Fiber laser เป็นเครื่องมือทางอุตสาหกรรมที่แข็งแกร่ง

Fiber laser

 

เทคนิคการมาร์กด้วยเลเซอร์ส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับการแกะสลักเครื่องหมายบนชิ้นส่วนโลหะหรือพลาสติก Fiber laser หรือการลอกชั้นผิวออกเพื่อเผยให้เห็นวัสดุที่ตัดกันด้านล่าง Fiber laser ทั้งสองกระบวนการมักต้องการระบบเลเซอร์พัลซิ่งพลังงานสูงและแน่นอนว่าเกี่ยวข้องกับเศษซากของกระบวนการปัจจุบันไฟเบอร์เลเซอร์เป็นเครื่องมือทางอุตสาหกรรมที่แข็งแกร่งพร้อมความสามารถเฉพาะตัวที่ช่วยให้มีวิธีการผลิตวัสดุที่มีความแม่นยำในการประมวลผลที่หลากหลาย

Fiber laser ไฟเบอร์เลเซอร์มีต้นทุนการดำเนินงานต่ำ ROI ที่รวดเร็ว รอยเท้าขนาดเล็กและความน่าเชื่อถือที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นจึงเป็นที่ยอมรับในอุตสาหกรรมการผลิตโดยใช้เลเซอร์ช่วยเป็นทางเลือกที่คุ้มค่า Fiber laser เมื่อเทียบกับการออกแบบเลเซอร์ทั่วไปการมาร์กด้วยเลเซอร์สามารถสร้างคอนทราสต์สูง อ่านง่าย Fiber laser และทนทานบนส่วนประกอบที่หลากหลายสำหรับใช้ในอุตสาหกรรมหรือสินค้าอุปโภคบริโภค รูปแบบเวกเตอร์หรือบิตแมปที่สร้างด้วยคอมพิวเตอร์

ทั้งสองเทคนิคสามารถใช้กับวัสดุได้หลากหลาย และนอกเหนือจากการสร้าง

โลโก้ บาร์โค้ด หรือข้อความสามารถแกะสลักหรือแกะสลักโดยใช้กระบวนการที่ไม่สัมผัสบนวัสดุที่เป็นโลหะและอโลหะ รวมทั้งโลหะ พลาสติก แก้ว อิเล็กทรอนิกส์ PCBs เวเฟอร์ อุปกรณ์การแพทย์ สินค้ากีฬา Fiber laser และบรรจุภัณฑ์การผสมผสานระหว่างเลเซอร์อุตสาหกรรมที่เชื่อถือได้ ระบบภาพกัลวาโนเมทริกที่รวดเร็วและแม่นยำ และการควบคุมคอมพิวเตอร์ที่สะดวกสบาย ทำให้ผู้ผลิตมีการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของความเร็ว Fiber laser ความคงทน และความเก่งกาจที่ไม่สามารถเทียบได้กับเทคนิคการมาร์กแบบอื่นๆกระบวนการทำเครื่องหมายด้วยเลเซอร์ตามเนื้อผ้า

Fiber laser การมาร์กด้วยเลเซอร์เกี่ยวข้องกับการแกะสลักเครื่องหมายทางกายภาพบนพื้นผิว เช่นเดียวกับวิธีการแกะสลักแบบดั้งเดิม การสร้างการเปลี่ยนแปลงสีอย่างง่ายในพื้นผิว หรือการแกะสลักของชั้นผิวของวัสดุเพื่อเผยให้เห็นอีกชั้นหนึ่งที่มีความคมชัดสูงอยู่ข้างใต้ ทั้งสองเทคนิคสามารถใช้กับวัสดุได้หลากหลาย Fiber laser และนอกเหนือจากการสร้างเครื่องหมายระบุแล้ว Fiber laser ยังสามารถเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการทางอุตสาหกรรมได้ เช่น ในการผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ข้อดีของการมาร์กด้วยเลเซอร์ ได้แก่ ความเร็ว ความยืดหยุ่น และกระบวนการมาร์กแบบไม่สัมผัส

หากคุณได้พายขนาดใหญ่กับพายขนาดเล็ก เส้นผ่านศูนย์กลางอาจเป็นสองเท่า

ซึ่งหมายความว่าชิ้นส่วนส่วนประกอบจะไม่ถูกเน้นโดยกระบวนการมาร์ก ลักษณะการไม่สัมผัสของกระบวนการยังส่งผลให้กำหนดการบำรุงรักษาต่ำ Fiber laser เนื่องจากไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนเครื่องมือ นอกจากนี้ การมาร์กด้วยเลเซอร์ยังสามารถทำซ้ำได้สูงและอ่านง่ายในตัวอย่างข้างต้น พลังงานของดวงอาทิตย์คงที่ fiber laser welding เว้นแต่เมฆจะเคลื่อนผ่าน เราปรับพลังงาน/หน่วยของพื้นที่โดยปรับเลนส์ให้อยู่ในโฟกัสที่แคบที่สุด ถ้านึกถึงพิซซ่า สอบถามที่ https://www.idda.co.th/17886930/fiber-laser-machine

หากคุณได้พายขนาดใหญ่กับพายขนาดเล็ก เส้นผ่านศูนย์กลางอาจเป็นสองเท่า Fiber laser สมมติว่าขนาดใหญ่มีเส้นผ่านศูนย์กลาง 20 นิ้วและขนาดเล็ก 10 นิ้ว แต่คุณไม่ได้มากเป็นสองเท่า จริงๆ แล้วคุณได้เพิ่มขึ้นอีกหน่อยเพราะถ้าเส้นผ่านศูนย์กลางเพิ่มเป็นสองเท่า พื้นที่จะเพิ่มขึ้น 4 เท่า Fiber laser นี่ก็เช่นเดียวกันสำหรับเลเซอร์ หากเราลดขนาดสปอตลงครึ่งหนึ่ง เราจะเพิ่มความหนาแน่นของพลังงานไม่ได้สองเท่า แต่เพิ่มขึ้นเป็น 4 เท่า