ความปลอดภัยในตัวเลข – ป้ายทะเบียนสวยมงคลราคาแพงและควรดูความปลอดภัยของป้ายทะเบียน

อะไรคือภัยคุกคามด้านความปลอดภัยที่อาจเกิดขึ้นกับป้ายทะเบียนรถของคุณ?

ไม่ว่าคุณจะมีป้ายทะเบียนส่วนบุคคลหรือป้ายมาตรฐาน มีบางสิ่งป้ายทะเบียนสวยที่โจรกำลังกำหนดเป้าหมาย – ที่นี่เราจะพิจารณาภัยคุกคามด้านความปลอดภัยที่อาจเกิดขึ้นและสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อปกป้องคุณและจานของคุณ

การโคลนป้ายทะเบียน

  • ขโมย “โคลน” ป้ายทะเบียนโดยใช้หมายเลขทะเบียนของคุณบนรถของพวกเขา – พวกเขาไม่ได้ขโมยป้ายทะเบียนของคุณ – แต่เพียงแค่ให้พวกเขาทำและแก้ไขกับรถของพวกเขา
  • ทุกครั้งที่รถ “โคลน” ฝ่าไฟแดงหรือจอดรถหรือขับเร็ว – จดหมายป้ายทะเบียนสวย กทมและหมายเรียกจะมาถึงที่อยู่ของคุณเนื่องจากรถมีหมายเลขทะเบียนของคุณ อาจเป็นเรื่องยุ่งยากในการพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของคุณในสถานการณ์เช่นนี้ และคุณจะรู้ได้ก็ต่อเมื่อคุณเป็นเหยื่อเมื่อค่าปรับและจดหมายเริ่มมาถึง

สิ่งที่สามารถทำได้?

ด้วยวิธีนี้ เมื่อคุณเห็นภาพของยานพาหนะโคลนในเหตุการณ์ที่เร่งรีบ คุณสามารถพิสูจน์ได้ทันทีว่าไม่ใช่คุณ เนื่องจากยานพาหนะที่ลอกเลียนแบบจะขาดสติกเกอร์ติดหน้าต่าง/คุณลักษณะเฉพาะนี้

ผู้ขับขี่รถยนต์บางคนยังวางสิ่งของไว้บนชั้นวางกระจกหลัง อะไรก็ได้ที่กล้องจับความเร็วหรือกล้องจราจรมองเห็นได้ และช่วยทำให้รถของคุณมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากรถโคลน

ขโมยป้ายทะเบียน

การโจรกรรมดังกล่าวเป็นที่นิยมในหมู่อาชญากรรายย่อยและมักใช้ในอาชญากรรมที่ลานหน้า – พวกเขาจะเติมน้ำมันและเร่งความเร็วโดยไม่ต้องจ่าย – เช่นเดียวกับป้ายทะเบียนโคลน คุณตำรวจมองหาในตัวอย่างแรก

สิ่งที่สามารถทำได้?

Secure plate – ป้ายทะเบียนรถที่ถอดออกได้ก็ต่อเมื่อถูกทำลายเท่านั้น หมายความว่าขโมยจะใช้ไม่ได้ผลเพราะแตกเป็นชิ้นๆ

สลักเกลียวยึดป้ายทะเบียนอย่างแน่นหนาทำให้การถอดป้ายทะเบียนแทบจะเป็นไปไม่ได้อีก – คุณต้องทำลายมันเพื่อถอดออก – อีกครั้งทำให้ไม่มีประโยชน์สำหรับขโมย มาตรการป้ายทะเบียนสวย ราคาหลักพันทั้งสองนี้ดำเนินไปอย่างช้าๆ แต่แน่นอนว่ากำลังดำเนินการในสหราชอาณาจักร เนื่องจากผู้ขับขี่รถยนต์ควรทราบถึงสิ่งที่เป็นภัยต่อความปลอดภัยของป้ายทะเบียนรถ

การรักษาความปลอดภัยป้ายทะเบียนในสหราชอาณาจักรเป็นประเด็นร้อนในช่วง 9-12 เดือนที่ผ่านมา โดยกรณีของ “การขับรถออกจากลานบ้าน” และการขโมยเชื้อเพลิงได้เพิ่มขึ้นในอัตราที่น่าตกใจ DVLA และตำรวจจำเป็นต้องปลุกจิตสำนึกสาธารณะให้มากขึ้น เพื่อให้เราทุกคนมีโอกาสมากขึ้นที่จะหลีกเลี่ยงการตกเป็นเหยื่อของอาชญากรรมจานสีรายต่อไป

James Newell เป็นผู้มีอำนาจในผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น เพลทนิรภัยและสลักยึดที่ปลอดภัย ทำให้ผู้ขับขี่มีโอกาสต่อสู้ในการป้องกันตนเองจากอาชญากรรมดังกล่าว การกระทำที่หยาบคายของการถอดป้ายทะเบียนออกจากรถของคุณและขโมย – บ่อยกว่าที่จะไม่ใช้เพื่อ “โคลน” รถของคุณ การโคลนนิ่งอาศัยโจรที่มีรถเหมือนคุณและใช้ป้ายทะเบียนแบบเดียวกัน วิธีที่ดีที่สุดที่เราเคยได้ยินมาในการต่อสู้กับสิ่งนี้คือการมีสติกเกอร์ติดกระจกหลังหรืออุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ที่โดดเด่นซึ่งทำให้รถของคุณแตกต่าง