เสริมสร้างความรู้ด้านอุปกรณ์ครัวของคุณ

อุตสาหกรรมการบริการโดยเฉพาะอย่างยิ่งภาคการบริการต้องพึ่งพาอุปกรณ์ครัวเชิงพาณิชย์เป็นอย่างมาก ซึ่งมีบทบาทสำคัญในสภาพแวดล้อมการทำงานประจำวันของร้านอาหารหรือห้องครัวเชิงพาณิชย์ ข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขาสามารถสร้างหรือทำลายข้อเสนอทางธุรกิจของห้องครัวนั้นเป็นที่ทราบกันดี ดังนั้นจึงจำเป็นต้องพิจารณาปัจจัยที่เป็นไปได้ทั้งหมดที่สามารถช่วยให้คุณวางแผนครัวในโรงแรมหรือร้านอาหารได้ดียิ่งขึ้น

แม้ว่าที่ปรึกษาด้านอุปกรณ์ครัวสามารถแนะนำคุณได้อย่างยุติธรรม

เกี่ยวกับการเลือกอุปกรณ์ครัวในขณะที่วางแผนครัว แต่ก็ควรที่จะตามใจตัวเองไปพร้อมกับทีมของคุณเกี่ยวกับความต้องการในการทำอาหารที่อาจเกิดขึ้นในครัวของคุณ เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะทำเช่นนั้นในสภาพแวดล้อมที่มีต้นทุนพลังงานสูงในปัจจุบัน แล้วคุณจะทำอะไรได้บ้างเพื่อให้ตัวเองทราบเกี่ยวกับอุปกรณ์ครัว ​​ก่อนที่คุณจะส่งมอบความรับผิดชอบในการออกแบบห้องครัวและการเลือกอุปกรณ์ให้กับบริษัทที่ปรึกษาด้านครัวต้อนรับ ให้ฉันให้คะแนนสามจุดที่จะทำให้คุณมีพื้นฐานความเข้าใจที่มั่นคงในขณะที่ที่ปรึกษาและทีมงานของเขาเริ่มแนะนำคุณเกี่ยวกับอุปกรณ์ต่างๆ

สิ่งสำคัญมากสำหรับผู้ประกอบการในการใช้เทคโนโลยีล่าสุดที่สามารถตอบสนองบรรทัดฐานเฉพาะของประเทศส่วนใหญ่ (และบรรทัดฐานทั่วโลก) ที่พวกเขาต้องปฏิบัติตาม นอกจากนี้ สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าเทคโนโลยีใหม่จะซิงค์กับกลุ่มอุปกรณ์ครัวที่มีอยู่ซึ่งคุณอาจตัดสินใจซื้อไว้ล่วงหน้าหรือไม่ ดังนั้นจึงเป็นการดีกว่าที่จะพิจารณาขอบฟ้าทั้งหมดของอุปกรณ์ให้สอดคล้องกับเทคโนโลยีที่สามารถทำให้การทำงานของคุณฉลาดขึ้น

พยายามทำความคุ้นเคยกับตัวเลือกล่าสุด

ที่สามารถจัดการกับปริมาณการจัดซื้อ (ส่วนใหญ่เป็นของเน่าเสียง่าย) ที่ครัวจะระบุตามขอบเขตของธุรกิจ นอกจากนี้ ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในทีมของคุณจะสามารถหาขนาดที่เหมาะสมของเครื่องทำความเย็นแบบวอล์กอิน ตู้เย็น โต๊ะ เครื่องล้างจาน ฯลฯ ที่ห้องครัวของคุณจะต้องพึ่งพาได้ เป็นหนึ่งในจุดแข็งที่สุดในยุคปัจจุบันในการระบุประสิทธิภาพของอุปกรณ์ว่าเป็นสินทรัพย์ทุนที่ประหยัดพลังงาน พลังงานเป็นหนึ่งในต้นทุนที่สำคัญซึ่งสามารถส่งผลกระทบอย่างมากต่อความสามารถในการทำกำไรของร้านธุรกิจ ร้านบริการอาหารควรรักษาสภาพแวดล้อมที่จำเป็น

เช่น อุณหภูมิ ความชื้น ฯลฯ เพื่อให้มั่นใจว่าคุณภาพของรสชาติของอาหารแปรรูปและอาหารไม่แปรรูป โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่เน่าเสียง่าย เช่น เนื้อสัตว์ ปลา และผลิตภัณฑ์จากนม ได้รับการบำรุงรักษา ในกรณีนี้ มีการใช้พลังงานอย่างต่อเนื่องผ่านอุปกรณ์ทำความเย็น ดังนั้นคุณต้องดูว่าประเภทใดเหมาะสมกับความต้องการของคุณมากที่สุดและประหยัดพลังงานไปพร้อมกัน ในทางกลับกัน มีอุปกรณ์ทำความร้อนจำนวนมากที่ต้องมีประสิทธิภาพสูงสุดในขณะที่ใช้ไฟฟ้า ให้ผลผลิตสูงสุดแก่คุณ ประเด็นทั้งหมดเหล่านี้ทำให้จำเป็นต้องมีแนวทางที่รอบคอบในการเลือกอุปกรณ์ไฟฟ้า  สอบถามที่ https://www.sahastainless.com/shop/