหนดขนาดแ

เพื่อวางในภาพวาดเพื่อดูว่ารูปแบบใดทำงานได้ดีที่สุดในพื้นที่ของคุณ โต๊ะกินข้าวมักจัดอยู่ในประเภทใดประเภทหนึ่งจากสองประเภท พวกเขาทั้งสองถือเป็นจุดโฟกัสของชีวิตครอบครัวที่ทุกคนพบกันหนึ่งหรือสองครั้งในแต่ละวันเพื่อรับประทานอาหารและแบ่งปันข่าวสาร หรือกลายเป็นสิ่งของระยะไกลที่อยู่ห่างจากห้องครัวและห้องนั่งเล่นเพียงเล็กน้อยเกินกว่าจะได้รับความสนใจมากนัก โดยปกติแล้ว ถ้าคุณมีโต๊ะกินข้าวในห้องอาหาร คุณน่าจะอยากใช้ประโยชน์สูงสุดจากโต๊ะนั้น สิ่งหนึ่งที่กำหนดว่าโต๊ะในห้องอาหารของคุณจะได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปหรือไม่

โต๊ะกินข้าว