เริ่มต้นทัวร์แอฟริกาใต้

ทัวร์แอฟริกาใต้

 

นอกจากนี้ แอฟริกาใต้ยังมีชุมชนยุโรป อินเดีย และแอฟริกาจำนวนมากที่สุดในแอฟริกา ทัวร์แอฟริกาใต้เดินทางหลายพันกิโลเมตรเพื่อเพลิดเพลินกับวันหยุดในแอฟริกาใต้ ในช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 2 กลุ่มเกษตรกรที่มาจากแอฟริกากลางอาศัยอยู่ในแอฟริกาใต้ เหล่านี้เป็นผู้อยู่อาศัยดั้งเดิมของประเทศ ต่อมาในกลางศตวรรษที่ 17 ผู้ตั้งถิ่นฐานชาวดัตช์ได้เดินทางมาถึงประเทศและได้จัดตั้งรัฐอิสระขึ้นในพื้นที่ใกล้เคปทาวน์ เมืองหลวงของทัวร์แอฟริกาใต้ในปัจจุบัน ในขณะที่ชาวดัตช์ก่อตั้งเมืองหลวงของตนเองซึ่งในที่สุดก็ถูกเพิ่มเข้ามา หลังจากการสู้รบหลายครั้ง

ทัวร์แอฟริกาใต้ได้นำนโยบายการแบ่งแยกสีผิวอย่างเป็นทางการ

ซึ่งแสดงการเลือกปฏิบัติทางเชื้อชาติอย่างชัดเจน คนผิวสีได้รับอนุญาตให้ทำงานเฉพาะบางอาชีพเท่านั้น พวกเขาถูกห้ามไม่ให้เข้าร่วมการเลือกตั้ง พวกเขาถูกโดดเดี่ยวแม้ในบ้าน ที่ทำงาน และโรงเรียน อย่างไรก็ตาม ประเทศได้ละทิ้งนโยบายเหล่านี้เมื่อต้น ปัจจุบันความเท่าเทียมกันเริ่มเป็นฐานของการปกครองในแอฟริกาใต้ ทัวร์แอฟริกาใต้ที่สำคัญที่สุดคือภูเขาเทเบิล ภูเขาตั้งอยู่ในเมืองเคปทาวน์ ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติของโลก ภูเขานี้โดดเด่นด้วยยอดแบนที่ยอดเยี่ยมซึ่งมีความสูง 1,470 เหนือระดับน้ำทะเลซึ่งดูเหมือนโต๊ะ

ภูเขามีทัศนียภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจของพื้นที่โดยรอบทั้งหมดเช่นกัน ทัวร์แอฟริกาใต้อีกแห่งคือ ที่ตั้งอยู่บนชายฝั่งมหาสมุทรอินเดีย นักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินทางมาที่อุทยานแห่งชาติการ์เดน รูท เพื่อชมสัตว์ป่าที่อุดมสมบูรณ์ เช่น ช้างและสัตว์สายพันธุ์อื่นๆ มากมาย สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นสกีน้ำ มีพอร์ตเอลิซาเบธที่ขึ้นชื่อด้านกีฬาทางทะเลที่ยอดเยี่ยมนี้ อีกสถานที่หนึ่งที่นักท่องเที่ยวมาเยี่ยมชมคือเกาะร็อบเบินซึ่งอยู่ห่างจากเคปทาวน์ประมาณ 7 กิโลเมตร

ซึ่งเป็นผู้นำที่มีชื่อเสียงของทัวร์แอฟริกาใต้

ใช้เวลาส่วนใหญ่ในชีวิตของเขา เกาะนี้ได้กลายเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักเดินทางที่ใช้เวลาช่วงวันหยุดในแอฟริกาเพื่อชมอาคารประวัติศาสตร์ ตลอดจนสัตว์และนกหลายชนิด ทัวร์แอฟริกาใต้ดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่ชื่นชอบ วันหยุด พักผ่อนในแอฟริกาใต้ ตั้งอยู่ในย่านประวัติศาสตร์ของท่าเรือเคปทาวน์ พื้นที่นี้มีแหล่งความบันเทิงมากมาย นอกจากนี้ยังมีชายหาดที่สวยงามของประเทศที่ต้อนรับนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่ใช้เวลาช่วงวันหยุดในแอฟริกาใต้ทุกปี ชายหาดที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งคือหาดเพนกวิน ชายหาดตั้งอยู่ในเคปทาวน์

เปิดโอกาสให้แขกได้ชมนกเพนกวินในชีวิตประจำวันและสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ ปีนี้คุณทำงานจนหมดกระดูกแล้ว แถมยังเหนื่อยและทรุดโทรมอีกด้วย แล้วการทัวร์แอฟริกาใต้ 2022 เพื่อผ่อนคลายและฟื้นความรู้สึกที่เหนื่อยล้าของคุณล่ะ! คุณจะมีความสนุกสนานมากเมื่อพิจารณาจากตัวเลือกทั้งหมด แอฟริกาใต้เป็นประเทศที่สวยงามและหลากหลายมาก พิจารณาสัตว์ป่าของเรา ‘บิ๊กไฟว์’ อันโด่งดังของเราซึ่งประกอบด้วยควาย