คําคมที่มีความดึงดูดผู้อ่านได้ดีมีผลอย่างไร

 

วิธีที่คุณควรเริ่มบทความขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการดึงดูดผู้อ่านอย่างไรคําคมน้ำเสียงของคุณควรเป็นอย่างไร และสไตล์ที่คุณจะติดตามคําคมกวนๆบางครั้งคุณอาจต้องผ่านกระบวนการลองผิดลองถูกเพื่อพิจารณาว่าการเริ่มต้นประเภทใดเหมาะสมกับบทความเฉพาะมากที่สุดตอนนี้เราจะดูว่ามีหลายวิธีในการเริ่มบทความโดยทั่วไปแล้วคําคมคุณสามารถเริ่มบทความของคุณได้อย่างน่าสนใจโดยผู้อ่านขบขันทำให้ผู้อ่านประหลาดใจและเกี่ยวข้องกับผู้อ่านเห็น

ได้ชัดว่าการทำให้ผู้อ่านสนุกสนานคําคม

หมายถึงการทำให้พวกเขามีความสุขโดยพูดสิ่งที่พวกเขาน่าจะชอบมากที่สุด อย่างไรก็ตาม คุณต้องคิดว่าผู้อ่านประเภทใดจะชอบประโยคประเภทใดคําคมอีกครั้งอาจขึ้นอยู่กับลักษณะของหัวข้อและน้ำเสียงคุณสามารถเซอร์ไพรส์ผู้อ่านได้ด้วยการบอกสิ่งที่พวกเขาไม่รู้แต่น่าจะชอบคําคมอาจเป็นคำกล่าวที่ขัดแย้งอย่างเห็นได้ชัด เช่น บทบรรยายหรือคำออกซีโมรอน อาจเป็นความคิดหรือสิ่งประดิษฐ์ใหม่ทั้งหมด นอกจากนี้ยังอาจเป็นข้อมูลที่น่าตกใจหรือไม่คาดคิดคุณสามารถทำให้ผู้อ่านมีส่วนร่วมโดยพูดบางอย่างเกี่ยวกับพวกเขาหรือเชิญพวกเขาโดยตรงด้วยวิธีใดวิธีหนึ่ง เทคนิคนี้ช่วยให้คุณนำผู้อ่านมาเป็นคู่ของคุณในกิจกรรมการเขียน

คําคมมีบางประเภทประโยคหรือรูปแบบการเริ่มต้นที่ใช้กันอย่างแพร่หลายเพื่อสร้างความสนุกสนาน แปลกใจ และเกี่ยวข้องกับผู้อ่าน พวกเขามีดังนี้ตอนนี้เราจะดูตัวอย่างคําคมสังเกตตอนต้นของตอนต่อไปสิ่งต่างๆ ไม่อาจตัดสินได้จากรูปลักษณ์ภายนอกถ้าเราไม่ใช้วิจารณญาณอย่างเป็นกลางคําคมสายตาของเราอาจมองไม่เห็นคุณค่าที่แท้จริงของบางสิ่งบางอย่าง ตัวอย่างเช่นคําคมบ่อยครั้งที่เราเจอสินค้าโภคภัณฑ์ในตลาดที่ดูดีแต่มีประโยชน์น้อย เฟอร์นิเจอร์สีสันสดใสสะดุดตาส่วนใหญ่ทำจากไม้ราคาถูกและไม่ได้ปรุงแต่ง

คําคมเพชรประดิษฐ์ทำให้ตาพร่ามัว

ด้วยความสว่างปลอมคําคมแม้แต่คำกล่าวนี้ก็เป็นจริงกับคนเช่นกัน เด็กผู้ชายที่ดูฉลาดเกินจริงนั้นแทบไม่มีอะไรดีเลย สาวๆ ที่แต่งตัวยั่วยวนใจไม่ค่อยจะประพฤติตัวดีคําคมทุกที่ที่เราเห็นสิ่งต่าง ๆ ในการปลอมแปลงที่เสแสร้งใครจะรู้ว่าอะไรเป็นของแท้และอะไรคือ สิ่งที่แวววาวไม่ใช่ทองคําคม

ตัวเลขนี้นอกจากจะใช้ในการเขียนวรรณกรรมแล้วคําคมยังสามารถนำมาใช้อย่างมีความหมายในประโยคเปิดหรือปิดของบทความย่อหน้าคําคมและอื่นๆ ในทำนองเดียวกันคําคมใบเสนอราคาที่มีตัวเลขนี้สามารถนำไปใช้อย่างมีประสิทธิภาพในตอนต้นตอนจบคําคมหรือตอนกลางของงานเขียนใดๆ แบบฝึกหัดต่อไปนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจการใช้งานได้ชัดเจนยิ่งขึ้น