Outsourcing SEO: บริการเพิ่มเติมสำหรับเงินของคุณ

seo

ม่ใช่คำถามอีกต่อไปว่า “ฉันจำเป็นต้องมี SEO หรือไม่” บริษัทส่วนใหญ่เห็นคู่แข่งได้รับโอกาสในการขาย ลูกค้าเพิ่มขึ้น ยอดขายเพิ่มขึ้น ฯลฯ จากบริการ SEO คำถามปัจจุบันที่บริษัทต่างๆ ถามตัวเองคือ “ฉันควรเอาท์ซอร์ส SEO หรือไม่” บทความนี้กล่าวถึงประโยชน์ของการจ้างบริการ SEO ภายนอก แทนที่จะจ้างผู้เชี่ยวชาญ SEO ภายในองค์กร คุณจะทึ่งกับประโยชน์ที่ได้รับจากการจ้าง SEO อย่างแท้จริง จากรายการผลประโยชน์ที่ยาวเหยียดนี้ เราจะมุ่งเน้นไปที่ประโยชน์เดียวของการรับบริการที่มากขึ้นสำหรับเงินของคุณ มาสำรวจกัน:

ก่อนอื่นต้องนึกถึงความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่พวกเขาจะได้รับจากด้านใดด้านหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นการจ้าง SEO ภายนอกหรือการว่าจ้างภายในองค์กร เป้าหมายสูงสุดคือการได้ผลิตภัณฑ์มากที่สุดสำหรับเจ้าชู้ของคุณเสมอ และในกรณีนี้คือบริการ SEO ที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับเงินที่คุณลงทุนไป

เมื่อบริษัทจ้างที่ปรึกษา SEO แบบเอาท์ซอร์ส ส่วนใหญ่แล้วพวกเขาจะได้ทีมที่ปรึกษา SEO มีบุคคลในทีมที่เน้นการวิจัยคีย์เวิร์ด การรายงานรายเดือน เนื้อหาที่มีคุณค่า ลิงก์ย้อนกลับไปยังเว็บไซต์ของคุณ ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO ในทีมที่นำทุกอย่างมารวมกัน วิเคราะห์อัลกอริธึมของเครื่องมือค้นหาและจัดทำแผนเพียง สำหรับคุณและช่องของคุณ ดังนั้น เมื่อคุณจ้างที่ปรึกษา SEO ภายนอก คุณกำลังจ้างทีมผู้เชี่ยวชาญอย่างแท้จริง!

เมื่อจ้างบริษัทสำหรับความต้องการ SEO ของคุณ คุณจะได้รับความเชี่ยวชาญโดยรวมจากบุคคลเพียงคนเดียว ตอนนี้บุคคลนั้นอาจมีภูมิหลังด้าน SEO ที่ยอดเยี่ยมและประสบการณ์อันยาวนานหลายปี แต่ถ้าไม่มีทีมที่เหลือ พวกเขาจะเคลื่อนไหวช้า ผลลัพธ์ที่คุณอาจคาดหวังที่จะเห็นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า โดยการจ้าง SEO คุณอาจเห็นอาจภายในสิ้นปีนี้ ดังนั้น การลงทุนอย่างชาญฉลาดของคุณจึงใช้เวลามากกว่าสองเท่าในการคืนผลลัพธ์

ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเป็นอีกแง่มุมหนึ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อตั้งคำถามว่าจะจ้าง SEO ภายนอกหรือจ้างภายในองค์กร เมื่อบริษัทจ้างที่ปรึกษา SEO บริษัท SEO หรือผู้เชี่ยวชาญ SEO จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหลายประการ เมื่อจ้าง SEO คุณไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินสำหรับผลประโยชน์ของพนักงาน วันลาป่วย วันหยุดพักผ่อน ฯลฯ พวกเขายังไม่ต้องกังวลว่าพนักงานคนอื่นจะใช้พื้นที่ โต๊ะ คอมพิวเตอร์ เครื่องใช้สำนักงาน ฯลฯ ทั้งหมด ค่าใช้จ่ายเหล่านี้สามารถเพิ่มขึ้นได้เมื่อเวลาผ่านไป และหลังจากพิจารณาต้นทุนโดยรวมแล้ว บริษัทของคุณจะจ่ายเกือบสองเท่าเพื่อให้มีคนทำงานภายในองค์กรในการเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหาของคุณ

ค่าใช้จ่ายในการจ้างและไล่ออกมักจะเป็นค่าใช้จ่ายที่สูงที่สุดของบริษัทหนึ่งเท่าตัว หากผู้เชี่ยวชาญ SEO ภายในองค์กรไม่สามารถทำงานได้หลังจากผ่านไปสองสามสัปดาห์ คุณจะทำอย่างไร? คุณไล่พวกเขาออก และลงทุนเงินมากขึ้นในการโฆษณา การสัมภาษณ์ ฯลฯ หรือไม่? บริษัทเอาท์ซอร์ส SEO ส่วนใหญ่มีสัญญาระยะสั้น บางแห่งสามารถแจ้งล่วงหน้าได้เพียงสามสิบวันก่อนการยกเลิก ดังนั้น หากคุณไม่สามารถติดต่อกับบริษัท SEO ภายนอกได้ภายในสองสามสัปดาห์ คุณสามารถลองใช้บริษัทอื่นได้ ไม่จำเป็นต้องทำความสะอาดโต๊ะทำงาน จ่ายค่าใช้จ่ายในการว่างงาน และเสียเวลาอันมีค่าของบริษัทและพลังงาน

การเอาท์ซอร์ส SEO เป็นวิธีที่จะไปเมื่อพิจารณาผลตอบแทนจากการลงทุนและการบริการโดยรวมสำหรับเจ้าชู้ของคุณ ในการได้ทีมผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO ในราคาไม่ถึงครึ่งของผู้เชี่ยวชาญ SEO ในบ้านเพียงคนเดียว มีอะไรให้คิดมากกว่านี้อีกไหม https://www.searchenginejournal.com/stop-words-in-url/464774/