เสื้อโปโลผู้ชาย – เสื้อผ้าเฉพาะกาลเสื้อคนงานที่สมบูรณ์แบบ

มีสินค้าสองสามชิ้นที่คุณสามารถสวมใส่ได้ทุกวัน

ไม่ว่าจะมีฤดูใด

ที่ไม่เคยสูญเสียความน่าเชื่อถือบนท้องถนน เสื้อโปโลเป็นเสื้อคนงานหนึ่งในนั้น เสื้อผ้าแฟชั่นคลาสสิกได้รับความนิยมอย่างมากจากชุมชนผู้วางเทรนด์มากมาย

มาดูกันว่าไอเท็มนี้เป็นที่รู้จักในฐานะเสื้อโปโลได้อย่างไร และในไม่ช้ามันก็ได้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก

อีกชื่อหนึ่งของเสื้อโปโล – เสื้อเทนนิส – ให้อะไรมากมายเกี่ยวกับต้นกำเนิดของมัน แชมป์เทนนิสชาวฝรั่งเศสผู้บุกเบิกโดย Rene Lacoste ในช่วงปลายทศวรรษ 1920 ได้ออกแบบเสื้อผ้าเพื่อแทนที่ผ้าขาวเทนนิสแบบคลาสสิก (เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว กางเกงขายาว และเนคไท) ด้วยสิ่งที่เหมาะสมกว่าและสวมใส่สบายสำหรับผู้เล่นมากขึ้น ชื่อเสียงของเขาเติบโตขึ้นด้วยความช่วยเหลือของโลโก้เสื้อคนงาน ไม่ร้อน Crocodile ที่โด่งดังในขณะนี้ หลังจากเกษียณจากอาชีพเทนนิส Lacoste ได้ร่วมมือกับผู้ขายเสื้อผ้าเพื่อผลักดันเสื้อในตลาดยุโรปและอเมริกาเหนือ นักเล่นโปโลค่อยๆ แซงหน้าเทรนด์ไปทีละน้อย เนื่องจากชุดก่อนหน้าของพวกเขาถูกพบว่าล้าสมัยและไม่เหมาะกับการแข่งขัน

ในปี 1970 ราล์ฟลอเรนผลิตเสื้อในเวอร์ชั่นของเขาซึ่งส่งเสียงไชโยโห่ร้องไปทั่วโลก

ทุกวันนี้เสื้อเทนนิสถูกใช้อย่างแพร่หลายในเครื่องแบบเนื่องจากดูสมาร์ทแคชชวล เด็กนักเรียนสวมเสื้อโปโลที่มีโลโก้โรงเรียน เช่นเดียวกับคนงานในอุตสาหกรรมค้าปลีก เนื่องจากถูกมองว่าเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดกว่าเสื้อยืดคลาสสิก เสื้อโปโลจึงสามารถสวมใส่ได้ในโอกาสที่เป็นไปตามการแต่งกายในสไตล์แคชชวลอันชาญฉลาด

เรียนรู้วิธีการจัดสไตล์เสื้อเทนนิสสำหรับฤดูกาลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นฤดูหนาวที่อากาศหนาวเย็นเป็นพิเศษหรือฤดูร้อนที่มีแดดจ้า

ฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว

  • ในช่วงเดือนที่อากาศหนาวเย็นของปี เสื้อโปโลเหมาะสำหรับใส่เป็นชั้นๆ จับคู่เสื้อกับจัมเปอร์ผ้าวูลคอวีหรือเสื้อเชิ้ตแขนยาว ปลอกคอของมันจะดูดีเมื่อมองออกไป สวมชุดกับกางเกงชิโนหรือกางเกงยีนส์ทรงสมาร์ท และสวมเสื้อโค้ทผ้าทวีตหรือผ้าขนสัตว์พร้อมเครื่องประดับ เช่น ผ้าพันคอหรือหมวกถัก ปิดท้ายลุคด้วยรองเท้าหนังหรือรองเท้าบูทหุ้มข้อที่ทนทาน
  • ฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน

ในฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน เสื้อเทนนิสจะดูดีทั้งกับกางเกงขายาวและกางเกงขาสั้น เสื้อคนงานไซส์ใหญ่เลือกเสื้อโปโลลายทางและจับคู่กับกางเกงขาสั้นในสีบล็อก ใส่กับรองเท้าแตะเพื่อลุคลำลองในสไตล์ชายหาดหรือใส่คู่กับรองเท้าเทนนิสคลาสสิกหรือรองเท้าส้นเตารีดเพื่อความเก๋ไก๋และเก๋ไก๋ที่ผู้หญิงชอบ