บทวิจารณ์อินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียม – โลกอินเทอร์เน็ตเติมเน็ต AISที่ยอดเยี่ยมและไม่น่ามหัศจรรย์นักผ่านดาวเทียม

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าสำหรับคนจำนวนมากที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ที่ไม่มี หรืออินเทอร์เน็ตแบบเคเบิล

การได้รับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงคือปัญหา หลายคนหันมาใช้อินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมเติมเน็ต AISเพื่อหลีกหนีจากการโทร หากคุณกำลังพิจารณาสิ่งเดียวกัน อาจเป็นความคิดที่ดีที่จะตรวจสอบความคิดเห็นทางอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมก่อนตัดสินใจ

บริการอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมอาจเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม แต่ก็ไม่ได้ยอดเยี่ยมเช่นกัน

  • สิ่งที่ยอดเยี่ยมมาพร้อมกับความสามารถในการทำสิ่งต่าง ๆ ที่ผู้ที่มีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงอย่างแท้จริงสามารถทำได้ ในที่สุดสิ่งต่าง ๆ เช่นความสามารถในการดาวน์โหลดรูปภาพสองสามรูปจากอีเมลของคุณหรือตรวจสอบเว็บไซต์ช็อปปิ้งโดยไม่ต้องรอสักครู่เพื่อให้โหลดรูปภาพ หากคุณใช้ชีวิตแบบ dial-up มา คุณจะรู้ว่าสิ่งนี้ยอดเยี่ยมแค่ไหน
  • ด้วยบริการอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมความเร็วสูง คุณสามารถท่องอินเทอร์เน็ตและทำธุรกิจออนไลน์ได้ คุณจะสามารถอัปโหลดไฟล์ไปยังเว็บไซต์ของคุณได้อย่างรวดเร็วและตั้งค่าพอร์ทัลการชำระเงิน ฯลฯเติมเน็ต ais รายวันช่วยให้คุณสามารถทำงานจากที่บ้านในขณะที่เชื่อมต่อกับเพื่อนร่วมงานในสำนักงานในเมือง คุณสามารถส่งและรับไฟล์ขนาดใหญ่รวมถึงกราฟิกและแชทออนไลน์ แม้ว่าความเร็วในการดาวน์โหลดจะไม่เร็วเท่า DSL หรือเคเบิล แต่คุณยังสามารถดูวิดีโอและดาวน์โหลดพอดแคสต์ได้ คุณสามารถโพสต์ในฟอรัมได้อย่างรวดเร็วและติดตามเพื่อน ๆ บนเว็บไซต์โซเชียล Web2.0 เช่น Facebook หรือ Twitter

แต่บทวิจารณ์ทางอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมที่สมจริงต้องรวมสิ่งที่ไม่ยอดเยี่ยมเช่นกัน ข้อเสียที่ใหญ่ที่สุดสองประการของอินเทอร์เน็ตโดยใช้ดาวเทียมคือปัจจัยด้านสภาพอากาศและค่าใช้จ่าย อินเทอร์เน็ตที่ใช้ดาวเทียมอาจได้รับผลกระทบจากสภาพอากาศ หากคุณใช้ทีวีดาวเทียม คุณทราบดีว่าสัญญาณอาจถูกขัดจังหวะโดยสภาพอากาศเลวร้าย อินเทอร์เน็ตดาวเทียมได้รับผลกระทบในลักษณะเดียวกัน เมื่อมีพายุฝนฟ้าคะนองอย่างหนัก บริการของคุณอาจช้าลงหรือหยุดชะงักเป็นช่วงระยะเวลาหนึ่ง ไม่มีทางเป็นไปได้จริงๆ ดาวเทียมอยู่บนท้องฟ้าและสภาพอากาศมีผลกระทบต่อมัน หิมะอาจเลวร้ายกว่านั้น หากจานถูกหิมะปกคลุม สัญญาณจะหยุดส่งสัญญาณ คุณจะต้องล้างจานด้วยตนเองหรือรอให้หิมะละลายก่อนจึงจะกลับมาให้บริการได้อีกครั้ง

ข้อเสียเปรียบอื่น ๆ ของอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมคือค่าใช้จ่าย ด้วยอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงปกติเติม เน็ต ais รายวันไม่ลดสปีดคุณจะได้รับแผนบริการพื้นฐานในราคาที่เหมาะสม และคุณสามารถดาวน์โหลดข้อมูลได้แทบไม่จำกัดจำนวน อินเทอร์เน็ตโดยใช้ดาวเทียมมีราคาแพงกว่ามาก และคุณถูกจำกัดด้วยจำนวนเมกะไบต์ที่คุณสามารถใช้ได้ในหนึ่งวัน คุณสามารถซื้อแพ็คเกจที่ใหญ่กว่าได้อย่างแน่นอน แต่ราคาก็สูงกว่ามาก