แนวทางในการตรวจสอบรถยนต์ก่อนเช่ารถเช่าเชียงราย

รถเช่าเชียงรายหลักเกณฑ์บางประการที่คุณควรปฏิบัติตามเมื่อเช่ารถรถเช่าเชียงรายไม่ว่าจะเพื่อธุรกิจหรือเพื่อความเพลิดเพลิน คุณต้องแน่ใจว่าคุณอ่านสัญญาและอย่าโดนพนักงานขายหลอกรถเช่าเชียงรายต่อไปนี้คือเคล็ดลับง่ายๆ ที่จะช่วยให้คุณไม่โดนหลอกในครั้งต่อไปที่คุณเช่ารถการประกันภัยความรับผิดเพิ่มเติมหากปัจจุบันคุณเป็นเจ้าของรถที่เอาประกันภัย คุณไม่จำเป็นต้องซื้อนโยบายความรับผิดที่บริษัทให้เช่ารถจะพยายามขายให้คุณอย่ากลัวที่จะพูดว่ารถเช่าเชียงราย

รถเช่าเชียงรายตรวจสอบกับกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์

ปัจจุบันของรถเช่าเชียงรายกรมธรรม์ส่วนใหญ่จะขยายความคุ้มครองไปยังยานพาหนะใดๆ ที่คุณขับได้ ไม่ว่าเจ้าของจะเป็นใคร ดังนั้น รถเช่าของคุณควรอยู่ภายใต้นโยบายอัตโนมัติปัจจุบันของคุณ บัตรเครดิตรายใหญ่บางประเภทจะให้การประกันอัตโนมัติสำหรับการซื้อสินค้าด้วยบัตรของพวกเขารถเช่าเชียงรายตรวจสอบกับผู้ให้บริการบัตรเครดิตของคุณล่วงหน้าเพื่อให้แน่ใจว่ามีนโยบายการเดินทางที่เกี่ยวข้องกับบัตรนโยบายนี้ควรครอบคลุมทั้งการเดินทางส่วนบุคคลและการเดินทางเพื่อธุรกิจตรวจสอบความเสียหายจากการเช่าโดยสมบูรณ์ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ตรวจสอบภายในและภายนอกของรถอย่างละเอียดเพื่อหาความเสียหายทุกประเภทก่อนออกจากพื้นที่เช่า

สังเกตว่ามีกลิ่นบุหรี่หรือกลิ่นไม่พึงประสงค์อื่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณจ่ายเงินเพิ่มสำหรับรถที่ “ปลอดควัน” ดมกลิ่นที่เขี่ยบุหรี่หากต้องการ เนื่องจากเป็นวิธีหนึ่งที่จะดูว่ามีผู้สูบบุหรี่ใช้รถหรือไม่ ตรวจสอบเบาะว่ามีคราบหรือคราบสกปรกหรือไม่ โดยเฉพาะที่เบาะนั่งและที่พักแขน โปรดทราบว่าหากรถไม่มีพรมปูพื้นรถเช่าเชียงรายเนื่องจากอาจมีราคาแพงหากบริษัทให้เช่าพยายามเรียกเก็บเงินจากคุณในการเปลี่ยน นอกจากนี้ ให้สังเกตความเสียหายของกระจกหน้ารถหรือหน้าต่างที่มีอยู่ก่อน ตัวแทนบริษัทให้เช่าควรทำเครื่องหมายรอยขีดข่วน รอยบุบ หรือความเสียหายอื่นๆ โดยตรงบนสัญญาเช่า ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเอกสารการตรวจสอบได้รับการลงนามและ https://www.andacarrent.com

ลงวันที่โดยตัวแทนเพื่อเป็นหลักฐานรถเช่าเชียงราย

ความเสียหายก่อนหน้าเติมให้เต็มบางครั้งการหาปั๊มน้ำมันในเมืองที่คุณไม่คุ้นเคยอาจเป็นเรื่องยุ่งยาก คนส่วนใหญ่ทราบดีว่าปั๊มน้ำมันรอบๆ สนามบินมักจะเป็นสถานที่ที่แพงที่สุดในการเติมรถของคุณรถเช่าเชียงรายอย่างไรก็ตามค่าใช้จ่ายดังกล่าวจะยังคงน้อยกว่าที่บริษัทให้เช่าจะเรียกเก็บจากรถเช่าเชียงราย รายวันคุณสำหรับการเติมรถเมื่อคุณเช่าเสร็จแล้ว คุณจะต้องจ่ายตามอัตราปกติ ซึ่งเป็นอัตราสูงสุดพร้อมกับค่าธรรมเนียมอำนวยความสะดวก

รถเช่าเชียงรายเพื่อให้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการให้พนักงานออกไปเติมน้ำมันในถังรถเช่าเชียงรายบริษัทรถเช่าบางแห่งจะเสนอราคาที่กำหนดเพื่อเติมรถให้คุณรถเช่าเชียงรายราคาสำหรับบริการนี้ควรระบุไว้ในสัญญาและควรระบุเป็นราคาต่อแกลลอน อย่างไรก็ตาม คุณอาจต้องจ่ายเงินเพื่อเติมน้ำมันให้เต็มถังแม้ว่าคุณจะไม่ได้นำกลับมาเปล่าก็ตาม ดังนั้น ถ้ารถเช่าของคุณมีน้ำมันรถเช่าเชียงรายคุณจะจ่ายรถเช่าเชียงรายแม้ว่าคุณจะใช้เพียงครึ่งถังก็ตาม ทางที่ดีควรเติมให้เต็มถังก่อนนำกลับมายังบริษัทให้เช่าเสมอรถเช่าเชียงราย