จัดหาแรงงานต่างด้าวตำนานเกี่ยวกับการทำงานในงานก่อสร้าง

ภาพแรกที่คุณนึกถึงเมื่อคุณนึกถึงจัดหาแรงงานต่างด้าวคืออะไร เป็นภาพชายฉกรรจ์พร้อมเครื่องมือ มือแข็งแรง สวมหมวกนิรภัยและยืนอย่างล่อแหลมอยู่บนยอดตึกสูงที่กำลังก่อสร้างใช่ คนงานก่อสร้างถูกเหมารวมมากมาย แต่คนงานก่อสร้างทำได้หรือทำได้ทั้งหมดหรือเปล่า มีความเชื่อผิด ๆ เกี่ยวกับงานคนงานก่อสร้างและการรับงาน คนงานก่อสร้างส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่ใช่ว่าคนงานก่อสร้างจะนั่งอยู่บนยอดตึกสูงระฟ้าเสมอไป 

จัดหาแรงงานต่างด้าวด้านความปลอดภัยได้เพิ่มขึ้นอย่างมาก 

อย่างน้อยบางคนอ้างว่างานนั้นดีกว่าการนั่งหน้าคอมพิวเตอร์และทำให้เสียสายตาในการต่อรองราคา หากปฏิบัติตามมาตรการความปลอดภัยทั้งหมด มีโอกาสน้อยมากที่จัดหาแรงงานต่างด้าวจะต้องเผชิญกับสถานการณ์อันตรายเลย! การแสวงหาประโยชน์จากคนงานมีมากขึ้น ด้วยจำนวนแรงงานทางกายภาพที่เข้ามา จัดหาแรงงานต่างด้าวเป็นแรงงานที่ถูกเอารัดเอาเปรียบ บางทีเมื่อหลายสิบปีก่อน ความกลัวนั้นเห็นได้ชัด แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้วตั้งแต่แนวคิดเรื่องการค้าและสหภาพแรงงานมีผลบังคับใช้ นั่นเป็นสิ่งหนึ่งที่นายจ้างรังเกียจ

จัดหาแรงงานต่างด้าวและต้องได้รับการเคารพ หากคุณพิจารณาการเอารัดเอาเปรียบคนงาน ก็เป็นอีกทางหนึ่งที่งานด้านไอทีเอาเปรียบคนงานมากกว่าคนงานที่ใช้แรงงานจริง อย่างน้อยการสำรวจล่าสุดก็กล่าวไว้เช่นนั้น! มันไม่เหมาะสำหรับเพศที่ยุติธรรมกว่า บางทีเพศที่ยุติธรรมกว่าอาจไม่สามารถมีส่วนร่วมได้โดยการถือท่อคอนกรีตเหลว แต่บางครั้งพวกเขาก็สามารถเป็นทรัพย์สินขององค์กรได้โดยการให้ข้อมูลที่สำคัญเกี่ยวกับการออกแบบและการจำลอง!

งานในกุฏินั้นดีกว่างานนอกสถานที่ในทุกๆ วัน

ไม่ใช่ถ้าคุณพิจารณาถึงปัญหาการดำเนินชีวิตที่มาพร้อมกับงานในกุฏิ จัดหาแรงงานต่างด้าวก็ไม่บ่นเรื่องการใช้ยาเสพติด ชั่วโมงการทำงานที่ยาวนาน ความกดดันจากงานมากเกินไป โรคอ้วน และโรคอื่นๆ ที่คล้ายคลึงกัน คุณไม่จำเป็นต้องมีการศึกษามากนักในการเข้าสู่งานก่อสร้างสิ่งนี้ไม่มีมูลความจริงเลย ตลาดซอฟต์แวร์ต้องการผู้สมัครระดับปริญญาโทมากเท่าๆ กับงานก่อสร้าง ในความเป็นจริงบางครั้งมากกว่านั้นเพราะที่นั่นคุณไม่ได้สร้างแบบจำลอง แต่เป็นอิฐและปูนจริงๆ และความผิดพลาดเพียงเล็กน้อยก็สามารถพังตึกทั้งหลังได้!งานก่อสร้างมีความปลอดภัยน้อยที่สุด

ประเทศกำลังพัฒนากำลังสร้างงานมากขึ้นกว่าเดิมเนื่องจากความต้องการในการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน งานก่อสร้างอยู่ในระดับสูงตลอดเวลาและมีความต้องการกำลังคนอย่างมากในด้านนี้ซึ่งตรงกันข้ามกับที่หลายคนคิด งานอาจไม่ได้ดำเนินต่อไปตลอดไปที่ไซต์ก่อสร้าง จัดหาแรงงานต่างด้าวโครงการเสร็จสิ้น การเลิกจ้างคนงานจะชัดเจน ในความเป็นจริง หากคุณทำงานกับบริษัท คุณสามารถทำงานต่อในที่ที่บริษัทได้รับสัญญาจ้างได้