สายคล้องบัตรประจำตัวอะไรคือตัวเลือกของคุณ

การเลือกสายไฟที่เหมาะสม ต้นทุนและอายุการใช้งานจะมีผลเมื่อคุณเลือกวัสดุสายคล้อง หากคุณมีงบประมาณจำกัด คุณก็อาจจะมุ่งไปยังรุ่นที่บางและถักเปีย สไตล์ที่ทนทานนี้สามารถเป็นแบบกลมหรือแบน และมีให้เลือกหลายความยาวและสีสัน สำหรับบริษัทหรือองค์กรที่มีรายได้สูง การรักษาต้นทุนต่อพนักงานให้ต่ำที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้โดยการเลือกตัวเลือกนี้ สายคล้องบัตรทออาจมีราคาแพงกว่าเล็กน้อย แต่ให้วิธีแก้ปัญหาระยะยาวสำหรับการใช้งานหนัก ทนทานเป็นพิเศษต่อการหลุดลุ่ย/เป็นขุย และสามารถซักด้วยเครื่องเพื่อขจัดเหงื่อหรือคราบสกปรกออกได้

สายคล้องบัตรเส้นใยทอให้ความสวยงาม

เนื่องจากได้รับการออกแบบมาให้แบนราบ ทำให้อ่านโลโก้และข้อความที่พิมพ์อื่นๆ ได้ง่าย วัสดุลูกปัดเหล็กเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับสภาพแวดล้อมกลางแจ้งที่สมบุกสมบัน การเลือกสายคล้องบัตรแบบแยกส่วนเป็นวิธีที่สมเหตุสมผลในการรักษาความปลอดภัยให้ผู้ใช้ในสถานที่ทำงานและสภาพแวดล้อมอื่นๆ ส่วนที่แตกหักเป็นคลิปพลาสติกธรรมดาที่จะคลายสลักเมื่อใช้แรงกดเพียงพอ โดยจะคงอยู่กับที่อย่างปลอดภัยในระหว่างการใช้งานปกติ แต่สามารถช่วยชีวิตได้จริงหากป้ายของพนักงานติดบนวัตถุหรือชิ้นส่วนของอุปกรณ์ นอกจากนี้ยังสามารถใช้รางเลื่อนหรือโบโลที่ปรับได้

ซึ่งอยู่ด้านหน้าเพื่อให้สายชิดกับตัวผู้สวมใส่ได้ ดังนั้นจึงมีโอกาสน้อยที่จะพันกัน สายคล้องบัตรสำหรับการใช้งานในระยะยาว ให้เลือกวัสดุที่ชุบด้วยสารต้านจุลชีพ (สารเติมแต่งเงินที่ไม่เป็นพิษ) ซึ่งช่วยลดการเจริญเติบโตและการแพร่กระจายของแบคทีเรียในที่ทำงาน สำหรับการตกแต่งขั้นสุดท้าย สายคล้องบัตรสามารถประทับด้วยคำแนะนำด้านความปลอดภัยหรือการเตือนความจำ การนำสายคล้องของคุณไปสู่อีกระดับสามารถทำได้ง่ายเพียงแค่จับคู่สี

สายคล้องบัตรเข้ากับพื้นหลังรูปภาพบนบัตรประจำตัวของคุณ

ซับซ้อนพอๆ กับการมีโลโก้บริษัทหรือคำขวัญที่ถักทอบนผ้า การพิมพ์สกรีนและการพิมพ์สีระเหิดเป็นวิธีที่ไม่แพงในการปรับแต่งสายคล้องบัตรสำหรับทุกโอกาส สายลูกปัดหรือสายหนังที่ทันสมัยเป็นทางเลือกที่มีสไตล์แทนวัสดุโพลีเอสเตอร์มาตรฐาน และยังมีตัวเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในท้องตลาดอีกด้วย วัสดุหมุนเวียน เช่น ไม้ไผ่และรีไซเคิลสามารถส่งเสริมภาพลักษณ์ของบริษัทของคุณและช่วยรักษาโลกให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

คุณสามารถใช้ตัวเลือกง่ายๆ อย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น แบบหมุน บูลด็อก และคลิปพลาสติกแบบกว้าง โลหะมีข้อได้เปรียบด้านความต้านทานแรงดึงที่เหนือกว่า แต่พลาสติกจะไม่เกิดสนิมและมักจะเกาะติดเสื้อผ้าน้อยกว่า สายคล้องบัตรเพื่อป้องกันการสึกหรอของการ์ดที่จะไม่ถูกเจาะช่อง คุณสามารถเลือกคลิปหนีบ ตัวเลือกระดับพรีเมียมนี้ออกแบบมาเพื่อยึดการ์ดข้อมูลอย่างปลอดภัยโดยไม่ทำลายพื้นผิว เชือกเส้นเล็กยังสามารถติดตั้งวงล้อตราสัญลักษณ์

สายคล้องบัตร