วิธีเปลี่ยนบ้านของคุณให้กลายเป็นที่พักตากอากาศอสังหาริมทรัพย์ ภูเก็ต 

เปลี่ยนบ้านเป็นบ้านพักตากอากาศอาจดูเหมือนล้นหลามในตอนแรก … แต่จริงๆ แล้วไม่จำเป็นต้องเป็นเช่นนั้น

นี่เป็นกระบวนการที่คุณสามารถเพลิดเพลินและสนุกไปกับมันได้จริงๆ! อสังหาริมทรัพย์ ภูเก็ต  ฉันได้ตั้งบ้านเป็นบ้านพักตากอากาศหลายสิบครั้งสำหรับทรัพย์สินของลูกค้าของฉัน เช่นเดียวกับบ้านของฉันเอง ฉันเข้าใจถึงสิ่งที่เกี่ยวข้องและจำเป็นจากทุกด้าน ตั้งแต่การรับประกันว่าที่พักปฏิบัติตามกฎระเบียบและข้อบังคับของหน่วยงานของรัฐ ไปจนถึงการทำให้แน่ใจว่ามีทุกสิ่งที่จำเป็นที่แขกส่วนใหญ่ต้องการ

ในคำมั่นสัญญาของฉันที่จะรับรองว่าลูกค้าของฉันจะประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องกับบ้านพักตากอากาศของพวกเขา ฉันมักจะพบว่าตัวเองเป็น ‘ที่ปรึกษาการเช่าวันหยุด’ ซึ่งส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับหน่วยงานของรัฐและการปฏิบัติตามหลักจรรยาบรรณ การประกันคุณภาพ บ้านมือสอง ภูเก็ต  และการบำรุงรักษาทรัพย์สินอย่างต่อเนื่องที่ต้องปฏิบัติตาม มาตรฐานอุตสาหกรรมในปัจจุบัน

ดังนั้น เมื่อคำนึงถึงเรื่องนี้แล้ว สิ่งสำคัญคือต้องเริ่มต้นด้วยพื้นฐานเมื่อคุณตัดสินใจที่จะเสนอบ้านเป็นที่พักสำหรับนักท่องเที่ยว ในบทความนี้ ผมจะนำเสนอ 5 ขั้นตอนที่สำคัญที่สุดในการปฏิบัติตามเพื่อรับประกันความสำเร็จในการเช่าวันพักร้อนของคุณ

  •  ขณะที่คุณอ่านบทความนี้ ฉันแนะนำให้คุณพิจารณาข้อเท็จจริงที่ว่าบ้านของคุณอยู่ในเมืองหรือเมืองที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ บทความนี้เป็นแนวทางทั่วไป และเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณที่จะต้องตระหนักถึงความรู้สึกและกฎเกณฑ์ของชุมชนท้องถิ่นของคุณ และข้อบังคับเกี่ยวกับการเช่าระยะสั้น โปรดจำไว้เสมอว่า บ้านของคุณเป็นทรัพย์สินส่วนตัว ไม่ใช่โรงแรม และการเตรียมบ้านและการจัดการเป็นที่พักตากอากาศสำหรับนักท่องเที่ยวจะต้องดำเนินการอย่างรอบคอบและรอบคอบ
  • 1 – กฎหมาย กฤษฎีกา กฎและข้อบังคับ

สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือให้ความรู้กับตัวเองเกี่ยวกับกฎหมาย เทศบัญญัติของเมือง บ้าน มือ สอง ภูเก็ต ธ อ ส  เทศมณฑล และรัฐ กฎและข้อบังคับที่เกี่ยวข้องกับการเสนอบ้านของคุณเป็นบ้านพักตากอากาศในชุมชนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของคุณ ได้โปรดอย่าคิดเอาเองว่าเพราะเป็นทรัพย์สินของคุณ คุณสามารถทำอะไรก็ได้ตามต้องการ และโปรดอย่าใช้ความพยายามและค่าใช้จ่ายมากในการตั้งบ้านของคุณให้เช่าสำหรับนักท่องเที่ยว จนกว่าคุณจะแยกแยะความเป็นไปได้ที่มีกฎหมายห้ามไม่ให้คุณทำเช่นนั้น หน่วยงานของรัฐในท้องถิ่นและของรัฐหลายแห่งมีกฎระเบียบที่ชัดเจนที่ระบุว่าการตั้งบ้านของคุณให้เช่าโดยให้เช่าที่พักตากอากาศจะเปลี่ยนเป็นธุรกิจ และอาจจะอยู่ภายใต้ระดับของเมือง เคาน์ตี และ/หรือใบอนุญาตของรัฐ

