Ultheraเป็นเทคนิคที่ไม่ผ่าตัดอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพเพื่อฟื้นคืนความอ่อนเยาว์

คุณกังวลเกี่ยวกับขั้นตอนการผ่าตัดหรือไม่?

Ulthera ช่วยให้คุณผิวหน้ายกกระชับ ไร้รอยเหี่ยวย่น

แต่ยังช่วยให้คุณกลับมาดูอ่อนเยาว์ได้ทันเวลาอีกด้วย เริ่มสงสัยเกี่ยวกับ Ulthera  แล้วหรือยัง? เป็นเทคนิคใหม่ที่ไม่ต้องผ่าตัดเพื่อยกกระชับ ยกกระชับ และปรับโทนบริเวณคอ คิ้ว ตา และใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ การรักษาด้วย Ultherapy ใช้อัลตราซาวนด์ในการยกกระชับและปรับสีผิวที่หย่อนคล้อยเพื่อปรับปรุงลักษณะโดยรวมของใบหน้า การใช้พลังงานอัลตราซาวนด์ช่วยฟื้นฟูผิวและย้อนสัญญาณแห่งวัย

Ultherapy ทำอะไรได้บ้าง?

คอลลาเจนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่ช่วยให้เนื้อเยื่อของร่างกายมีความกระชับและแข็งแรง เมื่อเราอายุมากขึ้น การผลิตคอลลาเจนจะช้าลง ทำให้เกิดริ้วรอย ริ้วรอยตื้นๆ และปัญหาผิวอื่นๆ ยกกระชับผิวหน้า
ultherapy ใช้พลังงานอัลตราซาวนด์เพื่อเจาะจงไปที่ชั้น fibromuscular หรือ SMAS ใต้ผิวหนัง และให้ความร้อนแก่เนื้อเยื่อที่อยู่ลึกลงไปอย่างนุ่มนวล ซึ่งจะเป็นการยกกระชับและรองรับผิวที่หย่อนคล้อย

  1. Ultherapy Treatment ยังเริ่มต้นการผลิตคอลลาเจนใหม่เพื่อรักษาความอ่อนเยาว์ของผิว หนึ่งในคุณสมบัติที่น่าประหลาดใจของการทำ Ultherapy คือการทำทรีตเมนต์ทั้งหมดนี้โดยไม่ต้องตัดหรือทำร้ายผิวของคุณ

  2. เช่นเดียวกับการรักษาด้วยโบท็อกซ์ การรักษาด้วย Ultherapy ยังได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรมการแพทย์ด้วยผลลัพธ์ที่น่าประทับใจ คุณสมบัติที่น่าประทับใจอีกอย่างหนึ่งของการรักษานี้คือใช้เวลาเพียง 30 ถึง 60 นาทีเท่านั้น ใช้กระบวนการบำบัดตามธรรมชาติของร่างกายเพื่อค่อยๆ เสริมสร้างเนื้อเยื่อใต้ผิวหนังของคุณ

ปลอดภัยหรือไม่?

ใช่แล้ว. Ultherapy ได้รับการรับรองจาก FDA 100% และเป็นอุปกรณ์แรกที่ได้รับการอนุมัติจาก FDA สำหรับการยกเนื้อเยื่อ

เนื่องจากใช้พลังงานอัลตราซาวนด์เพียงอย่างเดียวเพื่อเริ่มต้นพลังการรักษาของร่างกาย จึงถือว่าปลอดภัยกว่าผู้ผลิตศัลยกรรมทั่วไป

เนื่องจากทำการรักษาโดยไม่ตัดชั้นผิวของผิวหนัง จึงเป็นที่ต้องการของผู้คนจำนวนมากที่กังวลเกี่ยวกับขั้นตอนการผ่าตัด

ประโยชน์ของการทำ Ultherapy:

– โดยปกติ Ultherapy จะทำเสร็จภายใน 45-60 นาทีช่วง
เดียว – ภายใน 60-90 วัน ulthera ราคา  คุณจะเริ่มเห็นสัญญาณของการพัฒนาที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
– ผิวจะไม่ถูกตัดหรือบาดเจ็บระหว่างการรักษา
– เนื่องจากไม่มี เวลาหยุดทำงาน คุณจะสามารถทำกิจกรรมตามปกติ
ได้ทันที – สามารถใช้ร่วมกับการรักษาอื่นๆ เช่น โบท็อกซ์ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์สูงสุด

โดยส่วนใหญ่ ผู้ป่วยที่มีอาการหย่อนคล้อยเล็กน้อยอาจต้องการการรักษาเพียงครั้งเดียวสำหรับบริเวณใดบริเวณหนึ่ง แต่ผู้ป่วยที่มีอาการหย่อนคล้อยรุนแรงจำเป็นต้องได้รับการรักษามากกว่าหนึ่งวิธีเพื่อให้ได้ผลลัพธ์สูงสุดhttps://www.iskycenter.com/service/1789/ulthera-spt-program-%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B8%87%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B8%A2%E0%B8%81-%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%AD%E0%B8%B1%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%AD%E0%B8%A3/