การออกแบบครัวออนไลน์

ออกแบบครัว

 

การออกแบบครัวที่ดีทางออนไลน์หมายถึงการมีเลย์เอาต์สำหรับห้องครัวของคุณซึ่งให้พื้นที่ที่มีประสิทธิภาพและน่าอยู่สำหรับเตรียมอาหารและทำงานที่เกี่ยวข้อง การทำความเข้าใจแนวคิดสามเหลี่ยมงานในครัวและประเภทเค้าโครงห้องครัวพื้นฐานเป็นจุดเริ่มต้นที่มีคุณค่าในการออกแบบห้องครัวออนไลน์ที่คุณชอบ งานครัวรูปสามเหลี่ยมประกอบด้วยระยะห่างระหว่างอ่างล้างจาน ตู้เย็น และช่วงหรือเตา ออกแบบครัวแต่ละพื้นที่เหล่านี้จะกลายเป็นจุดโฟกัสในห้องครัวและสร้างจุดสามจุดของรูปสามเหลี่ยมที่มีระยะห่างต่างกัน ทำอย่างถูกต้อง

การออกแบบครัวออนไลน์ที่เหมาะสม

จะทำให้คุณมีการจัดวางพื้นที่เตรียมอาหารในห้องครัวของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ไม่ว่าคุณจะกำลังปรับปรุงห้องครัวที่มีอยู่หรือสร้างใหม่ การออกแบบห้องครัวออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพหมายความว่ารูปสามเหลี่ยมงานของคุณจะลดจำนวนขั้นตอนที่พ่อครัวต้องทำระหว่างสามส่วนระหว่างการเตรียมอาหารและทำความสะอาด ระยะทางรวมจากอ่างล้างจานถึงเตาถึงตู้เย็นและกลับไปอ่างล้างจานไม่ควรน้อยกว่า 12 ฟุตและไม่เกิน 27 ฟุต ขาสามเหลี่ยมแต่ละข้างควรวัดความยาวได้ระหว่าง 4 ถึง 9 ฟุต ส่วนห้องครัวควรมีความกว้างอย่างน้อย 42 ถึง 48 นิ้ว

เพื่อให้ผู้คนสามารถเคลื่อนย้ายไปมาได้อย่างง่ายดายและเพื่อให้อุปกรณ์ต่างๆ สามารถเปิดได้อย่างง่ายดาย เมื่อเลือกแบบแปลนพื้นสำหรับการออกแบบห้องครัวของคุณทางออนไลน์ ต่อไปนี้คือรูปแบบห้องครัวพื้นฐานที่ควรพิจารณา นี่คือการออกแบบห้องครัวยอดนิยม ประกอบด้วยขายาวและขาสั้น ออกแบบครัวและการออกแบบประเภทนี้สามารถใช้ได้ในครัวขนาดเล็กและขนาดใหญ่ ห้องครัวรูปตัว L ช่วยให้คุณมีเกาะตรงกลางได้ ขึ้นอยู่กับพื้นที่ที่มี

เครื่องบนผนังด้านเดียว การจัดวางตามปกติคือ

การวางตู้เย็นไว้ที่ปลายด้านหนึ่ง ส่วนช่องหรือเตาปรุงอาหารที่ปลายอีกด้านโดยมีอ่างล้างจานอยู่ตรงกลาง ครัวรูปทรงนี้โดยทั่วไปให้การสัญจรไปมาได้ดี การออกแบบครัวนี้มีพื้นที่ตู้มากมายและพื้นที่เคาน์เตอร์มากมาย การออกแบบนี้ใช้ในครัวขนาดใหญ่ที่มีพ่อครัวสองคน และมีพื้นที่เข้าออกตั้งแต่สองคนขึ้นไป ซึ่งอาจทำให้เกิดปัญหาการจราจรติดขัด เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาเหล่านี้ ให้สร้างพื้นที่ทำงานสองส่วนแยกกันในแต่ละ L ของห้องครัว เพื่อไม่ให้ขั้นตอนการทำงานถูกรบกวนจากการจราจรของมนุษย์ ครัวออนไลน์ที่ออกแบบรูปทรงให้มีผนัง 3 ด้านแทนที่จะเป็น 2 ด้าน

อ่างล้างจานมักจะอยู่บริเวณผนังตรงกลาง ตู้เย็นและตู้เย็นหรือเตาปรุงอาหารมักจะอยู่บนผนังด้านข้างตรงข้ามกัน การออกแบบห้องครัวรูปตัวยูทำให้มีพื้นที่บนเคาน์เตอร์กว้างขวาง และคุณมีผนังสามชั้นสำหรับตู้และเครื่องใช้ไฟฟ้า เลย์เอาต์ห้องครัวนี้มีแนวโน้มที่จะสร้างรูปสามเหลี่ยมการทำงานที่มีประสิทธิภาพมาก ออกแบบครัวรูปตัวยูควรมีขนาดไม่เกิน 26 ฟุต ปัญหาเดียวของการออกแบบห้องครัวออนไลน์ประเภทนี้คือ