รูปแบบบ้านสถาปัตยกรรมที่ช่วยคุณหาบ้านที่สมบูรณ์แบบได้

Curb appeal เป็นคำที่กำหนดโดยรูปลักษณ์ของบ้านของคุณจากถนน หนึ่งในสิ่งที่สังเกตเห็นได้ชัดเจนที่สุดในบ้านของคุณคือประตูทางเข้าด้านหน้าของคุณ ประตูที่เข้ากับสไตล์ของบ้านและสไตล์เจ้าของบ้าน แบบบ้านก็เป็นอีกประตูหนึ่งที่จะทำให้บ้านของคุณโดดเด่นท่ามกลางฝูงชนประตูแรกที่มีคนเห็นในบ้านของคุณคือประตูหน้า ตัวเลือกของช่วงเหล่านี้ตั้งแต่กระดูกเปล่าไปจนถึงความหรูหราอย่างยิ่งแบบบ้านวิธีที่ดีในการเลือกประตูคือการประเมินสไตล์บ้านของคุณ

และมองหาประตูที่จะเข้ากับมัน แบบบ้านหากคุณมีบ้านสไตล์คันทรี่ คุณไม่ต้องการให้ประตูหรูหรามากพอที่จะเอาชนะทางเข้าหรือเพื่อให้ดูไม่แปลกตา ประตูสไตล์เชคเกอร์อาจเป็นทางเลือกที่ดีหากทางเข้าภายในบ้านของคุณต้องการแสงสว่างมากขึ้น คุณอาจต้องการเลือกประตูที่มีแผ่นกระจก เม็ดมีดเหล่านี้มีตั้งแต่กระจกวงรีเต็มไปจนถึงกระจกโค้ง มีแม้กระทั่งตัวเลือกภายในเหล่านี้ คุณสามารถซื้อแบบที่เป็นกระจกใส มีรายละเอียดที่หรูหราภายในกระจก แบบบ้านหรือแบบมีลายไม้

อีกประเภทหนึ่งเป็นฟางข้าวสาลี ประตูนี้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ตัวประตูทำจากไม้ไฟเบอร์กลาสหรือเหล็ก ไม้ให้รูปลักษณ์ภายนอกบ้านคุณสมบูรณ์ แบบบ้านไฟเบอร์กลาสมีความทนทานมากและไม่บิดงอหรือเน่า เหล็กจะต้านทานความชื้นและแบบบ้านให้ความปลอดภัยหากคุณมีลูกและต้องการอะไรที่แปลกใหม่ แบบบ้านคุณสามารถหาประตูภายในที่เป็นกระดานดำได้ อีกประเภทหนึ่งเป็นฟางข้าวสาลี ประตูนี้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและช่วยสร้างกำแพงเสียงประตูกระจกบานเลื่อนเป็นทางเลือกยอดนิยมสำหรับลานเฉลียง ระเบียง

หรือดาดฟ้า ทั้งสองด้านสามารถเปิดได้ แบบบ้านหรือด้านหนึ่งเปิดในขณะที่อีกด้านหนึ่งอยู่กับที่ ประตูฝรั่งเศสให้ลุคที่ดูสง่างาม และสามารถใช้เป็นประตูภายในบ้านหรือใช้เป็นประตูภายนอกแทนประตูกระจกบานเลื่อนที่หลังบ้านได้ บางคนชอบสิ่งเหล่านี้สำหรับโฮมออฟฟิศของพวกเขา ทำให้รู้สึกเปิดกว้างมากขึ้นแบบบ้านในขณะที่ยังทำงานอยู่ในห้องอย่างที่คุณเห็น มีประตูให้เลือกหลากหลาย คุณควรจะสามารถหาสินค้าที่เหมาะกับความต้องการของคุณ

สถาปัตยกรรมสามารถช่วยจำกัดตัวเลือกของคุณและช่วยให้นายหน้าของคุณ

ในขณะที่รักษาสไตล์บ้านของคุณไว้ได้ถ้าคุณอยู่ในตลาดสำหรับบ้านใหม่ คุณจะรู้หรือไม่ว่าบ้านสไตล์ไหนที่โดนใจคุณบางทีอาจจะเป็นบังกะโล ฟาร์มปศุสัตว์ หรือแกรนด์วิคตอเรียน หรืออาจจะเป็นจอร์เจียก็ได้ แบบบ้านการมีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับรูปแบบสถาปัตยกรรมสามารถช่วยจำกัดตัวเลือกของคุณและแบบบ้านสองชั้นช่วยให้นายหน้าของคุณช่วยคุณหาบ้านที่สมบูรณ์แบบได้ทำแบบทดสอบเล็ก ๆ นี้แบบบ้านเพื่อดูว่าคุณเข้าใจสถาปัตยกรรมมากน้อยเพียงใด ที่จริงแล้ว ลองใช้กับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่คาดหวังเพื่อดูว่าพวกเขารู้จักยอดเขาและหุบเขาของพวกเขาดีแค่ไหน