ที่หุ้มเบาะรถยนต์ – วัสดุหนังสามประเภทให้คุณเลือก

หากคุณกำลังวางแผนที่จะซื้อที่หุ้มเบาะรถยนต์

โดยพื้นฐานแล้ว คุณมีตัวเลือกมากมายตั้งแต่วัสดุสังเคราะห์ เบาะรถยนต์ ไปจนถึงหนังแท้ การเลือกประเภทวัสดุที่เหมาะสมกับที่หุ้มเบาะรถยนต์อาจเป็นเรื่องยุ่งยากสำหรับหลายๆ คน เมื่อพูดถึงรถยนต์ ตัวเลือกที่ดีที่สุดคือหนัง และเหตุผลก็มีมากเกินไป หนังเหมาะกับสภาพเกือบทุกประเภท ยกเว้นสภาพอากาศและความชื้นที่ชื้น ตราบใดที่คุณไม่ได้อาศัยอยู่ในบริเวณที่ผ้าคลุมรถของคุณสามารถสะสมความชื้นจากความชื้นได้ หนังก็เป็นวัสดุที่เหมาะสมที่สุด

  • มีข้อดีที่สำคัญหลายประการในการเลือกใช้หนัง และเหตุผลหลักสำหรับการเลือกนี้ไม่ใช่ใครอื่นนอกจากความสบาย ความสบายแบบที่คุณคาดหวังได้จากหนังแท้นั้นไร้ที่ติอย่างแท้จริง ความรู้สึกอบอุ่นสบายจะทำให้คุณสดชื่นและกระปรี้กระเปร่าตลอดการเดินทาง เบาะรถยนต์มือสอง ไม่สำคัญว่าคุณจะใช้เวลามากแค่ไหนในหนังรถก็สามารถทำให้คุณกระฉับกระเฉงได้ตลอดทั้งวัน ประการที่สอง ความดึงดูดสายตาของรถคุณจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ คุณกำลังนำรถยนต์ของคุณไปสู่อีกระดับด้วยการติดตั้งฝาครอบหนัง

  • เมื่อพูดถึงที่หุ้มเบาะรถยนต์แบบหนัง คุณมีทางเลือกสามทางดังนี้:

• NuBuck: NuBuck มีความคล้ายคลึงกับหนังกลับอย่างดีเยี่ยม แต่เมื่อเปรียบเทียบกับหนังกลับ NuBuck เป็นวัสดุที่นุ่มกว่า ในทำนองเดียวกัน พวกเขามีความนุ่มเป็นพิเศษและสามารถให้ความสบายสูงสุด อย่างไรก็ตาม พวกมันไม่มีพื้นผิวที่มันวาว และการดึงดูดสายตานั้นขึ้นอยู่กับการตกแต่งภายในที่ร้อนแรงของรถยนต์ของคุณเป็นส่วนใหญ่ ขึ้นอยู่กับประเภทของวัสดุที่คุณเลือก NuBuck อาจมีราคาแพงเช่นกัน

• ป้องกันหนัง: อย่างน้อย 90% ของเบาะนั่งสำหรับรถยนต์ เบาะรถยนต์ isuzu ผลิตจากหนังที่ได้รับการปกป้อง ซึ่งทำให้พื้นผิวเรียบเป็นมันเงา หนังที่ได้รับการปกป้องเรียกอีกอย่างว่าหนังเคลือบด้านบนเนื่องจากมีชั้นป้องกัน โดยทั่วไป ผ้าคลุมเหล่านี้ดูไม่เหมือนวัสดุหนังที่คุณเห็นบนรองเท้าหรือกระเป๋าของคุณ เพราะจะขาดซับในของหนัง นี่เป็นเพราะการหุ้มภายนอกด้วยชั้นป้องกัน อย่างไรก็ตาม หนังที่ได้รับการปกป้องนั้นดูไร้ที่ติและมีความทนทานสูงเช่นกัน

  • • หนังแกะ: หนังแกะใช้หนังแกะ แต่สิ่งที่ดีที่สุดคือส่วนที่เป็นขนของหนังจะแสดงบนเบาะนั่ง ไม่จำเป็นต้องพูดว่า คุณสามารถเพลิดเพลินกับการเดินทางที่สะดวกสบายที่สุดด้วยเคสหนังเหล่านี้ อย่างไรก็ตาม พวกมันดูแลรักษายากและไวต่อน้ำมาก หากเปียกน้ำ มีโอกาสสูงที่จะสูญเสียเนื้อสัมผัส
  • ผ้าหุ้มเบาะนั่งสามประเภทสำหรับรถยนต์ที่คุณสามารถหาได้ในตลาด หากคุณกำลังมองหาผ้าคลุมเบาะรถยนต์ อย่าลืมพิจารณาวัสดุที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณมากที่สุด หนังที่ได้รับการปกป้องเป็นเรื่องปกติธรรมดาในปัจจุบัน และการลองใช้หนังแกะหรือ NuBuck สามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ของรถคุณได้ อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่มีความอ่อนไหวต่อความเสียหายมากกว่า ดังนั้นจึงต้องระมัดระวังอย่างเต็มที่ด้วย