หน้าเด็กด้วยการฉีดไขมันหน้าและสเต็มเซลล์

ดึงหน้าหรือฟิลเลอร์

ดูเหมือนคำถามง่ายๆ ในตอนนี้เราจะไม่พูดถึงการยกคิ้วและการยกเปลือกตา

แต่กระบวนการเพื่อให้ได้คำตอบนี้ค่อนข้างซับซ้อน เช่นเคย มันกลับไป ฉีดไขมันหน้า ที่กายวิภาคของคุณ หากคุณดูที่ใบหน้าของคุณ มีหลายวิธีในแผนภาพหรือแยกส่วนต่างๆ

  • วิธีหนึ่งที่จะตอบคำถามนี้คือการยึดติดของผิวหนังและการเคลื่อนไหว รอบปาก ผิวหนังยึดติดกับกล้ามเนื้อ มีไขมันไม่มาก และมีการแสดงอารมณ์มากมายในบริเวณนี้ ส่วนที่เหลือของใบหน้า แก้ม โหนกแก้ม และลำคอมีชั้นไขมันอยู่ระหว่างผิวหนังและกล้ามเนื้อ และมีการเกาะติดน้อยลงด้วยการเคลื่อนไหวน้อยลงเมื่อเรากิน พูดคุย หรือหัวเราะ แต่มีแนวโน้มลดลงเมื่อเราอายุมากขึ้น อีกอย่างหนึ่งที่โชคร้ายของวัยชราสำหรับหลายๆ คนก็คือ การสูญเสียไขมันใบหน้า ไม่มีใครรู้ว่าทำไมมันถึงหายไป มันก็ไม่ ดูเหมือนว่าจะเกี่ยวข้องกับระดับฮอร์โมนที่ลดลง แต่ยังต้องแก้ไขทั้งหมด ดูรูปคนในมหาลัย วัยกลางคน และตอนแก่ๆ การสูญเสียไขมันดูผอมเพรียวค่อนข้างโดดเด่น เป็นภาพที่มองเห็นได้ง่าย
  • ดังนั้นเราจึงมีใบหน้าสองส่วนตามเกณฑ์เหล่านี้ บริเวณตรงกลางด้านบนและด้านล่างของริมฝีปากทำให้เกิดริ้วรอยจากการใช้และทำให้ริมฝีปากหดตัว การยกและดึงช่วยอะไรในเรื่องนี้หรือไม่? ไม่ สิ่งที่แย่กว่านั้นคือความพยายามอย่างไม่รอบคอบในการปรับปรุงริมฝีปากโดยการดึง (ยกหน้า) ทำให้ริมฝีปากของจิ้งจกที่ขยายกว้างซึ่งบางครั้งเห็นในดาราภาพยนตร์อายุมากในรายการทอล์คโชว์ช่วงดึก เส้นลิปสติก ร่องจมูก และริมฝีปากนั้นสมบูรณ์แบบสำหรับฟิลเลอร์ที่ทำให้เส้นเหล่านี้อวบอิ่ม ฉีดไขมันหน้า ราคา และกระจัดกระจาย ข้อยกเว้นประการหนึ่งสำหรับกฎข้อนี้คือบริเวณร่องน้ำตาใต้ตาซึ่งอาจปรากฏเป็นวงกลมสีเข้มกว่า แต่ไม่ใช่ธนาคารหรือส่วนนูน แต่เป็นโพรง บริเวณนี้ยังตอบสนองต่อสารตัวเติมได้เป็นอย่างดี

ในทางกลับกัน หากมีอาการกราม รอยย่นที่แก้มหลายอัน ปัญหาการพับของจมูกและคอ ไขมัน ผิวหนังห้อย

วงกล้ามเนื้อ การดึงหน้าเป็นวิธีเดียวที่จะไปได้ ฟิลเลอร์อาจช่วยเรื่องร่องแก้มได้เล็กน้อย แต่ด้วยตัวมันเองไม่สามารถยกขากรรไกรและคอได้

ตอนนี้เรารู้แล้วว่าฟิลเลอร์ทำหน้าที่อะไร? มีหลายประเภทตั้งแต่คอลลาเจนจนถึงซิลิโคนจนถึงไขมัน กรดไฮยาลูโรนิกที่นิยมใช้กันมากที่สุดในปัจจุบัน เช่น Juvederm และ Restylane นี่เป็นส่วนประกอบตามธรรมชาติของผิวหนังของเรา และแต่ก่อนได้มาจากหวีไก่ แต่ตอนนี้หาได้จากแบคทีเรีย สารนี้ซึ่งดูเหมือนเยลลี่ใสถูกฉีดผ่านกระบอกฉีดยาขนาดเล็กที่มีเข็มขนาดเล็กมาก สามารถทำได้โดยไม่ต้องวางยาสลบ ให้ยาชาเฉพาะที่ หรือบล็อกเส้นประสาทเหมือนทันตแพทย์ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับพื้นที่

  • ชั้นที่สองเกี่ยวข้องกับฟิลเลอร์ที่กระตุ้นร่างกายให้หายเอง เช่น Sculptra และ Radiesse มีสารตัวเติมอื่นๆ เช่น ซิลิโคน และสารถาวรชนิดอื่นๆ ที่มีอยู่มากมาย แต่ไม่แนะนำ และสุดท้ายก็มีนักฆ่าที่อ้วนที่สุด
  • hylans armada ของกรด hylaronic สารธรรมชาติที่พบในผิวอ่อนเยาว์ที่ลดลงตามอายุ ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้และมีภาวะแทรกซ้อนเล็กน้อย ฉีดง่ายและใช้บ่อยที่สุดในตอนนี้ ใช้ในโพรงจมูกรอบปากและรางน้ำตาและในริมฝีปากและโดยปกติ 6 ถึง 9 เดือน สูตรที่ใหม่กว่ามียาชาเฉพาะที่จริงแล้วเพื่อให้ฉีดง่ายขึ้น

ฟิลเลอร์ที่กระตุ้นให้ร่างกายสร้างคอลลาเจนนั้นซับซ้อนกว่าเล็กน้อย พวกเขาต้องการยาชา ฉีดไขมันหน้าที่ไหนดี2021 เฉพาะที่มากขึ้นเพราะใช้เข็มที่ใหญ่กว่า พวกเขายังใช้เวลานานในการทำงานเพราะต้องใช้เวลาสำหรับร่างกายของคุณในการสร้างคอลลาเจนใหม่ พวกเขาทำงานได้ดีที่สุดในใบหน้ากิ่วดังกล่าวและสร้างปริมาณที่ยอดเยี่ยม ภาวะแทรกซ้อนที่สำคัญคือการก่อตัวของก้อนเมื่อวัสดุกลายเป็นผิวเผินเกินไป ตลาดฟิลเลอร์ที่เติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดคือ Sculptra แม้ว่าจะใช้เวลาหลายเดือนกว่าจะได้ปรากฏตัวครั้งสุดท้าย แต่การปรากฏตัวครั้งสุดท้ายนั้นสามารถคงอยู่ได้นานหลายปีhttps://pmedclinic.com/service/fat-grafting/