การหางานราชการในพื้นที่ออนไลน์และหน่วยงานของรัฐ

รัฐบาลกลางและรัฐบาลของรัฐเป็นนายจ้างรายใหญ่ที่สุดของอเมริกา พบว่าปัจจุบันมีการจ้างงานประมาณสองล้านคนในรัฐบาลกลาง มีเพียงไม่กี่เปอร์เซ็นต์เท่านั้นที่ทำงานในวอชิงตัน ดี.ซี. งานราชการและส่วนที่เหลือทำงานทั่วทั้งสหรัฐอเมริกาคุณจะสามารถหางานราชการในพื้นที่ต่างๆ งานราชการเช่น ออนไลน์และหน่วยงานของรัฐ เป็นความรับผิดชอบขององค์กรของรัฐในการโฆษณาตำแหน่งงานว่างต่อสาธารณะ โดยปกติโฆษณาเหล่านี้

จะโพสต์ในเว็บไซต์ขององค์กรซึ่งจะอยู่ที่นั่นจนกว่าจะเต็ม งานราชการควรส่งมอบงานให้กับผู้คนโดยไม่คำนึงถึงเพศ วรรณะ หรือความพิการมีเว็บไซต์จำนวนมากที่คุณสามารถหางานราชการได้งานราชการ พวกเขาเรียกว่าไซต์งาน หากคุณเป็นผู้หางานของรัฐบาล คุณสามารถเริ่มการค้นหาได้จากเว็บไซต์เหล่านี้ คุณสามารถเริ่มการค้นหาตามภูมิศาสตร์ เงินเดือน ตำแหน่งงาน ประสบการณ์งาน ฯลฯ ทุกรัฐมีเว็บไซต์กลางของตนเอง

ทักษะที่ดีและประสบการณ์ระดับสูงคุณสามารถได้รับประโยชน์

สำหรับการลงประกาศตำแหน่งงานว่าง ไม่ควรโฆษณาตำแหน่งงานว่างสำหรับพนักงานปัจจุบันขององค์กรของรัฐต่อสาธารณะโดยเสียค่าใช้จ่ายใดๆ งานเหล่านี้ต้องใช้ทักษะที่ดีและประสบการณ์ระดับสูงงานราชการคุณสามารถได้รับประโยชน์มากมายจากงานราชการ ผลประโยชน์เหล่านี้งานราชการสามารถไปไกลกว่าประกันของคุณเช่นเดียวกับการเกษียณอายุ ผลประโยชน์หลักบางประการ ได้แก่ ประกันสังคม ตัวเลือกการลงทุนที่หลากหลาย Medicare ระบบการเกษียณอายุของพนักงานของรัฐบาลกลาง ประกันชีวิต ฯลฯ นอกจากนี้ คุณอาจได้รับลาป่วย 13 วัน

งานราชการและลาพักร้อนได้ถึง 26 วัน แต่ขึ้นอยู่กับอายุงานของคุณ นอกจากนี้ คุณอาจได้รับค่าจ้างในวันหยุดเป็นเวลาสิบวันทุกปีงานของรัฐบาลมักมาพร้อมกับความยืดหยุ่นในการทำงานสูง งานราชการซึ่งรวมถึงนโยบายการลาที่เป็นมิตรต่อครอบครัว ตารางงานที่ยืดหยุ่น โปรแกรมช่วยเหลือพนักงาน (EAP) ทรัพยากรการดูแลเด็กและผู้สูงอายุ บริการช่วยเหลือเด็ก เป็นต้น ความรับผิดชอบหลักของ EAP คือการฟื้นฟูประสิทธิภาพการทำงานของ งานราชการพนักงานอย่างสูงสุด โดยจะให้คำปรึกษาระยะสั้นแก่พนักงานเพื่อระบุและแก้ไขปัญหาของพวกเขา โปรแกรมเหล่านี้เป็นความลับสูง

หากคุณมีประสบการณ์และทักษะที่ดีตรงตามข้อกำหนด

งานราชการที่ต้องการความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ระดับสูงมักมาพร้อมกับโบนัสการสรรหาพิเศษ อาจจ่ายให้พนักงานมากถึง 25% ของเงินเดือนก่อนเข้าทำงาน งานราชการ กรุงเทพมหานครหากคุณมีประสบการณ์และทักษะที่ดีตรงตามข้อกำหนดของงานนั้นๆ ให้พิจารณาสมัครงานนั้นคุณจะมั่นใจได้ว่ากระบวนการจ้างงานของรัฐบาลสหรัฐนั้นยุติธรรมเพียงพอ

ที่จะพิจารณาคุณสำหรับตำแหน่งนั้นงานราชการในทุกหน่วยงานจะสำเร็จได้ด้วยคุณสมบัติ 8 ประการข้างต้น ซึ่งทำให้ผู้สมัครทำงานเหล่านี้ในระยะยาว จากผลสำรวจหลายๆ ชิ้น งานราชการคนหันไปทำงานราชการมากกว่างานเอกชน แม้ว่างานเอกชนจะได้เลื่อนตำแหน่งเร็ว แต่งานราชการก็มีการแข่งขันสูงเช่นกันการทดสอบความถนัดจะจัดขึ้นที่ศูนย์ต่าง ๆ ซึ่งตามมาด้วยการประกาศผลการเกณฑ์ผู้สมัครที่ได้รับการคัดเลือกตามเกณฑ์สำหรับการสัมภาษณ์

งานราชการ