สมมุติฐานเมื่อพบกับช่องเปิดที่มีประตูอัตโนมัติขวางทางของคุณคือ

ประตูอัตโนมัติจะเปิดเองหรือคุณจะต้องกดหรือดึงที่จับประตูเพื่อผ่านไปยังพื้นที่ที่คุณต้องการจะเข้าไป การโต้ตอบกับประตูทุกประเภทเป็นเรื่องปกติสำหรับคนส่วนใหญ่ และการประเมินอย่างรวดเร็วขั้นพื้นฐานของทางเข้าประตูส่วนใหญ่มักจะทำโดยผู้ใช้ทันที ปฏิกิริยาเชิงตรรกะประการแรกเมื่อเข้าใกล้ประตูอัตโนมัติคือ คุณจะต้องเข้าไปในอาคารโดยผ่านประตูเข้าไป ความคาดหวังของคุณคือประตูทางเข้านี้เป็นแบบอัตโนมัติหรือไม่ใช่แบบอัตโนมัติ เนื่องจากคุณเคยเห็นประตูประเภทนี้ในที่อื่นๆ มากมายในช่วงชีวิตของคุณ คุณมีหน่วยความจำจิตใต้สำนึกที่จัดเก็บไว้

ตามประสบการณ์ของคุณจากการเผชิญหน้ากับประตูครั้งก่อนซึ่งลักษณะเฉพาะของรูปลักษณ์ภายนอกมีความเป็นไปได้เฉพาะที่เกี่ยวข้อง ประการที่สอง คุณสามารถกำหนดและคาดหวังว่าประตูจะตอบสนองต่อวิธีการของคุณอย่างไร หากตรวจไม่พบการทำงานอัตโนมัติเมื่อคุณอยู่ห่างจากประตูอัตโนมัติเพียงไม่กี่ฟุต คุณจะต้องตัดสินใจอย่างรวดเร็วว่าประตูจะต้องใช้ความพยายามทางกายภาพเพื่อดำเนินการและเคลื่อนผ่านประตูนั้น

แม้ว่าเซนเซอร์ชนิดนี้จะตรวจไม่พบทางสายตา

แต่เซนเซอร์ชนิดนี้ทำงานเหมือนกับหัวฝักบัว โดยจะฉีดพัดลมใส่น้ำ เซ็นเซอร์มักจะอยู่ในตำแหน่งทั้งสองด้านของทางเข้าประตู ลำแสงม่านอินฟราเรดตกลงมาที่ตำแหน่งด้านหน้าของทางเข้าประตูเพื่อกระตุ้นการเปิดหรือเริ่มการดำเนินการปิดเมื่อพบว่าพื้นที่ที่มีการป้องกันโดยมันถูกครอบครองหรือไม่มีสิ่งกีดขวาง ในระบบรุ่นเก่า เมื่อเสื่อเหล่านี้ถูกบีบอัด ไม่ว่าจะโดยการเดินเท้าหรือเกวียน เช่น ในกรณีของทางเข้าซูเปอร์มาร์เก็ต เซ็นเซอร์ที่ติดตั้งอยู่ในระบบประตูเหล่านี้ทั้งหมดทำงานแบบโต้ตอบได้เมื่อทำงานอย่างถูกต้อง พวกเขาสื่อสารผ่านไมโครโปรเซสเซอร์ในชุดควบคุมมอเตอร์ เพิ่มเติม https://highproject1990.com/page-16116-automaticdoors.htmประตูอัตโนมัติ