เมื่อใดควรใช้บริการปั้มฟอลเพิ่มประสิทธิภาพโซเชียลมีเดีย

การเลือกบริการปั้มฟอลเพิ่มประสิทธิภาพที่ดีจะช่วยให้ธุรกิจประสบความสำเร็จในการใช้กลยุทธ์โซเชียลมีเดียและเก็บเกี่ยวผลประโยชน์อย่างเต็มที่จากการเข้าถึงตลาดที่ร่ำรวยอย่างไม่น่าเชื่อนี้ การตลาดเพื่อสังคมมุ่งเน้นไปที่การสร้างกลยุทธ์ทางธุรกิจเพื่อส่งเสริมให้ลูกค้าแบ่งปันเนื้อหาเว็บไซต์ของธุรกิจ บทความในบล็อก จดหมายข่าว อีเมล หน้าและสิ่งอื่นใดที่ธุรกิจมีออนไลน์กับเครือข่ายของลูกค้า ปั้มฟอลที่ว่าลูกค้าของธุรกิจได้ลงทะเบียนสำหรับเครือข่ายโซเชียลต่างๆ, LinkedIn, Facebook, Google+ และ Twitter อย่างน้อยที่สุดและอาจอีกมากมาย

ปั้มฟอลแบ่งปันข้อความองค์กรออนไลน์ของธุรกิจ

ผู้ติดต่อทางสังคม ข้อความขององค์กรของธุรกิจนั้นจะถูกกระจายจากผู้ใช้ไปยังผู้ใช้ผ่านเครือข่ายสื่อ จากแหล่งที่เชื่อถือได้แหล่งหนึ่งไปยังอีกแหล่งหนึ่ง แทนที่จะส่งเป็นข้อความของบริษัทหรือข้อความของแบรนด์ ปั้มฟอลระหว่างผู้ใช้กับผู้ใช้นี้มักจะมีประสิทธิภาพมากกว่าการโฆษณาที่จ่ายเงินสูงและยังคงสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ บริการเพิ่มประสิทธิภาพโซเชียลมีเดียสามารถแนะนำบริษัทปั้มฟอล เมื่อสร้างตัวตนบนโซเชียลมีเดีย เช่น หน้า Facebook หรือบัญชี Twitter และลูกค้าสามารถโต้ตอบกับบริษัทได้โดยตรง ซึ่งจะทำให้ลูกค้ารู้สึกราวกับว่าพวกเขากำลังได้รับความสนใจ

ส่วนตัวแทนเสียงบน โทรศัพท์ สิ่งนี้สามารถเพิ่มการรับรู้ของการบริการลูกค้าที่ดีขึ้น  บริษัทปั้มฟอลที่ตอบทวีตของลูกค้าอาจส่งผลให้เกิดความภักดีต่อลูกค้ารายนั้นและผู้ที่มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้าที่อาจอ่านทวีตนั้นเพิ่มขึ้น การใช้บริการปั้มฟอลเพิ่มประสิทธิภาพเหล่านี้เพื่อช่วยกำหนดเป้าหมายธุรกิจสามารถช่วยกำหนดเป้าหมายข้อมูลที่จะแบ่งปัน ค้นหาผู้ชมที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ และไซต์สื่อใดที่จะเป็นประโยชน์ต่อผลิตภัณฑ์และธุรกิจของคุณมากที่สุด

ได้ตอบกลับโดยตรงไปยังผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าหรือลูกค้าที่กลับมาซื้อซ้ำ

โดยไม่ต้องค้นหาข้อมูลติดต่อหรือข้อมูลการขาย การสร้างบัญชี ปั้มฟอลขององค์กรมีข้อดีคือสามารถอัปเดตได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย แทนที่จะใช้เวลาหลายสัปดาห์ในการสร้างโฆษณาและส่งออกผ่านการตลาดทางอีเมลและอื่น ๆ บริษัทสามารถอัปเดตลูกค้าเกี่ยวกับโปรโมชั่นและการขายได้ภายในไม่กี่นาที เผยแพร่ข้อความของธุรกิจได้ไกลและรวดเร็วยิ่งขึ้น หากบริษัทปั้มฟอลของคุณมีความเข้าใจในสังคม YouTube ก็เป็นหนึ่งในโซลูชันโซเชียลมีเดียอันดับต้นๆ สำหรับการตลาดเนื้อหา แม้ว่าวิดีโอ YouTube ที่น่าสนใจจะต้องทำงานมากขึ้น

ปั้มฟอล ราคาถูกแต่ก็มีประสิทธิภาพมากขึ้นในการดึงดูดความสนใจของผู้ชมในวงกว้าง ตอนนี้จะเป็นอย่างไรถ้าคุณชอบสังคม แต่ไม่มีแบนด์วิดท์ที่จะใช้งาน เช่นเดียวกับกระบวนการทางธุรกิจอื่นๆ การจ้างการตลาดประเภทนี้เป็นวิธีที่ประหยัดต้นทุนในการรับรองว่าคุณจะได้รับโซลูชันโซเชียลมีเดียระดับพรีเมียม การรู้ว่าจะใช้ช่องทางใดและใช้งานอย่างไรนั้นต้องอาศัยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ ทำไมไม่ปล่อยให้กิจการโซเชียลมีเดียของบริษัทของคุณอยู่ในมือ

ปั้มฟอล