นาย่าเซซามีนและประโยชน์ในการรักษาไมเกรน

น้ำมันเมล็ดงามีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายที่มีอายุนับพันปี มีหลายวิธีที่สามารถนำมาใช้เพื่อให้มีสุขภาพที่ดีขึ้นในขณะที่ยังต่อสู้กับแบคทีเรียและเชื้อโรคอื่นๆ ที่ส่งผลต่อผิวหนังของเรา นาย่าเซซามีนมันยังจะรักษาเท้าของนักกีฬาน้ำมันเมล็ดงาเป็นที่นิยมมากในประเทศแถบเอเชียซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านคุณสมบัติการรักษานาย่าเซซามีนเช่นเดียวกับการควบคุมความดันโลหิตสูง การศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่ามีประโยชน์ในการรักษาไมเกรน ตับอักเสบและเบาหวานเช่นกัน นอกจากนี้ยังแสดง

ให้เห็นผลลัพธ์ที่สดใสในการรักษาเนื้องอก นาย่าเซซามีนมะเร็งผิวหนังและมะเร็งลำไส้ใหญ่น้ำมันเมล็ดงายังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพมากแม้ทาลงบนผิว มีความสามารถในการเข้าสู่กระแสเลือดผ่านทางเส้นเลือดฝอยและส่งเสริมสุขภาพที่ดีโดยการรักษา HDL (คอเลสเตอรอลที่ดี) และลด LDL คอเลสเตอรอลที่ไม่ดีนาย่าเซซามีนนอกจากนี้ยังเป็นประโยชน์ต่อลำไส้เล็กและลำไส้ใหญ่โดยการให้ไขมันที่ดีต่อสุขภาพที่จำเป็นมากซึ่งจำเป็นต่อการรักษาลำไส้ให้แข็งแรง

เพื่อปกป้องผิวจากอันตรายจากคลอรีนหากได้รับการรักษา

น้ำมันเมล็ดงาเป็นน้ำมันหอมระเหยสำหรับใช้ในครัวเรือนโดยเฉพาะถ้าคุณมีลูก เป็นที่รู้จักกันในการรักษาและรักษาโรคไซนัสอักเสบ เมื่อใช้เป็นยาหยอดจมูก รักษาคอ ​​strepนาย่าเซซามีน และฆ่าเชื้อแบคทีเรียไข้หวัดทั่วไปเมื่อบ้วนปาก รักษาอาการโรคผิวหนัง โรคสะเก็ดเงิน ผิวแห้ง นาย่าเซซามีนแม้กระทั่งการฆ่าเหาและให้การป้องกันรังสียูวีตามธรรมชาติ แสงแดดเมื่อทาลงบนผิวน้ำมันเมล็ดงายังบรรเทาการไหม้จากแสงแดดและลม เมื่อทาลงบนเส้นผมจะช่วยป้องกันหนังศีรษะแห้งซึ่งช่วยลดรังแคและยังช่วยบำรุงเส้นผมและรูขุมขนอีกด้วย ก่อนว่ายน้ำในสระที่บำบัดด้วยคลอรีน ให้ทาน้ำมันเมล็ดงา

กับผิวหนังเพื่อปกป้องผิวจากอันตรายจากคลอรีนหากได้รับการรักษาด้วยรังสี นาย่าเซซามีนการใช้น้ำมันเมล็ดงาก่อนและหลังจะช่วยต่อต้านการก่อตัวของอนุมูลออกซิเจนซึ่งเป็นผลข้างเคียงที่น่าจะเป็นไปได้เมื่อทำการฉายรังสีสารพิษจากน้ำมันภายในและภายนอกร่างกายดึงดูดโมเลกุลน้ำมันเมล็ดงาอย่างน่าสงสัย นาย่าเซซามีนเมื่อสารพิษเหล่านี้สัมผัสกับโมเลกุลของน้ำมันที่มีประโยชน์นี้ ก็สามารถล้างออกจากผิวหนังได้ด้วยสบู่และน้ำ ภายในร่างกาย โมเลกุลของน้ำมันธรรมชาตินี้

เป็นหนึ่งในน้ำมันไม่กี่ชนิดที่จะไม่ทำให้ผิวหน้าของวัยรุ่นแตกออก

กำจัดสารพิษผ่านทางกระแสเลือดซึ่งถูกขับออกจากร่างกายเป็นของเสียน้ำมันเมล็ดงายังสามารถใช้รักษาการติดเชื้อราในช่องคลอดเมื่อผสมกับน้ำอุ่น ประโยชน์ด้านสุขภาพอื่นๆ ของน้ำมันงานาย่าเซซามีน ได้แก่ ช่วยให้ผิวนุ่มและมีสุขภาพดี ช่วยให้ข้อต่อมีความยืดหยุ่น สมานและปกป้องรอยถลอกและบาดแผลที่ไม่รุนแรง นาย่าเซซามีนกระชับผิวหน้าและลดขนาดรูขุมขน น้ำมันงาเป็นหนึ่งในน้ำมันไม่กี่ชนิดที่จะไม่ทำ

ให้ผิวหน้าของวัยรุ่นแตกออก และในความเป็นจริงจะล้างพิษและสารพิษในขณะที่ส่งเสริมผิวที่สดชื่นและมีสุขภาพดีสำหรับเด็กเล็กและทารก นาย่าเซซามีนพลัสใช้น้ำมันงาปกป้องผิวบอบบางจากผื่นผ้าอ้อม และใช้ในจมูกและหูเพื่อป้องกันโรคผิวหนัง เช็ดด้านในจมูกเพื่อป้องกันไวรัสที่พัดพามาในอากาศ ซึ่งมักจับได้ขณะอยู่ในโรงเรียน

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.nygthailand.com/