แนะนำเซ็กทอยในห้องนอน

การแนะนำเซ็กทอยในห้องนอนอาจเป็นเรื่องยาก คุณพอใจกับวิธีการทำสิ่งต่างๆ เช่นเดียวกับการล้างจาน คุณมีวิธีการทำและไม่เคยคิดที่จะเปลี่ยนแปลง มันน่าเบื่อและน่าเบื่อ ในทำนองเดียวกัน การมีเพศสัมพันธ์ก็กลายเป็นเรื่องน่าเบื่อและน่าเบื่อหน่าย คุณต้องถามตัวเองว่าเราจะเพิ่มความเผ็ดร้อนให้กับความสัมพันธ์ทางเพศของเราได้อย่างไรในระยะหลังนี้ ผู้หญิงได้รับอิสรภาพและเสรีภาพทางเพศมากขึ้น พวกเขาเปิดกว้างมากขึ้นในการแนะนำของเล่นทางเพศและอุปกรณ์สำหรับความสุขในห้องนอนเพื่อนำความหลงใหลกลับมาและทดลองกับคู่ของพวกเขา

การใช้เซ็กทอยในห้องนอนในช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความหลงใหล

ใกล้ชิดนั้นไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่ก่อนที่คุณจะรีบออกไปซื้อผ้าปิดตาและเครื่องสั่น คุณต้องสามารถพูดคุยกับคู่ของคุณอย่างเปิดเผยถึงความเป็นไปได้ในการนำของเล่นเข้ามาในห้องนอน . คุณต้องพิจารณาด้วยว่าคุณต้องการเซ็กทอยประเภทใดในห้องนอนของคุณ การแนะนำของเล่นอาจเป็นหัวข้อที่ละเอียดอ่อนมากสำหรับคู่รักที่จะพูดคุยกัน ดังนั้นการเปิดกว้างเกี่ยวกับสิ่งที่คุณชอบและของเล่นที่คุณต้องการแนะนำนั้นจะต้องมีการพูดคุย และคุณทั้งคู่ต้องสบายใจกับการจัดการ

เริ่มต้นด้วยการสื่อสารอย่างซื่อสัตย์

  • คุณต้องมีสติในการเริ่มบทสนทนาเกี่ยวกับเซ็กทอยเลือกเวลาที่คุณทั้งคู่รู้สึกสบายและผ่อนคลายคุณสามารถเริ่มต้นด้วยการถามคำถามปลายเปิดกับคู่ของคุณว่าพวกเขารู้สึกอย่างไรกับเซ็กทอย
  • จากนั้นให้คู่ของคุณรู้ว่าความคิดเห็นของคุณคืออะไรในบางกรณี ผู้ชายอาจมองว่าเป็นภัยคุกคาม แต่ถ้าคุณให้ความมั่นใจว่าของเล่นจะอยู่ที่นั่นเพื่อนำความสุขมาสู่คุณทั้งคู่ การต่อสู้ของคุณก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว

อธิบายเหตุผลของคุณที่ต้องการแนะนำเซ็กทอย

ความสัมพันธ์ทางเพศของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการลองอะไรใหม่ๆ หรือต้องการนำความหลงใหลกลับคืนมาในความสัมพันธ์ ให้อธิบายว่าคุณรู้สึกอย่างไร แม้ว่าคุณจะเคยใช้ของเล่นเพื่อความบันเทิงในตัวเองมาก่อนและตอนนี้ต้องการนำคู่ของคุณมาร่วมเล่นด้วย ให้พวกเขาตระหนักถึงเหตุผลของคุณเสมอและอย่าตั้งคำถามถึงความสามารถของพวกเขาที่จะทำให้คุณมีความสุข แน่นอนว่าไม่มีทางเลือกมากมายในการเลือกเซ็กทอยเพื่อความเพลิดเพลินในห้องนอนเหล่านั้น

รายการนี้ไม่มีที่สิ้นสุด แต่คุณอาจต้องการจำกัดตัวเลือกของคุณให้แคบลงตามสิ่งที่คุณต้องการ ด้วยความก้าวหน้าของเทคโนโลยีล่าสุด เซ็กทอยมีความสง่างาม เซ็กซี่ หรูหราและมีอารมณ์มากขึ้น ดังนั้นจงมองหาสิ่งที่จะทำให้คุณรู้สึกแบบนั้น หากคุณไม่เคยใช้ของเล่นมาก่อน ให้เริ่มด้วยสิ่งง่ายๆ ที่คุณทั้งคู่จะรู้สึกสบายใจ คุณสามารถเพิ่มในเซ็กทอยสินค้าของคุณในภายหลังเพื่อเพิ่มความสนิทสนมทางเพศและความสุขในห้องนอนของคุณได้ตลอดเวลา