ความสำคัญของตลับแป้งที่กำหนดเอง

ตลับแป้งมีบทบาทสำคัญในการทำการตลาดผลิตภัณฑ์ นี่คือสิ่งที่ลูกค้าเห็นเป็นอันดับแรก และจะสร้างความคิดเห็นเกี่ยวกับบริษัทที่พวกเขาเพิ่งสมัครเป็นสมาชิก และคุณไม่จำเป็นต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญด้วยซ้ำถึงจะรู้ว่าความประทับใจแรกพบสามารถกำหนดได้อย่างง่ายดายว่าธุรกิจของคุณจะไปถึงถนนสูงหรือจบลงในคูน้ำ ไม่แนะนำให้ใช้บรรจุภัณฑ์แบบกำหนดเองสำหรับธุรกิจเริ่มต้น อย่างไรก็ตาม สำหรับสิ่งที่เป็นที่ยอมรับ การทำการตลาดของแบรนด์อาจสร้างความอัศจรรย์ใจได้ การระบุรายละเอียดที่ถูกต้องทั้งหมดพร้อมๆ กันสามารถยกระดับบริษัทของคุณไปสู่ความสำเร็จอีกระดับได้

ตลับแป้งที่เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ของคุณเป็นเรื่องง่าย

แสดงว่าคุณทำผิดพลาด ไม่ใช่ มีปัจจัยในการเล่นมากมายที่สามารถส่งผลต่อผลลัพธ์ได้อย่างง่ายดาย คุณอาจค่อนข้างพอใจกับการบรรจุสินค้าของคุณลงในกล่องกระดาษแข็งมาตรฐานและจัดส่งให้กับลูกค้าของคุณผ่านทางพัสดุภัณฑ์ เกือบทุกบริษัททำเช่นนี้ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบริษัทขนาดเล็ก นอกจากนี้ บริษัทที่มีการเติบโตมาบ้างตั้งแต่เริ่มแรกอาจยังคงใช้วิธีการตลับแป้งแบบเดิมเหมือนที่เคยทำในตอนเริ่มต้น ซึ่งอาจไม่มีความคุ้มค่าอีกต่อไป

อย่างไรก็ตาม หากคุณหยุดสักครู่แล้วดูตลับแป้งของคุณอย่างละเอียดมากขึ้น อาจทำให้มีคำถามเช่นถ้ากล่องเหล่านี้เล็กลงเพียง 3 ซม เราก็สามารถใส่กล่องอีกแถวหนึ่งลงในรถตู้ส่งของได้ ตลับแป้งอาจพบว่าแม้บรรจุภัณฑ์จะทำงานได้ดี แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ขนาดที่เหมาะสม ตอนนี้คุณได้พิจารณาการซื้อบรรจุภัณฑ์แบบกำหนดเองเพื่อจัดส่งพัสดุของคุณแล้วหรือยัง ตอนแรกคุณอาจคิดว่าไม่ใช่สำหรับเรา เพราะมันจะแพงเกินไปข้อสรุปง่ายๆ ที่จะข้ามไป แต่คุณเคยไปและมีค่าใช้จ่ายบ้างไหม ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ นอกจากเวลาของคุณที่จะออกไปและขอใบเสนอราคา

ด้วยเทคนิคการผลิตตลับแป้งที่ทันสมัย ​​

ราคาของตลับแป้งที่ผลิตขึ้นเองจำนวนเล็กน้อยอาจน้อยกว่าที่คุณคิด และหากราคาดังกล่าวทำให้คุณสามารถใส่กล่องกระดาษแข็งอีกแถวหนึ่งลงในรถตู้ส่งของได้ แสดงว่าคุณลดต้นทุนในการจัดส่งได้ตลับแป้งแบบกำหนดเองยังช่วยให้คุณมีสต็อกมากขึ้นในพื้นที่เดียวกันในคลังสินค้าของคุณ เหตุใดจึงไม่ลองพิจารณาบรรจุภัณฑ์แบบกำหนดเองในวันนี้ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน มักจะมีร้านแม่ตัวน้อยและร้านป๊อปและธุรกิจขนาดเล็กที่พยายามแข่งขันกับผู้ชายรายใหญ่

ตลับแป้ง ราคาสำหรับธุรกิจของคุณ บ่อยครั้งที่พวกเขาใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ และสัมผัสส่วนตัวที่นำลูกค้ามาที่ร้านค้าดังกล่าวและทำให้พวกเขาเป็นลูกค้าประจำ ความหายนะประการหนึ่งในการพูดถึงการเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กคือ งบประมาณที่จำกัดที่คุณมีเมื่อเทียบกับธุรกิจขนาดใหญ่ในการโฆษณาบริษัทของคุณและนำเสนอแบรนด์ของคุณออกไป วิธีหนึ่งที่ประหยัดต้นทุนในการสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์ของคุณคือ บรรจุภัณฑ์โดยใช้สติ๊กเกอร์แบบกำหนดเอง