ไข่สั่นเพื่อให้รู้สึกเซ็กซี่และเปิดรับการเกี้ยวพาราสีมากขึ้น

ผู้หญิงทุกคนแตกต่างกันในวิธีที่เธอตื่นตัว สิ่งที่ทำให้ถึงจุดสุดยอดอาจใช้ไม่ได้กับอีกคนหนึ่งไข่สั่น อย่างไรก็ตาม มีหลายวิธีที่จะเพิ่มโอกาสในการถึงจุดสุดยอดของเธอ อ่านต่อไปเพื่อดูว่าคุณทำสิ่งนี้ได้อย่างไรทำงานเกี่ยวกับสมองของเธอก่อนการมีเพศสัมพันธ์ที่ดีไม่ได้เป็นเพียงลักษณะทางกลของเทคนิคทางเพศเท่านั้น ไข่สั่นผู้หญิงเป็นสิ่งมีชีวิตทางอารมณ์และไม่เหมือนผู้ชาย พวกเขาไม่ถูกกระตุ้นโดยง่ายด้วยการกระตุ้นทางสายตาเพียงอย่างเดียวหรือตอบสนองอย่างรวดเร็ว

ตรงกันข้ามกับที่ผู้ชายส่วนใหญ่คิด ไข่สั่นอวัยวะเพศที่สำคัญของผู้หญิงไม่ได้ตั้งอยู่ระหว่างขาของเธอ แต่อยู่ในหัวของเธอ นั่นคือสมองของเธอซึ่งหมายความว่าในการที่จะทำให้ผู้หญิงกลายเป็นผู้หญิง คุณต้องเกลี้ยกล่อมสมองของเธอ กล่าวอีกนัยหนึ่ง คุณต้องทำให้เธอรู้สึกผ่อนคลายและรู้สึกดีกับตัวเองไข่สั่นเพื่อให้เธอรู้สึกเซ็กซี่และเปิดรับการเกี้ยวพาราสีมากขึ้น การเตรียมการของคุณเพื่อกระตุ้นสมองของเธอควรดำเนินต่อไปและนานก่อนที่คุณจะเข้าห้องนอน

เพื่อทำหน้าที่เป็นเครื่องเคียงหรืออาหารเรียกน้ำย่อยเพื่อเพิ่มรสชาติ

ทุกคำเล็กๆ น้อยๆ การสัมผัสเพียงเล็กน้อย เหลือบมอง จูบ และแสดงท่าทางหวานๆ อื่นๆ สามารถค่อยๆ ทำให้เกิดเอฟเฟกต์มหัศจรรย์ในสมองของเธอ ทำให้เธอเชื่อมต่อและไข่สั่นตอบสนองต่อคุณทางเพศมากขึ้นสิ่งที่ฉันต้องการเน้นคืองานเตรียมการนี้ควรอยู่ที่ 60-80% ของความพยายามทั้งหมดของคุณ หากคุณทำได้ดี ชีวิตในห้องนอนของคุณควรราบรื่น เช่นเดียวกับการรับประทานอาหาร การเตรียมอาหารควรเป็นอาหารจานหลักไข่สั่นโดยทิ้งเทคนิคเหล่านั้นไว้

ไข่สั่นเพื่อทำหน้าที่เป็นเครื่องเคียงหรืออาหารเรียกน้ำย่อยเพื่อเพิ่มรสชาติ คงไม่สมจริงนักที่จะคาดหวังให้ผู้หญิงมีเซ็กซ์กับคุณหากนอกห้องนอน คุณทั้งคู่มีปัญหาในการสื่อสารและระดับความสนิทสนมต่ำ ไข่สั่นสองสามย่อหน้าถัดไป ฉันจะพูดถึงกลไกและเทคนิคเพื่อให้คุณทำภารกิจที่ยังไม่เสร็จให้สำเร็จผ่อนคลายร่างกายของเธอผู้หญิงชอบให้ใครมาสัมผัสเพราะชอบความรู้สึกสบายที่มอบให้ หากคุณต้องการเอาใจผู้หญิง คุณไม่ควรประเมินพลังของการนวดกระตุ้นความรู้สึกต่ำเกินไป

คุณสามารถทำให้เธอผ่อนคลายในดินแดนมหัศจรรย์ได้โดยให้เธออ่าน

ก่อนอื่น คุณต้องสร้างสภาพแวดล้อมที่เอื้ออำนวยและโรแมนติกเพื่อให้เธอมีอารมณ์แสงไฟสลัว เพลงเบา ๆ สภาพแวดล้อมที่สะอาดและสะดวกสบายเป็นสิ่งสำคัญในการเริ่มต้นคุณใช้เวลาสักครู่เพื่อนวดเบาๆ ให้เธอโดยถูไหล่ไข่สั่น หลัง ต้นขา และเท้าของเธอ อย่ากดแรงเกินไป ไข่สั่นไร้สายจังหวะที่ช้าและมั่นคงเป็นกุญแจสำคัญ อีกวิธีหนึ่งในการทำให้

จิตใจของเธอสบายใจคือการกระตุ้นให้เธอดื่มด่ำกับจินตนาการ คุณสามารถทำให้เธอผ่อนคลายในดินแดนมหัศจรรย์ได้โดยให้เธออ่านหรือดูเนื้อหาเกี่ยวกับกามเมื่อทำงานกับหน้าอกของเธอ ไข่สั่นคุณต้องใช้เวลาในพื้นที่โดยรอบก่อน จูบ ถู และใช้นิ้วของคุณเพื่อวาดวงกลมรอบหัวนมของเธอ ก่อนที่คุณจะเอาปากของคุณไปเหนือหัวนมของเธอ

สนใจเพิ่มเติม https://sextoytwogovip.com/product-category/vibrator/