การค้นหาอย่างรวดเร็วในข่าวที่พักตากอากาศเผยให้เห็นว่า เนื่องจากการเช่าระยะสั้นได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ชุมชนจำนวนมากจึงมีข้อจำกัดด้านใบอนุญาตและกฎและข้อบังคับเฉพาะเกี่ยวกับการเช่าบ้านระยะสั้นสำหรับนักท่องเที่ยว โทรติดต่อหน่วยงานของรัฐในท้องถิ่นหรือเทศบาล แล้วไปที่แผนกใบอนุญาตที่เหมาะสมซึ่งสามารถตอบคำถามเฉพาะของคุณได้ ค้นหาใบอนุญาตเฉพาะและ / หมายเลขภาษีที่คุณต้องการเพื่อเช่าบ้านอย่างถูกกฎหมาย และรับมา ฉันขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณขอความช่วยเหลือจากตัวแทนให้เช่าในพื้นที่ที่ได้รับใบอนุญาตซึ่งจะช่วยให้คุณเข้าใจและปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านใบอนุญาตและภาษีที่กำหนดในชุมชนของคุณอย่างเหมาะสม

2 – เพื่อนบ้านของคุณและเพื่อนบ้านของคุณ

เมื่อคุณได้พิจารณาแล้วว่าการเช่าบ้านเป็นบ้านพักตากอากาศนั้นถูกกฎหมาย และคุณได้รับใบอนุญาตและหมายเลขภาษีที่ถูกต้องแล้ว ก็ถึงเวลาคิดเกี่ยวกับละแวกบ้านที่คุณเช่าอยู่ นี่อาจดูงี่เง่า และหลายคนมองข้ามขั้นตอนสำคัญนี้ แต่เชื่อฉันเถอะว่าคุณสามารถคลายความปวดหัวครั้งใหญ่และต่อสู้กับเพื่อนบ้านได้ด้วยการจัดการกับปัญหานี้ในเชิงรุก เกือบทุกบทความข่าวที่คุณอ่านในชุมชนที่ต่อต้านหรือพยายามจำกัดการเช่าช่วงวันหยุดชี้ไปที่ปัญหาเพื่อนบ้านเดียวกัน: นักท่องเที่ยวที่ส่งเสียงดังจัดงานเลี้ยงที่มีเสียงดัง นักท่องเที่ยวจอดรถจากชาวบ้านในท้องถิ่น และนักท่องเที่ยวไม่ใส่ใจกับขยะ

  • ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ฉันอยู่ในธุรกิจให้เช่าที่พัก ฉันเคยเห็นการทะเลาะวิวาทกันระหว่างเพื่อนบ้านและเพื่อนบ้าน ซึ่งเกี่ยวข้องกับการบังคับใช้กฎหมาย ตำรวจ และแม้กระทั่งการฟ้องร้องที่มีราคาแพง ปัญหาเหล่านี้ส่วนใหญ่สามารถหลีกเลี่ยงได้ด้วยสามัญสำนึกและการพิจารณาอย่างถี่ถ้วน ค้นหาว่าเพื่อนบ้านของคุณเป็นใคร และพยายามสื่อสารกับพวกเขาให้ดีที่สุดและพิจารณาว่าพวกเขาจะต่อต้านการเช่าบ้านของคุณให้กับนักท่องเที่ยวหรือไม่https://xn--22crh1ayf9c3dbn0dcc5d4k4cdf.com/