ตาข่ายกันนกสำหรับเจ้าของอาคาร

หากคุณเป็นเจ้าของหรือดำเนินธุรกิจเชิงพาณิชย์ นกศัตรูพืชอาจกลายเป็นสิ่งรบกวนที่มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง เจ้าของอาคารทั่วประเทศต้องเผชิญกับภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกทุกวัน วิธีกำจัดนกในที่ดินของพวกเขา ตาข่ายกันนกของมันอาจรบกวนการทำงานของคุณ ทำให้คุณเสียกำลังคนและขัดจังหวะตารางเวลาของคุณ ตัวอย่างเช่น หากคุณดำเนินการคลังสินค้า นกสามารถเข้ามาทางประตูอ่าวที่เปิดกว้างของคุณ ตาข่ายกันนกและทำรังในพื้นที่สูงตระหง่านของคลังสินค้าของคุณ ในสถานการณ์เช่นนี้ พวกเขาสามารถหันเหความสนใจของผู้ควบคุมรถยก

ยืนยันในเชิงพาณิชย์เกรดตาข่ายกันนกคุณภาพสูง

ทางออกหนึ่งที่แนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการควบคุมนกคือ ตาข่ายกันนกเกรดเชิงพาณิชย์ ตาข่ายสำหรับงานหนักนี้มีตาข่ายขนาด 1-1/8- ถึง 2 นิ้วสำหรับปิดผนึกนกนางนวล กาและนกพิราบ และตาข่ายขนาด 3/4 นิ้วสำหรับกั้นนกตัวเล็ก ๆ เช่นนกกระจอก คุณจะต้องเลือกตาข่ายคุณภาพสูง เพราะถ้าคุณจะติดตั้ง คุณอาจต้องแน่ใจว่าตาข่ายนั้นจะคงสภาพและอยู่ในสภาพที่ดีเป็นเวลาหลายปี ตาข่ายสำหรับงานหนักที่ดีที่สุดทำจากโพลีเอทิลีนที่มีความแข็งแรงสูง เป็นไปตามโปรโตคอล มีความเสถียรต่อรังสียูวี ทนไฟ เน่าเปื่อยและกันน้ำ คุณจึงใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอก

ยืนยันในการติดตั้งตาข่ายกันนกอย่างเหมาะสม

  • การติดตั้งตาข่ายกันนกที่ไม่ดีสามารถสร้างปัญหาได้ทุกประเภทประการหนึ่ง มันสามารถย้อย ห้อย และปล่อยให้มีช่องว่างให้นกเล็ดลอดผ่านหรือรอบๆ ได้ สิ่งนี้ทำให้ตาข่ายไร้ประโยชน์อย่างยิ่ง
  • เนื่องจากพวกเขาจะทราบวิธีเลี่ยงการยับยั้งนี้ได้อย่างรวดเร็วปัญหาอีกประการหนึ่งเกี่ยวกับตาข่ายกันนกที่ติดตั้งไม่ดีคือนกสามารถเข้าไปพัวพันและติดอยู่ในตาข่าย สิ่งนี้สามารถนำไปสู่การหยุดงาน
  • เนื่องจากคนงานใช้เวลาพยายามกำจัดนกที่ติดอยู่ เกรงว่าพวกมันจะตายและเน่าเหตุผลสองข้อนี้เพียงอย่างเดียวเน้นย้ำถึงความสำคัญของการใช้บริการของช่างติดตั้งตาข่ายกันนกกัน
  • นกมืออาชีพหากคุณมีพื้นที่ขนาดใหญ่สำหรับใช้ในร่มหรือกลางแจ้ง การติดตั้งตาข่ายดังกล่าวควรทำโดยผู้ติดตั้งระบบควบคุมนกที่ได้รับอนุญาต

ตาข่ายกันนก ราคาเป็นวิธีหนึ่งในการตอบโต้นกจากการทำลายไม้ผลและพืชผลของคุณ ผลิตภัณฑ์ไล่นกชนิดนี้เป็นหนึ่งในวิธีที่ปลอดภัยและคุ้มค่าที่สุดในการดูแลพืชของคุณ คำถามที่ตามมา: อะไรทำให้ผลิตภัณฑ์นี้ดีกว่าผลิตภัณฑ์ไล่นกอื่นๆ สารไล่นกหลายชนิดมีจำหน่ายตามท้องตลาด สิ่งของทั่วไป เช่น หนามนก ลวด เทปแฟลช และอุปกรณ์พ่นหมอกควัน ใช้เพื่อเบี่ยงเบนนกจากการตกตะกอนบนสนามหญ้า ลานบ้าน ทางเท้า ต้นไม้ เมล็ดพืช และพืชที่ออกผล ตาข่ายกันนกเป็นเพียงหนึ่งในเครื่องมือที่คุณสามารถใช้ตอบโต้นกเหล่านี้ได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพด้วยต้นทุนที่ต่ำที่สุด ตาข่ายกันนกมีให้เลือก 2 แบบคือแบบประหยัดและแบบใช้งานหนัก ด้วยนกจำนวนมากที่ต้องระวัง

ตาข่ายกันนกพิราบ