การขอวีซ่าจีนที่ออกให้ตามระยะเวลาของโปรแกรมการศึกษา

 

การขอวีซ่าจีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับพลเมือง  ผู้มีถิ่นที่อยู่ในสหรัฐอเมริกาที่ต้องการเดินทางไปประเทศจีน วีซ่าจีนประเภทของวีซ่าท่องเที่ยวจีนที่คุณจะต้องใช้นั้นขึ้นอยู่กับลักษณะการเดินทางของคุณ สิ่งสำคัญคือผู้เดินทางทุกคนต้องมีเอกสารที่ถูกต้องรวมถึงประเภทของวีซ่าที่เหมาะสมเพื่อเดินทางเข้าประเทศวีซ่าท่องเที่ยววีซ่าจีนมีให้เลือก 6 ประเภท การเดินทางเข้าประเทศประเภทต่างๆต้องใช้วีซ่าประเภทต่างๆ ทุกคนที่ได้รับวีซ่าจีนจะต้องยื่นขอประเภท

ที่ถูกต้อง วีซ่าจีนต่อไปนี้เป็นรายชื่อชั้นเรียนที่ใช้กับนักท่องเที่ยวชาวอเมริกันและความหมายสำหรับคุณและการเดินทางของคุณ:วีซ่าท่องเที่ยว (L-visa) เป็นวีซ่าประเภทท่องเที่ยวจีนที่ใช้บ่อยที่สุด วีซ่าจีนท่องเที่ยวจะออกให้กับพลเมืองอเมริกัน  ผู้อยู่อาศัยที่เดินทางเข้าประเทศวีซ่าจีนเพื่อจุดประสงค์ในการเที่ยวชมเยี่ยมเพื่อนหรือครอบครัวหรือด้วยเหตุผลส่วนตัวอื่น ๆ นักท่องเที่ยวที่มี L-visa ไม่สามารถประกอบธุรกิจหรือทำงานในขณะที่อยู่ในประเทศได้

 ใบอนุญาตผู้พำนักออกให้โดยสำนักงานรักษาความปลอดภัยสาธารณะ

วีซ่าธุรกิจ (F-visa) F-visa เป็นวีซ่าท่องเที่ยวจีนที่ออกบ่อยเป็นอันดับสอง วีซ่าจีนบุคคลใดก็ตามที่ตั้งใจจะประกอบธุรกิจในประเทศจะต้องถือ F-visa ที่ถูกต้อง “ธุรกิจ” หมายถึงการดำเนินการวีซ่าจีนการสอบสวนการบรรยายการทำธุรกิจ เข้าร่วม การแลกเปลี่ยนทางวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและวัฒนธรรมการศึกษาขั้นสูงระยะสั้นหรือการฝึกงาน” การพำนักในประเทศจีนด้วยวีซ่าธุรกิจ จำกัด ไม่เกินหกเดือน F-visa วีซ่าจีนไม่อนุญาตให้นักท่องเที่ยวได้รับการจ้างงานภายในประเทศวีซ่าการจ้างงาน การทำงาน ใบอนุญาตประเภทนี้อนุญาตให้ชาวต่างชาติทำงานในประเทศจีนได้

สมาชิกในครอบครัวของชาวต่างชาติจะได้รับวีซ่า Zวีซ่านักเรียน (X-visa) ชาวต่างชาติที่ต้องการศึกษาต่อในประเทศจีนสามารถขอ X-visa ได้ วีซ่าจีนใบอนุญาตนี้จะต้องโอนภายในสามสิบวันหลังจากเดินทางมาถึงประเทศจีนเป็นใบอนุญาตผู้พำนัก ใบอนุญาตผู้พำนักออกให้โดยสำนักงานรักษาความปลอดภัยสาธารณะในเมืองที่คุณจะอาศัยอยู่ / เรียนวีซ่าจีนระยะเวลาพำนักในประเทศที่อนุญาตของคุณจะถูกกำหนดในเวลานั้น โดยปกติใบอนุญาตผู้พำนักจะออกให้ตามระยะเวลาของโปรแกรมการศึกษา นักเรียนที่มีวีซ่า X จะต้องแสดงหลักฐานว่าพวกเขาลงทะเบียน

นอกเหนือจากที่จำเป็นสำหรับการทำงานใบอนุญาตผู้เยี่ยมชม

เป็นนักเรียนและหลักฐานเกี่ยวกับระยะเวลาของโปรแกรมการศึกษา วีซ่าจีนบางครั้งนักเรียนสามารถศึกษาในประเทศจีนด้วย F-visa ข้อกำหนดมีผลบังคับใช้และต้องชี้แจงกับสถานกงสุลจีน นักเรียนจะได้รับอนุญาตให้เรียนได้ไม่เกินหกเดือนโดยใช้ F-visaวีซ่าลูกเรือ (C-visa) วีซ่าจีนเป็นใบอนุญาตประเภทพิเศษที่ออกให้กับคนงานเท่านั้นเช่นลูกเรือสายการบินนักบินและสจ๊วตที่เข้าและออกประเทศเป็นระยะเพื่อวัตถุประสงค์ในการทำงาน โดยปกติจะไม่อนุญาตให้อยู่ต่อ

ด้วยบริการวีซ่าจีนC นอกเหนือจากที่จำเป็นสำหรับการทำงานใบอนุญาตผู้เยี่ยมชมประเภทนี้ออกให้กับทีมข่าวและผู้สื่อข่าวที่เดินทางมาประเทศจีนเพื่อพำนักระยะสั้นเพื่อวัตถุประสงค์ในการรายงานข่าว การรายงาน วีซ่าจีนเหล่านี้จะออกให้กับผู้รายงานข่าวและลูกเรือที่ทำงานในประเทศจีนด้วย โดยปกติระยะเวลาพำนักที่อนุญาตจะพิจารณาเป็นกรณี ๆ ไปและโดยทั่วไปแล้ว โดยทั่วไปวีซ่า J-1 และ J-2 ไม่สามารถใช้สำหรับการพำนักระยะยาว มากกว่าสองสามเดือน สอบถามที่ https://www.chinaprovisa.com/