ป้ายทะเบียนสวยเป็นการลงทุนและสิ่งที่ต้องซื้อ

คุณกำลังตามหาป้ายทะเบียนสวยอยู่ใช่ไหม?

แต่ในยามเดียวกัน ก็ต้องบอกว่า หลังจากดูการขึ้นราคาที่ไม่พอ ป้ายทะเบียนสวย  ใจในช่วงที่การเงินตกต่ำ พวกเราหลายคนอาจหวังว่าตอนนี้ ได้ขายบ้านของเราและซื้อของสักสองสามกิโลกรัมแทน

  • ในขณะที่ราคาทองคำตอนนี้อาจปรับตัวลงเล็กน้อย นักลงทุนระยะยาวจะรู้ว่าตามกฎแล้ว ทองคำจะคงมูลค่าของมันไว้กับเงินเฟ้อ นอกจากนี้ เขายังจะทราบด้วยว่ากำไรใดๆ ต้องเสียภาษีผลได้จากทุน
  • สำหรับคนจำนวนมาก การแสดงป้ายทะเบียนส่วนบุคคลบนรถถือเป็นการตีตราเช่นเดียวกับการสวมทองในปริมาณที่มากเกินไป นี่เป็นมุมมองที่เข้าใจได้ แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันคิดว่าอาจปิดบังการรับรู้ของผู้คนเกี่ยวกับความจริงที่ว่าการเป็นเจ้าของจานส่วนตัวไม่ได้หมายความว่าคุณต้องสวมมัน สามารถยึดได้บนรีเทนเนอร์ (ใบรับรองสิทธิ V750) ในราคา 25 ปอนด์ต่อปี อีกประเด็นที่น่าสนใจคือ แม้ว่ามูลค่าป้ายทะเบียนส่วนบุคคลจะสูงขึ้นตามอัตราเงินเฟ้อ ซึ่งแตกต่างจากทองคำ จะไม่อยู่ภายใต้ CGT หากซื้อแบบส่วนตัว (ในขณะที่เขียนบทความนี้อย่างน้อย)

เห็นได้ชัดว่าไม่มีราคามาตรฐานสำหรับการจดทะเบียนส่วนตัว เช่นเดียวกับทองคำ รับซื้อทะเบียนรถ  เพราะราคาแต่ละอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งหมายความว่าบางรายการจะเป็นที่ต้องการมากกว่าราคาอื่นๆ สิ่งนี้อาจทำให้ผู้ซื้อการลงทุนที่มีศักยภาพจำนวนมากเลิกใช้ เนื่องจากพวกเขาจะไม่แน่ใจว่าพวกเขาจ่ายราคาที่เหมาะสมสำหรับการลงทะเบียนหรือไม่ แม้ว่าในความเป็นจริง ตลาดที่ไม่มีมาตรฐานเป็นสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับการต่อรองราคา คุณเพียงแค่ต้องรู้ว่าจะค้นหาที่ไหนและอย่างไร

ซื้อที่ไหน

จุดที่สำคัญที่สุดที่ต้องจำคือ อย่าซื้อทะเบียนจากตัวแทนจำหน่ายหลังการขาย

ดีลเลอร์ทุกรายจะตั้งราคาป้ายทะเบียนที่พวกเขาพยายามจะขาย และหากรายการที่คุณสนใจถูกขายต่อให้กับเจ้าของส่วนตัว แน่นอนว่ามันจะถูกทำเครื่องหมายสองครั้ง

ดังนั้น คุณควรซื้อทะเบียนที่ไม่ได้ใช้ก่อนหน้านี้ เนื่องจากจะไม่มีเจ้าของคนก่อนพยายามทำกำไรจากการลงทะเบียน และคุณควรซื้อจากที่เดียวกับตัวแทนจำหน่ายด้วย การลงทะเบียนที่ไม่ได้ใช้นั้นจัดทำโดย DVLA ผ่านทางเว็บไซต์หรือในการประมูลเท่านั้น

ซื้ออะไรดี

แม้ว่าป้ายทะเบียนแต่ละป้ายจะไม่ซ้ำกัน แต่ก็มีคำแนะนำสองสามข้อที่คุณสามารถ ทะเบียนรถยนต์ ใช้เมื่อหาข้อมูลการซื้อของคุณ

  • การลงทะเบียนยานพาหนะได้รับการแนะนำในปี 1903 โดยเริ่มจาก A1 และเนื่องจากจำนวนยานพาหนะที่เพิ่มมากขึ้นบนท้องถนนของเรา จึงมีรูปแบบที่แตกต่างกันมากมายจนถึงการจดทะเบียนแปดหลักในปัจจุบัน ตามกฎแล้วยิ่งสูงอายุยิ่งสั้นและยิ่งตัวเลขในการลงทะเบียนน้อยเท่าไหร่ก็ยิ่งมีค่ามากขึ้นเท่านั้น
  • หากคุณมีเงินมากกว่าห้าพันปอนด์เพื่อใช้จ่าย เราขอแนะนำให้คุณซื้อจานที่ขึ้นต้นหรือลงท้ายด้วยจานเดียว (เช่น 1 RML / RML 1) เนื่องจากในอดีตเป็นที่ต้องการมากที่สุด อย่างที่ฉันพูดไปก่อนหน้านี้ ราคาที่ดีที่สุดจะมาจากแหล่งที่มา ดังนั้นคุณควรมองหาวันที่ประมูลบนเว็บไซต์ DVLA หากคุณตัดสินใจว่าต้องการซื้อป้ายทะเบียนรุ่นก่อนหน้านี้อย่างใดอย่างหนึ่ง วิธีที่ดีในการเปรียบเทียบราคาคือการดูราคาที่ได้จากป้ายทะเบียนของประเภทที่คุณสนใจ จากการประมูลครั้งล่าสุด และดูว่ามีราคาที่ใกล้เคียงกันบนเว็บไซต์ของตัวแทนจำหน่ายอย่างไรhttps://www.luckytabien.com/