คลินิกกายภาพบำบัดเป็นสถานที่ที่ผู้ที่มีอาการบาดเจ็บทุพพลภาพ

คลินิกกายภาพบำบัดทุกวันตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์โดยบางแห่งเปิดให้บริการแม้ในวันเสาร์ คลินิกเหล่านี้มีทีมนักกายภาพบำบัดและผู้ช่วยซึ่งทั้งหมดได้รับการรับรองจากคณะกรรมการและสามารถจัดการกับกรณีต่างๆได้ตามที่ผู้ป่วยนำเสนอผู้ป่วยจะต้องได้รับการส่งต่อจากผู้ประกอบวิชาชีพทางการแพทย์ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเพื่อให้นักกายภาพบำบัดเห็นและประเมินโดยนักกายภาพบำบัดในคลินิกของตน

คลินิกกายภาพบำบัดประสาทวิทยาผู้สูงอายุแพทย์ศัลยกรรมกระดูก

เวชศาสตร์การกีฬา แพทย์คนอื่น ๆ ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านกุมารเวชศาสตร์โรคหัวใจนักบำบัดโรคเท้าและอายุรแพทย์ยังแนะนำผู้ป่วยที่มีความกังวลเกี่ยวกับความคล่องตัวและการทำงานของร่างกาย ไม่อนุญาตให้นักบำบัดรักษาผู้ป่วยโดยไม่มีการอ้างอิงเหล่านี้เนื่องจากคลินิกเหล่านี้ส่วนใหญ่พบผู้ป่วยที่มีความบกพร่องในการทำงานของร่างกายคลินิกจึงได้รับการจัดตั้งขึ้นเพื่อรองรับข้อกังวลเหล่านี้เพื่อให้เป็นสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและสะดวกสำหรับผู้ป่วย นอกจากนี้นักกายภาพบำบัดยังเห็นว่าพวกเขามีทุกอย่าง

คลินิกกายภาพบำบัดประกอบด้วยส่วนต้อนรับห้องทรีตเมนต์

  • พื้นที่พนักงานห้องทรีตเมนต์ประกอบด้วยโต๊ะทรีตเมนต์ส่วนวารีบำบัดเสื่อออกกำลังกายและอุปกรณ์เฉพาะอื่น ๆ ขึ้นอยู่กับความเชี่ยวชาญของนักบำบัดที่มีเวลาทำการของคลินิกที่นั่น
  • ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ป่วย คลินิกกายภาพบำบัดและปกติบางอย่างในคลินิกกายภาพบำบัด ได้แก่ เครื่องอัลตร้าซาวด์ TENS เครื่องกระตุ้นกล้ามเนื้ออิเล็กทรอนิกส์เครื่องทำน้ำอุ่นจักรยานนิ่ง
  • อ่างพาราฟินแรงฉุดลูกบอลยิมไดเทอร์มีบาร์คู่ขนานเสื่อออกกำลังกายอุปกรณ์เวทเทรนนิ่ง เป็นต้นสิ่งเหล่านี้ใช้เพื่อเสริมสร้างและกระตุ้นการทำงานของมอเตอร์และรักษาความท้าทายอื่น ๆ ที่ผู้ป่วยต้องเผชิญ

เนื่องจากลักษณะของความเจ็บป่วยและความเจ็บป่วย

ที่ผู้ป่วยต้องเผชิญทางกายภาพบำบัดคลินิกกายภาพบำบัดจึงต้องมีบรรยากาศที่สงบและเป็นบวกตามที่เจ้าหน้าที่ส่งเสริมเพื่อส่งเสริมและปรับปรุงความภาคภูมิใจในตนเองและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้ป่วย ตัวอย่างเช่นขวัญกำลังใจของผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองที่เคยชินกับความเป็นอิสระ แต่ตอนนี้นั่งรถเข็นมีแนวโน้มที่จะเป็นโรคซึมเศร้าและความนับถือตนเองต่ำ เจ้าหน้าที่คลินิกจะต้องมีความละเอียดอ่อนในเรื่องนี้และได้รับการฝึกฝนให้มีปฏิสัมพันธ์และดูแลผู้ป่วยอย่างเหมาะสมซึ่งท้ายที่สุดจะช่วยให้ผู้ป่วยมีความนับถือตนเองที่ดีขึ้นตามท้องถนน

คลินิกกายภาพบำบัด ที่ไหนดีที่ดีต้องได้รับการติดตั้งเพื่อรองรับความเจ็บป่วยที่พบบ่อยเช่นโรคหลอดเลือดสมองสมองพิการโรคระบบประสาทส่วนกลางเสื่อมโรครูมาตอยด์ปวดคอเคล็ดขัดยอกโรค carpal อุโมงค์ไหล่แช่แข็งปวดหลังข้อศอกเทนนิสโรคข้อเข่าเสื่อมภาวะข้ออื่น ๆ การบาดเจ็บจากการเล่นกีฬาและอื่น ๆ