เจลหล่อลื่นสำหรับการเล่นทางทวารหนัก ด้วยความทนทานที่ยาวนาน

เจลหล่อลื่นคุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าน้ำมันหล่อลื่นส่วนบุคคลชนิดใดที่เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุดด้วยหลายชนิดให้เลือกจึงอาจดูน่ากลัวเล็กน้อย เจลหล่อลื่นอันไหนดีกว่าที่จะใช้กับถุงยางอนามัยจะทำอย่างไรถ้าคุณต้องการสารหล่อลื่นสำหรับการเล่นใต้น้ำ แล้วการเล่นทวารหนักล่ะคุณอาจไม่รู้สึกว่ามันสำคัญด้วยซ้ำ เจลหล่อลื่นแต่เพื่อให้ได้ประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากน้ำมันหล่อลื่นของคุณ คุณต้องเลือกสิ่งที่ถูกต้องแม้ว่าจะมีน้ำมันหล่อลื่นส่วนบุคคลหลายยี่ห้อ

แต่ก็มักจะแบ่งออกเป็นสามประเภทหลัก ๆ ได้แก่ เจลหล่อลื่นแบบน้ำ ซิลิโคน และแบบน้ำมัน แต่ละประเภทใช้ดีที่สุดในสถานการณ์เฉพาะน้ำมันหล่อลื่นที่ใช้น้ำเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีจำหน่ายทั่วไปมากที่สุด เจลหล่อลื่นพวกเขายังมีสุขภาพดีที่สุดสำหรับคุณ ทำความสะอาดง่ายที่สุด และเข้ากันได้กับน้ำยางและของเล่นทางเพศมากมาย พวกเขามีแนวโน้มที่จะแห้งหลังจากผ่านไประยะหนึ่ง แต่ปัญหานี้สามารถเอาชนะได้อย่างง่ายดายเพียงแค่สมัครใหม่อีกครั้ง

สารหล่อลื่นที่มีน้ำมันเป็นส่วนประกอบจะทำให้ช่องคลอดของผู้หญิง

เนื่องจากสามารถละลายน้ำได้ จึงไม่แนะนำให้ใช้ในอ่างอาบน้ำ สระว่ายน้ำ หรือสปา พวกมันจะพังเกือบจะในทันทีและไร้เจลหล่อลื่นประโยชน์น้ำมันหล่อลื่นที่ใช้ซิลิโคนมีลักษณะเฉพาะหลายอย่างที่แตกต่างจากน้ำมันหล่อลื่นส่วนบุคคลอื่นๆ ซึ่งแตกต่างจากสารหล่อลื่นแบบน้ำซึ่งซึมเข้าสู่ผิว ซิลิโคนจะคงสภาพการร่อนได้สม่ำเสมอมาก เจลหล่อลื่นให้ความรู้สึกเหมือนน้ำมัน แต่ไม่มีผลเสียจากการทำให้ลาเท็กซ์พังเหมือนสารหล่อลื่นที่ใช้น้ำมันส่วนใหญ่ทำ เจลหล่อลื่นคุณสมบัติที่ดีอีกประการของซิลิโคนคือเหมาะสำหรับการเล่นทางทวารหนัก ด้วยความทนทานที่ยาวนาน มันจะคงความเรียบเนียน

และน่าพึงพอใจต่อเนื้อเยื่อทวารหนักที่บอบบาง เจลหล่อลื่นเนื่องจากไม่ละลายน้ำ จึงใช้งานได้ดีในอ่างอาบน้ำ สระว่ายน้ำ หรือสปา สารหล่อลื่นซิลิโคนเข้ากันไม่ได้กับหนังไซเบอร์หรือดิลโด้ซิลิโคน คุณต้องคลุมของเล่นดังกล่าวด้วยถุงยางอนามัยก่อนใช้ซิลิโคนหล่อลื่นน้ำมันหล่อลื่นที่ใช้น้ำมันเป็นที่นิยมน้อยที่สุดในสามกลุ่มนี้ เจลหล่อลื่นใช้ดีที่สุดสำหรับการเล่นทางทวารหนักและการช่วยตัวเองของผู้ชาย สารหล่อลื่นที่มีน้ำมันเป็นส่วนประกอบจะทำให้ช่องคลอดของผู้หญิง

สารหล่อลื่นหลายตัวที่กล่าวถึงข้างต้นได้เพิ่มคุณสมบัติต่างๆ

ส่วนใหญ่ระคายเคือง ดังนั้นควรหลีกเลี่ยงหากเป็นไปได้ ไม่ควรใช้กับผลิตภัณฑ์ลาเท็กซ์เพราะจะทำลายเมื่อสัมผัส แม้ว่าน้ำมันหล่อลื่นที่มีน้ำมันเป็นส่วนประกอบจะมีข้อจำกัด เจลหล่อลื่นแต่ก็ยังควรค่าแก่การกล่าวถึง เนื่องจากช่วยลดแรงเสียดทานได้อย่างมากซึ่งเป็นข้อดีเสมอ เพียงจำไว้ว่าให้ใช้ในสถานการณ์ที่เหมาะสมดังนั้นเจลหล่อลื่น ราคาพิเศษ เมื่อคุณทราบความแตกต่างพื้นฐานระหว่างน้ำมันหล่อลื่นส่วนบุคคลแล้ว คุณควรจะสามารถ

ตัดสินใจได้อย่างมีข้อมูลว่าอันไหนเหมาะกับคุณ Slippery Pie มีสารหล่อลื่นส่วนบุคคลเหล่านี้ในรูปทรงและขนาดที่หลากหลาย สารหล่อลื่นหลายตัวที่กล่าวถึงข้างต้นได้เพิ่มคุณสมบัติต่างๆ เช่น เอฟเฟกต์การอุ่นเครื่องและรสชาติที่จะทำให้คุณพอใจในขณะที่คุณทำให้คู่ของคุณพอใจ ด้วยตัวเลือกมากมาย เจลหล่อลื่นไม่จำเป็นต้อง “แห้ง” อีกต่อไป ทำให้ทุกอย่างราบรื่นด้วยสารหล่อลื่นส่วนตัวและเพลิดเพลินกับประสบการณ์ทางเพศของคุณอย่างเต็มที่