กระเบื้องยางลายไม้จึงเหมาะสำหรับการรีโนเวทบ้านของคุณ

กระเบื้องยางลายไม้เมื่อเลือกที่จะปรับปรุง สร้างใหม่ หรือปรับปรุงบ้านหรืออาคารหรืออะไรก็ตาม กระเบื้องยางลายไม้ให้เลือกมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคนี้ที่ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างมาก ผู้คนต่างมองหาประเภทของวัสดุที่พวกเขาจะนำไปใช้อย่างละเอียดยิ่งขึ้น ในบทความนี้เราจะมาพูดถึงแง่มุมต่างๆ ของการปูพื้นของโครงการดังกล่าว คุณรู้หรือไม่ว่าตอนนี้คุณสามารถหาม้วนพื้นและกระเบื้องยางลายไม้ที่ทำจากยางรีไซเคิลในสหรัฐฯ ที่ทำจากยางรถยนต์เก่าได้ นี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการลดปัญหาการฝังกลบในขณะเดียวกันก็สร้างผลิตภัณฑ์ปูพื้นที่เป็นที่ต้องการ

กระเบื้องยางลายไม้มีคุณค่าสำหรับบ้านและอาคารพาณิชย์

หลายคนเริ่มนึกถึงพรมหรือพื้นไม้ทันทีเมื่อวางแผนโครงการ กระเบื้องยางลายไม้เพื่อประโยชน์ในการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม คุณอาจต้องการพิจารณาม้วนยางหรือกระเบื้อง แม้ว่าหลายคนมักจะเชื่อมโยงพื้นยางกับสถานที่ประเภทอุตสาหกรรมหรือโรงยิมในความเป็นจริง แต่ก็มีพื้นผิวที่เหมาะสำหรับทุกที่รวมถึงบ้าน กระเบื้องยางลายไม้ใช้ได้ดีในโรงรถ ทางวิ่งสำหรับสุนัข กระเบื้องยางลายไม้ที่สัตว์เลี้ยงอาศัยอยู่ ตลอดจนสถานที่อื่นๆ ในบ้านซึ่งได้ประโยชน์จากพื้นผิวที่ทนทานและกันน้ำได้ ยางมีความสะดวกสบายและง่ายต่อการรักษาความสะอาด

เป็นตัวเลือกการบำรุงรักษาต่ำอย่างแน่นอน หากคุณเลือกกระเบื้องยางลายไม้ ติดตั้งง่ายมาก และคุณสามารถถอนการติดตั้งได้อย่างรวดเร็วในกรณีที่คุณต้องการเปลี่ยนการใช้ห้องใดห้องหนึ่ง คุณสามารถถอดแยกชิ้นส่วนกระเบื้องยางที่เชื่อมต่อกัน เช่น จิ๊กซอว์ แล้วนำไปเก็บไว้ในที่ใดที่หนึ่ง ม้วนและกระเบื้องยางลายไม้มีความทนทานสูงและสามารถต้านทานคราบสกปรกได้ดีมาก และอย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นว่าเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยิ่ง หลายแบรนด์ในท้องตลาดผลิตจากยางรีไซเคิล ข้อดีอย่างหนึ่งของการรีไซเคิลคือไม่มีน้ำมันดิบ

หากคุณกำลังจะใช้พื้นสำหรับโรงยิมหรือประเภทโรงรถ

คุณอาจต้องการเลือกใช้ยางม้วนแทนกระเบื้องยางลายไม้ ม้วนออกง่ายกว่ามาก และคุณจะไม่เสี่ยงที่จะสะดุดรอยแตกโดยไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งเป็นไปได้เมื่อใช้กระเบื้องยางลายไม้ สถานที่ทำงานหลายแห่งที่มีวัสดุอันตรายมักจะเลือกใช้พื้นยางม้วนทับกระเบื้องด้วยเหตุผลดังกล่าว สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผู้ที่ไม่ค่อยมีความรู้เกี่ยวกับยางในการปูพื้นคือพวกเขามักจะเชื่อมโยงกับคำว่าดูหมองคล้ำและมีกลิ่นเหม็นกาลครั้งหนึ่งอาจเคยเป็นอย่างนั้น แต่ทุกวันนี้ นั่นไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน

กระเบื้องยางลายไม้จะไม่มีกลิ่นยางอีกต่อไปและมีหลายสี ความหนา และหากเลือกใช้กระเบื้องหลายขนาด สีที่มีให้เข้ากับชุดสีเกือบทุกแบบที่คุณใช้งานอยู่ รวมถึงสีไพรม์ที่สว่างมาก! ดังนั้น เมื่อพิจารณาถึงวิธีที่คุณจะตกแต่งพื้นของคุณในการปรับปรุงหรืออัพเกรดบ้าน คุณเป็นหนี้ตัวคุณเอง (และแน่นอนต่อสิ่งแวดล้อม) ในการพิจารณาพื้นยางรีไซเคิล ลองดูแล้วคุณอาจจะประหลาดใจอย่างแท้จริงในทางที่ดี