รับทำกระเป๋าผ้าเพื่อส่งเสริมการขายในที่ทำงานและรักษ์โลก

พนักงานของคุณสามารถเป็นทรัพย์สินที่มีค่าที่สุดสำหรับบริษัทของคุณ

หากคุณปฏิบัติต่อพวกเขาอย่างดีและใช้ศักยภาพของพวกเขา ฉันจะไม่ลงรายละเอียดรับทำกระเป๋าผ้าเพื่อบอกคุณว่าคุณควรจัดการพนักงานของคุณอย่างไรในวันนี้ แต่วิธีที่ยอดเยี่ยมในการกระตุ้นให้พนักงานของคุณผลิตผลงานได้ดีขึ้นคือการส่งเสริมคุณธรรมให้พวกเขา พนักงานชอบที่จะได้รับของขวัญ และถ้าคุณสามารถหาของขวัญที่ดีสำหรับธุรกิจของคุณและดีต่อสิ่งแวดล้อมได้ คุณก็จะรู้สึกดีเช่นกัน!

  • กระเป๋าผ้าใบส่งเสริมการขายมีขึ้นเพื่อโฆษณาธุรกิจของคุณให้กับคุณรับทํากระเป๋าผ้าแคนวาสคุณสามารถเพิ่มโลโก้ลงในกระเป๋าผ้าใบผ้าฝ้ายใดๆ ก็ได้ และตอนนี้ก็เป็นป้ายโฆษณาสำหรับเดินได้ เมื่อคุณมอบกระเป๋าเหล่านี้ให้กับพนักงานของคุณ คุณไม่เพียงแต่มอบของขวัญให้กับพวกเขา แต่คุณยังโฆษณาธุรกิจของคุณอีกด้วย เราสามารถเก็บไว้ที่ต่ำถ้าคุณต้องการให้พนักงานของคุณไม่รู้! โดยการพิมพ์โลโก้หรือข้อความของคุณบนถุงของชำที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้ คุณจะมีคนจำนวนมากที่เห็นโฆษณาของคุณ พนักงานของคุณจะนำกระเป๋าไปที่ร้านขายของชำ ห้องสมุด และสถานที่สาธารณะอื่นๆ

อย่ามองว่ากระเป๋าผ้าใบส่งเสริมการขายนี้เป็นเพียงค่าใช้จ่ายในการโฆษณา

กระเป๋าโท้ตเหล่านี้จะช่วยเพิ่มคุณธรรมให้กับพนักงานของคุณ พวกเขาจะดีใจเมื่อได้รับของขวัญจากนายจ้างที่ใช้งานได้จริง! บริษัทจำนวนมากให้ของขวัญที่ไร้ประโยชน์แก่พนักงาน ซึ่งมักจะถูกทิ้งภายในไม่กี่สัปดาห์ พนักงานและครอบครัวของคุณจะใช้ถุงผ้าใบส่งเสริมการขายจริง ๆ เพราะพวกเขารู้ว่าจะช่วยสิ่งแวดล้อมด้วยการลดการใช้ถุงพลาสติก

เนื่องจากถุงผ้าแคนวาสทำมาจากผ้าฝ้าย กระเป๋าเหล่านี้จึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ฝ้ายเป็นรับทํากระเป๋าผ้าตามแบบเส้นใยที่เติบโตตามธรรมชาติ นำผ้าฝ้ายมาปั่นเป็นเส้นยาวๆ นำมาทอเข้าด้วยกันเป็นผ้า แล้วนำไปเย็บเป็นผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป เนื่องจากผ้าฝ้ายเป็นเส้นใยธรรมชาติ วัสดุจึงสามารถแตกตัวเป็นสภาพดั้งเดิม ทำให้ถุงย่อยสลายได้ทางชีวภาพ ถุงเหล่านี้ไม่เพียงแต่นำกลับมาใช้ใหม่ได้อีกหลายปีเท่านั้น แต่ยังย่อยสลายได้ทางชีวภาพเมื่อหมดอายุการใช้งานอีกด้วย