รับผู้เยี่ยมชมไซต์ได้อย่างไรความจริงเกี่ยวกับ SEO

คิดว่าไซต์ของคุณเป็นที่ตั้งทางกายภาพ คุณจะทำอย่างไรให้คนมาเห็นคุณ? ไดเร็กต์เมล หนังสือพิมพ์ นิตยสาร วิทยุ โทรทัศน์ ปากต่อปาก ใบปลิว นามบัตร เสื้อยืด บรรจุภัณฑ์ FaceBook ทวิตเตอร์ แคมเปญอีเมล แบนเนอร์โฆษณาบนเว็บไซต์ การโฆษณาแบบดั้งเดิมใช้ได้กับเว็บไซต์เช่นกัน

จากนั้นมีวิธีการเหล่านั้นที่คุณสามารถใช้สำหรับเว็บไซต์เท่านั้น: คลิกผ่านโฆษณาและการปรับแต่งโปรแกรมค้นหา (SEO) ค่าโฆษณาคลิกผ่านไม่ว่าจะโดยโฆษณา เช่น การโฆษณาแบบดั้งเดิม หรือโดยการคลิก – ทุกครั้งที่มีคนคลิกโฆษณาของคุณเพื่อไปที่ไซต์ของคุณ คุณจะจ่ายเงิน เช่นเดียวกับช่องทางการโฆษณาอื่นๆ ยิ่งมีคนรู้จักเข้ามาดูหน้าเว็บที่โฆษณาของคุณอยู่มากเท่าใด คุณก็ยิ่งต้องจ่ายมากขึ้นเท่านั้น โฆษณาสามารถปรากฏบนเว็บไซต์ต่างๆ หรือที่ด้านบนสุดของหน้าเครื่องมือค้นหา แอปจ่ายต่อคลิกยอดนิยมคือ Google AdWords การคลิกผ่านโฆษณาอาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ

บทความนี้จะมุ่งเน้นไปที่วิธีอื่นๆ ทางออนไลน์เท่านั้น: การปรับแต่งเว็บไซต์ให้ติดอันดับบนเครื่องมือการค้นหา (SEO ) SEO คือการทำให้ไซต์ของคุณอยู่ในอันดับต้น ๆ ของรายการเมื่อมีคนทำการค้นหาใน Google, Bing/Yahoo หรือเครื่องมือค้นหาอื่น

ระวังน้ำมันงู

หลายคนอ้างว่าการปรับแต่งเว็บไซต์ให้ติดอันดับบนเครื่องมือการค้นหา (การทำให้ไซต์ของคุณอยู่ในอันดับต้น ๆ ของรายการนั้น) เป็นวิทยาศาสตร์หรือเวทมนตร์หรือเรื่องลึกลับอื่น ๆ ที่มีคนพิเศษเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่มีสมองที่จะเข้าใจ ไม่จริง การเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหาที่มีประสิทธิภาพเป็นงานจำนวนมาก และต้องใช้ความรู้ด้านเทคนิค แต่พื้นฐานก็แค่นั้น พื้นฐาน