ปลั๊กไฟสามารถให้โซลูชันที่ยืดหยุ่น

การใช้สแตนเลสในเต้ารับไฟฟ้าทำให้มีตัวเลือกต่างๆมากมายในอุปกรณ์ซึ่งอาจไม่เคยมีมาก่อน วัสดุนี้สวมใส่ยากและจะคงรูปลักษณ์ไว้เป็นเวลาหลายปีและให้ผิวสัมผัสที่สวยงามเช่นเดียวกับปลั๊กไฟที่จะทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม เส้นสายที่สะอาดตาและรูปลักษณ์ที่ดูเรียบร้อยเข้ากับการตกแต่งในส่วนใหญ่ของบ้านสำนักงานหรืออาคารสาธารณะและเป็นหน่วยที่ปลอดภัยสำหรับประชาชนทั่วไป

ปลั๊กไฟที่น่าสนใจของสแตนเลสสตีลคือระบบที่เรียกว่า

ซึ่งสามารถวางปลั๊กไฟในสถานที่ซึ่งอาจเป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้ แต่ในมาตรฐานที่แบนกับเต้ารับไฟฟ้าที่พื้นผิวจะไม่เป็นเช่นนั้น ปลั๊กไฟนี้เป็นยูนิตที่ออกแบบมาให้นั่งบนพื้นผิวแทนที่จะติดตั้งเข้ากับพื้นผิว รูปร่างทั่วไปคือสามเหลี่ยมมุมฉากซึ่งมีความสูงในแนวตั้งสั้นและความยาวในแนวนอนที่ยาวขึ้นโดยมีปลั๊กไฟที่ติดตั้งไว้ที่ส่วนบนของกล่องสามเหลี่ยม ในกรณีนี้ซ็อกเก็ตและกล่องหากวางบนพื้นผิวเรียบจะทำให้ปลั๊กไฟหันเข้าหาผู้ใช้ในมุมที่เข้าหาพวกเขา ข้อดีของสิ่งนี้คือถ้าซ็อกเก็ตและกล่องติดตั้งเข้ากับท็อปทำงานแล้วคนที่ทำงานหน้าปลั๊กไฟสามารถเสียบหรือดึงปลั๊กออกได้อย่างง่ายดาย

เหมาะอย่างยิ่งในห้องครัวที่ผู้ใช้สามารถเสียบปลั๊กที่เหมาะกับเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนเช่นเครื่องผสมกาต้มน้ำเครื่องปั่นเครื่องปิ้งขนมปังและเครื่องชงกาแฟได้อย่างง่ายดายและปลอดภัย ในสำนักงานสามารถใช้ปลั๊กไฟมุมเพื่อเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์สื่อต่างๆ ระบบนี้มักใช้ในห้องปฏิบัติการที่เด็กนักเรียนหรือนักวิจัยสามารถทำงานได้ง่ายและมีประสิทธิภาพโดยไม่ต้องเคลื่อนย้ายไปไกลมาก

ปลั๊กไฟแบบมีมุมเหล่านี้ยังเหมาะอย่างยิ่ง

สำหรับการติดตั้งใต้ชั้นวางหรือตู้ครัวและเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเชื่อมต่อระบบไฟแรงดันต่ำซึ่งมาพร้อมกับหม้อแปลงและมักใช้สำหรับระบบไฟใต้ยูนิตหรือชั้นวางของ ในสำนักงานสามารถใช้ปลั๊กไฟมุมเพื่อเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์สื่อต่างๆ ระบบนี้มักใช้ในห้องปฏิบัติการที่เด็กนักเรียนหรือนักวิจัยสามารถทำงานได้ง่ายและมีประสิทธิภาพโดยไม่ต้องเคลื่อนย้ายไปไกลมาก ปลั๊กไฟแบบมีมุมเหล่านี้ยังเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการติดตั้งใต้ชั้นวางหรือตู้ครัวและเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเชื่อมต่อระบบไฟแรงดันต่ำซึ่งมาพร้อมกับหม้อแปลง

มักใช้สำหรับระบบไฟใต้ยูนิตหรือชั้นวางของ ในสำนักงานสามารถใช้ซ็อกเก็ตมุมเพื่อเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์สื่อต่างๆ ระบบนี้มักใช้ในห้องปฏิบัติการที่เด็กนักเรียนหรือนักวิจัยสามารถทำงานได้ง่ายและมีประสิทธิภาพโดยไม่ต้องเคลื่อนย้ายไปไกลมาก ปลั๊กไฟ ยี่ห้อไหนดีแบบมีมุมเหล่านี้ยังเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการติดตั้งใต้ชั้นวางหรือตู้ครัวและเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเชื่อมต่อระบบไฟแรงดันต่ำซึ่งมาพร้อมกับหม้อแปลง

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://power.fibreconnex.co.th/