สิ่งสำคัญที่จะต้องตัดสินใจว่าคุณต้องการเป็นนักสืบประเภทใด

คุณต้องคุ้นเคยกับบทบาทของนักสืบมาก เนื่องจากมีภาพยนตร์นักสืบดีๆ มากมาย ส่วนหนึ่งของการรู้วิธีที่จะเป็นนักสืบคือการเรียนรู้หน้าที่หลักของนักสืบเหล่านี้ นักสืบเจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายที่เชี่ยวชาญเหล่านี้เป็นที่รู้จักในการรวบรวมหลักฐานและวิเคราะห์ข้อเท็จจริงที่นำเสนอในคดีอาญา นักสืบนอกจากนั้น นักสืบยังสัมภาษณ์ผู้ต้องสงสัยและพยานในคดีอาชญากรรม ตรวจสอบบันทึกที่เกี่ยวข้องกับคดี สังเกตการณ์ผู้ต้องสงสัยคนอื่นๆ

และช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจในการจับกุมผู้ต้องสงสัย นักสืบแม้ว่างานของพวกเขาจะดูยากและอันตรายถึงชีวิต แต่ก็ยังคงเป็นอาชีพที่คุ้มค่า เพราะนักสืบช่วยให้ผู้คนได้รับความยุติธรรมเมื่อคดีถูกปิด เนื่องจากงานนี้ต้องใช้ทักษะที่อยากรู้อยากเห็นและความอดทนสูงวิธีการเป็นนักสืบประเภทของนักสืบนักสืบมีสามประเภท นักสืบเหล่านี้เป็นนักสืบตำรวจ นักสืบเอกชน และนักสืบเอฟบีไอ ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องตัดสินใจว่าคุณต้องการเป็นนักสืบประเภทใด

ดังนั้นเมื่อคุณสำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายแล้ว

แต่ละประเภทแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับคุณสมบัติ ข้อกำหนด และหน้าที่การงานในฐานะส่วนหนึ่งของการรู้วิธีที่จะเป็นนักสืบ คุณต้องเตรียมตัวนักสืบให้พร้อมตั้งแต่ช่วงมัธยมปลายที่ต้องใช้ทักษะทางร่างกายและจิตใจที่ต่างกันออกไปตามงานนี้นักสืบ ดังนั้น ควรให้ความสำคัญกับวิชาวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ของคุณอย่างจริงจังนักสืบเพราะคุณจะต้องสร้างการคิดเชิงตรรกะและการวิเคราะห์ที่ดี หน่วยงานของรัฐและรัฐบาลกลางหลายแห่งต้องการให้นักสืบอย่างน้อยต้องมีวุฒิการศึกษาด้านความยุติธรรมทางอาญาและปริญญาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับตำรวจ

ดังนั้นเมื่อคุณสำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายแล้ว นักสืบคุณควรศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้นข้อกำหนดในการเป็นนักสืบจะเป็นนักสืบได้อย่างไร เริ่มต้นอาชีพของคุณในฐานะเจ้าหน้าที่ตำรวจนานถึงห้าปี นักสืบในการเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ คุณจะต้องใช้เวลาประมาณสามเดือนในโรงเรียนตำรวจ สถาบันการศึกษาจะสอนคุณในด้านต่างๆ เกี่ยวกับงานตำรวจและทักษะการสื่อสาร คุณยังจะได้มีส่วนร่วมในการเรียนรู้สิทธิของกฎหมายรัฐธรรมนูญและกฎหมายของรัฐ

หากคุณต้องการเป็นนักสืบของ FBI คุณต้องสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี

เป็นส่วนหนึ่งของการเป็นนักสืบเพื่อรักษาระดับความฟิต แน่นอนว่าความสามารถในการใส่ใจและตัดสินใจอย่างรวดเร็วในสถานการณ์สำคัญๆ ก็มีความสำคัญเช่นกันในการเป็นนักสืบที่ประสบความสำเร็จ นักสืบได้รับการคาดหวังให้มีทักษะในการสื่อสารที่ยอดเยี่ยมเพราะพวกเขาต้องรับมือกับผู้คนต่าง ๆ กันเป็นส่วนใหญ่

หากคุณต้องการเป็นนักสืบของ FBI คุณต้องสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีและมีประสบการณ์การทำงานขั้นต่ำสามปีที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการยุติธรรมทางอาญา นักสืบมืออาชีพในการเป็นนักสืบที่เชี่ยวชาญในการเป็นสายลับ FBI คุณต้องมีอายุ 23 ถึง 36 ปี ต้องผ่านการทดสอบภูมิหลังทางอาญาอย่างละเอียดถี่ถ้วน ผ่านการตรวจร่างกาย และการสอบปากเปล่าและข้อเขียน เมื่อคุณได้รับการยอมรับ คุณจะต้องสำเร็จหลักสูตรฝึกอบรม 20 สัปดาห์ที่ FBI Academy