ต้องการสิ่งที่พิมพ์บนสกรีนเสื้อหรือไม่

คนอื่นๆ ในโลกก็เช่นกัน คุณอาจไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อนจนถึงตอนนี้ แต่มีสกรีนเสื้อจำนวนมากในโลกทุกวันนี้ และเกือบทั้งหมดมีลายพิมพ์อยู่ แต่พวกมันมาจากไหน เห็นได้ชัดว่าเราทุกคนสามารถซื้อสกรีนเสื้อลายจากห้างสรรพสินค้าหรือห้างสรรพสินค้า แต่ห้างสรรพสินค้าหาเสื้อพิมพ์ลายมาจากไหน สกรีนเสื้อและคนอย่างฉันจะพิมพ์เสื้อสำหรับงานกิจกรรม สโมสร หรือองค์กรได้จากที่ไหน ข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการเกี่ยวกับวิธีการพิมพ์เสื้อของคุณอยู่ที่นี่แล้ว เราจะแนะนำคุณเกี่ยวกับแนวคิด การออกแบบ การจัดวางเสื้อ และเลือกเครื่องพิมพ์สกรีน

แนวคิดเกี่ยวกับแนวคิดการสกรีนเสื้อ

ก่อนที่คุณจะทำอะไร คุณต้องตัดสินใจว่าคุณต้องการเสื้อเพื่ออะไร นี้อาจฟังดูโง่เพราะเห็นได้ชัดว่าคุณมีความคิดในสิ่งที่คุณต้องการสกรีนเสื้อหรือคุณจะไม่อ่านบทความนี้ อย่างไรก็ตาม การตัดสินใจนี้อาจส่งผลกระทบว่าคุณสามารถข้ามขั้นตอนบางอย่างในกระบวนการได้หรือไม่ ตัวอย่างเช่น หากคุณเป็นหัวหน้ากลุ่มและต้องการแจกเสื้อให้กับสมาชิกและไม่ได้หากำไรจากเสื้อ อย่างน้อยก็ต้องมีแนวคิดในการออกแบบสกรีนเสื้อ คุณต้องพิมพ์ อย่างไรก็ตาม หากคุณเป็นโค้ชซอฟต์บอลที่ต้องการหาเงินเพื่อซื้อเครื่องแบบทีมของคุณ

บางทีคุณอาจจะเลือกใช้เครื่องพิมพ์หน้าจอสำหรับโครงการระดมทุนสำหรับเครื่องแต่งกาย โครงการระดมทุนช่วยให้ลูกค้า ให้แนวคิดทั่วไปแก่เครื่องพิมพ์หน้าจอเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการเห็นในการออกแบบงานพิมพ์ สกรีนเสื้อและประเภทของเสื้อผ้าที่คุณต้องการนำเสนอ โปรแกรมประเภทนี้สร้างภาระในการออกแบบเครื่องพิมพ์หน้าจอและป้องกันไม่ให้คุณเข้าไปยุ่งกับรายละเอียดมากเกินไป ในหลายกรณี สกรีนเสื้อจะจัดเตรียมใบปลิวและแบบฟอร์มการสั่งซื้อที่จำเป็นสำหรับพนักงานขาย ดังนั้นสิ่งที่คุณต้องทำคือส่งต่อและทำกำไร

สกรีนเสื้อที่คุณเลือกเกี่ยวกับโปรแกรมเหล่านี้

เนื่องจากอาจไม่ได้โฆษณาไว้โดยเฉพาะ การออกแบบเสื้อยืด เมื่อรู้แล้วว่าเรากำลังสกรีนเสื้อเพื่ออะไร เราก็พร้อมที่จะออกแบบลายพิมพ์สำหรับสกรีนเสื้อแล้ว มีสองตัวเลือกในการพิจารณาการออกแบบเสื้อยืดของคุณ เครื่องพิมพ์หน้าจอสามารถออกแบบงานศิลปะของคุณได้ คุณสามารถออกแบบงานศิลปะของคุณ แม้ว่าคุณอาจเลือกตัวเลือกแรกได้ แต่ก็ยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับการออกแบบเสื้อเชิ้ตของคุณด้วยเหตุผลสองประการ

สกรีนเสื้อ ไม่มีขั้นต่ำอาจเรียกเก็บเงินจากคุณสำหรับการออกแบบงานศิลปะ ไม่สามารถพิมพ์อะไรก็ได้ แต่มีข้อจำกัดบางประการ คุณต้องตัดสินใจว่าองค์ประกอบการออกแบบใดที่คุณต้องการให้งานศิลปะของคุณมี รูปลักษณ์ที่ถูกทำลาย คุณต้องตัดสินใจว่าคุณต้องการการออกแบบที่พิมพ์บนเสื้อที่ไหน ก่อนอื่นเมื่อออกแบบงานศิลปะสำหรับเสื้อของคุณ คุณจะต้องตัดสินใจเกี่ยวกับพื้นฐาน อะไรคือข้อความหลักที่ฉันต้องการสื่อถึงเสื้อเชิ้ตของฉัน

สกรีนเสื้อ