ความหมายเกี่ยวกับการเลือกทำเมโสแฟตลดไขมัน

กระบวนการชราตามธรรมชาติหมายความว่าผิวของเรามีอายุมากขึ้นเช่นกัน การแก่ชราอย่างที่เราทุกคนยอมรับ ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของผิวที่ไม่พึงปรารถนา เมโสแฟตลดไขมันเหตุผลพื้นฐานสำหรับการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้คือ ไขมันและคอลลาเจนในผิวหนังเริ่มลดน้อยลง ส่งผลให้ผิวของเราหย่อนคล้อยและเกิดริ้วรอย อาการจะชัดเจนขึ้นในใบหน้าของเรา รอบดวงตาและริมฝีปาก ทุกคนบนโลกต้องการแสดงตนว่าเด็กที่สุด ซึ่งหมายความว่าเรามองหาวิธีแก้ไข เราต้องการเสริมริมฝีปากของเรา เราต้องการลดรอยขมวดคิ้ว และเราต้องการที่จะลดริ้วรอยบนใบหน้า

เมโสแฟตลดไขมันได้รับความนิยมเมื่อนานมาแล้ว

แต่การดึงหน้าเป็นขั้นตอนการผ่าตัดและมีราคาแพง ความจริงที่ว่ามันเป็นขั้นตอนการผ่าตัดหมายความว่ามันเป็นกระบวนการที่รุกราน ดังนั้นจึงมีความเสี่ยงที่เกี่ยวข้อง ดังนั้นผู้คนจึงเริ่มมองหาขั้นตอนการบุกรุกน้อยที่สุดซึ่งก็ไม่แพงเช่นกัน เมโสแฟตลดไขมันเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ต้องการมากที่สุดในยุคปัจจุบันนี้ เมโสแฟตลดไขมันอาจถูกฉีดเข้าไปในบริเวณที่มีริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่น บริเวณรอบดวงตา คิ้ว สะพานปาก ริมฝีปาก แนวกราม และแก้ม เป็นพื้นที่ที่มักเกิดปัญหา การเลือกฟิลเลอร์ผิวหนังอย่างเหมาะสมเป็นกุญแจสำคัญในการกำหนดระยะเวลาของกระบวนการ

เมโสแฟตลดไขมันมีหลายประเภทและควรใช้ดุลยพินิจก่อนที่จะลงเอยด้วยความต้องการใดๆ แม้ว่าคอลลาเจนจากวัวจะเป็นการเสริมเนื้อเยื่ออ่อนครั้งแรกที่ได้รับอนุญาตตามกฎหมาย เมโสแฟตลดไขมันมาจากโคในประเทศ จึงมีความเสี่ยงที่เกี่ยวข้อง โรควัวบ้าเป็นหนึ่งในความเสี่ยงดังกล่าว นอกจากนี้ ยังต้องผ่านการทดสอบผิวหนัง เนื่องจากบุคคลนั้นอาจแพ้คอลลาเจนจากวัว สารตัวเติมอื่น ๆ ที่เป็นไปได้ ได้แก่ คอลลาเจนของมนุษย์ ไขมันเนื้อเยื่อผู้บริจาค กรดไฮยาลูโรนิก และแม้แต่ไขมันของตัวเอง ไม่ต้องการคอลลาเจนของมนุษย์ ตรงกันข้ามกับคอลลาเจนจากวัว

ดังนั้นจึงเป็นกระบวนการที่ได้รับความนิยม

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการเสริมริมฝีปากและการลดเส้นขมวดคิ้ว ไขมันจากตัวเองมักจะถูกพรากไปจากผู้เข้ารับการบำบัด ไขมันจากต้นขา บั้นท้าย หรือหน้าท้องจะถูกลบออกโดยวิธีการดูดไขมันแบบไมโคร การปลูกถ่ายที่เกี่ยวข้องกับคอลลาเจนคือสารตัวเติมอื่นๆ ที่แพร่หลาย เมโสแฟตลดไขมันต้องการการทดสอบผิวหนัง เมโสแฟตลดไขมันอีกตัวหนึ่งที่ให้ปริมาตรของผิวโดยการเกาะกับน้ำ แคลเซียมไฮดรอกซีอะพาไทต์สลายตัวค่อนข้างช้า ดังนั้นผลจะยาวนานขึ้น การวิจัยเกี่ยวกับสารตัวเติมที่เป็นไปได้อื่น ๆ ยังคงมีอยู่ นอกจากบริเวณที่เป็นไปได้ของการใช้เมโสแฟตลดไขมันผิวหนังแล้ว  รอยแผลเป็นจากการบาดเจ็บที่ใบหน้าหรือสิวก็สามารถแก้ไขได้ด้วยฟิลเลอร์ผิวหนัง

การใช้ครีมและเซรั่มเฉพาะที่อาจเป็นวิธีแก้ปัญหาระยะสั้นเท่านั้น ครีมเหล่านี้ส่วนใหญ่มีส่วนผสม เมโสแฟตลดไขมันซึ่งช่วยเพิ่มวิธีรักษาความชุ่มชื้นของผิว เทรติโนอินซึ่งชะลอการสลายตัวของคอลลาเจนและผลัดเซลล์ผิว ซึ่งช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว การทำศัลยกรรมเสริมความงามเป็นวิธีแก้ปัญหาที่มีราคาแพงแต่ในระยะยาวเพื่อลดรอยพับของโพรงจมูก เป็นขั้นตอนการผ่าตัดที่รุกรานและไม่ใช่การตัดสินใจที่เบา การดึงหน้าสามารถลดเส้นเสียงหัวเราะได้ เนื่องจากความกระชับของผิวทำให้รอยพับตื้นขึ้นและสังเกตเห็นได้น้อยลง เมโสแฟตลดไขมันเป็นวิธีที่ไม่ผ่าตัดที่ได้ผลที่สุด

เมโสแฟตลดไขมัน