การรักษายาริดสีดวงที่บ้านโดยธรรมชาติ

จะพิจารณาถึงการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการบริโภคอาหารโดยสิ้นเชิง ซึ่งจะทำให้แน่ใจได้ว่าคุณจะไม่เป็นโรคริดสีดวงทวารอีกต่อไป มีการรักษาที่แตกต่างกันมากมายสำหรับโรคริดสีดวงทวาร ริดสีดวงทวารเรียกอีกอย่างว่าริดสีดวงทวาร คาดว่าประมาณ 40% ของประชากรผู้ใหญ่เป็นโรคริดสีดวงทวาร คุณอาจสงสัยว่าริดสีดวงทวารอาจเป็นปัญหาที่คุณมีหรือไม่ หากคุณรู้สึกว่ามีก้อนเนื้อหรือคล้ายตุ่มที่ด้านนอกของทวารหนัก แสดงว่าคุณอาจมีริดสีดวงทวารภายนอก หากบางครั้งคุณมีเลือดบนกระดาษทิชชู่ที่มาจากทวารหนัก คุณอาจมีริดสีดวงทวารภายใน

ยาริดสีดวงทั้งหมดสามารถรักษาให้หายขาดได้

โดยไม่ต้องผ่านการผ่าตัดที่มีราคาแพงและเจ็บปวด หากอาการแย่ลง ผู้ป่วยโรคริดสีดวงทวารสามารถพัฒนารอยแยกทางทวารหนักที่รุนแรงซึ่งสามารถรักษาได้ด้วยการผ่าตัดเท่านั้น หากการผ่าตัดเป็นทางเลือกเดียว ก็มีอัตราความสำเร็จสูงมาก แต่คุณต้องดูว่าคุณรับประทานอาหารและไลฟ์สไตล์อย่างไรเพื่อไม่ให้พวกเขากลับมาอีก ยาริดสีดวงและขี้ผึ้งริดสีดวงทวาร ยาเม็ดและยารักษาโรคริดสีดวงทวาร การรักษาโรคริดสีดวงทวารและการรักษา

คุณได้ลองใช้มาหมดแล้วและยังคงทนทุกข์ทรมานจากความเจ็บปวด การตกเลือด และความอับอายที่เกี่ยวข้องกับการระบาดของโรคริดสีดวงทวาร ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับเจ็ดประการเพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดริดสีดวงทวารในตอนแรก ดื่มน้ำมากๆ น้ำถูกดูดซึมเข้าสู่ลำไส้และใช้ทั่วร่างกาย การดื่มน้ำมากเกินกว่าที่ลำไส้จะดูดซึมได้ ยาริดสีดวงจะทำให้น้ำไหลผ่านลำไส้ใหญ่เพื่อให้อุจจาระนิ่มและไหล กินผักและผลไม้ให้มาก วิธีนี้จะทำให้อุจจาระนิ่มและช่วยลดความตึงที่ทำให้เกิดริดสีดวงทวาร จำกัดการบริโภคกุ้ง ปู และเนื้อสัตว์ สิ่งเหล่านี้มักจะทำให้อุจจาระข้นและทำให้เครียดยาริดสีดวง