ทัวร์ตุรกีกับตัวแทนหรือด้วยตัวคุณเอง

วิธีที่ดีที่สุดในการท่องเที่ยวตุรกีด้วยตัวคุณเองหรือกับตัวแทนท่องเที่ยวคืออะไร เพื่อตอบคำถามนี้ คุณอาจต้องทำการค้นคว้าบนเว็บเพื่อค้นหาอัตราที่มีอยู่ จากนั้นเปรียบเทียบกับข้อเสนอที่คุณสามารถได้รับจากตัวแทนท้องถิ่น ตุรกีเป็นประเทศที่เต็มไปด้วยสถานที่ทัวร์ตุรกีทางประวัติศาสตร์ที่ยากต่อการเกณฑ์ทหาร เต็มไปด้วยสถานที่ที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยว เมืองหลวงของตุรกีทอดยาวอยู่กลางทุ่งหญ้าสเตปป์ของอนาโตเลียตอนกลาง 

ทัวร์ตุรกีซึ่งเคยอยู่ในสถานที่นี้มาก่อน

มีชื่อเสียงในด้านแกะพันธุ์ขนยาวที่ใช้ถักเสื้อผ้า ได้จัดตั้งรัฐบาลชั่วคราวของเขาที่นี่ และอาชีพหลักของเมืองคือการรักษารัฐบาลและทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับมัน ผู้เข้าชมส่วนใหญ่เริ่มต้นทัวร์ชมเมืองจาก ป้อมปราการไบแซนไทน์บนเนินเขาทางตะวันออกของเมืองเก่าและพิพิธภัณฑ์อารยธรรมอนาโตเลียนที่อยู่ใกล้เคียง เดินทางไปทางใต้ไม่กี่ไมล์ คุณจะพบสุสานของซึ่งเป็นอาคารขนาดใหญ่ที่แสดงถึงสถาปัตยกรรมในยุคต่างๆ ของประวัติศาสตร์อนาโตเลีย 

คฤหาสน์ของประธานาธิบดีได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ยังมีอนุสรณ์สถานทางประวัติศาสตร์และสถาปัตยกรรมโบราณจำนวนมากอีกด้วย โรมัน อังการาเป็นเมืองที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง และซากปรักหักพังของโรมันก็กระจัดกระจายไปตามสุเหร่าและอนุสรณ์สถานของชาวมุสลิมในอานาโตเลีย ทัวร์ตุรกีเป็นเมืองเก่าแก่ที่รุ่งเรือง เป็นเมืองท่าที่สำคัญ เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมของประเทศ 

ทัวร์ตุรกีเป็นเมืองเดียวในโลกที่ตั้งอยู่ในสองทวีป 

จากนั้นจึงกลายเป็นกรุงคอนสแตนติโนเปิล เมืองนี้ถูกยึดครองโดยชาวเติร์กและเปลี่ยนชื่อเป็นอิสตันบูล ยุคไบแซนไทน์มีซากพระราชวังของจักรพรรดิ, สะพานส่งน้ำวาเลนส์, ซากปรักหักพังของกำแพงเมืองอันทรงพลัง, แท็งก์น้ำใต้ดิน และศาสนสถาน ซึ่งส่วนใหญ่ดัดแปลงเป็นสุเหร่า สุเหร่าโซเฟียเป็นสถานที่ที่เป็นสัญลักษณ์สำหรับผู้นับถือศาสนาคริสต์ ซึ่งเป็นโบสถ์คริสต์ที่ใหญ่ที่สุดในยุคนั้น ในยุคกลาง นักบุญโซเฟียได้รับการขยาย เพิ่มหออะซานบางส่วน และกลายเป็นมัสยิด ทัวร์ตุรกีของอาสนวิหารรวมถึงเสาร้องไห้ที่ชุบทองแดง สุเหร่าสีน้ำเงินของสุลต่านอาห์เมตประจำเมืองเป็นสุเหร่าที่มีชื่อเสียงที่สุดของทัวร์ตุรกี เป็นสุเหร่าแห่งเดียวในโลกที่มีหออะซานหกแห่ง  เป็นพระราชวังของสุลต่าน ซึ่งเป็นอาคารที่อยู่อาศัยและอาคารบริหารที่นักท่องเที่ยวจะได้เพลิดเพลินกับการจัดแสดงคลังสมบัติและของใช้ส่วนตัวของสุลต่าน บัลลังก์ คอลเลกชันชุดคลุมพิธีการ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์เอเชีย/ทัวร์ตุรกี/