กำไรมหาศาลจากการขายทะเบียนรถ

แผ่นป้ายทะเบียนมีขนาดใหญ่บนอีเบย์ขณะนี้มีรายชื่อมากกว่า 150,000 รายการ

ในบรรดารายการเหล่านั้นมีรายการที่ไม่ใช่แท็กขายทะเบียนรถการจดทะเบียนที่ออกโดยหน่วยงานราชการจริง แต่แท้จริงแล้วเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยม นักสะสมรถยนต์รู้เรื่องนี้ และคุณก็ควรระวังด้วยเช่นกัน หากคุณต้องการรับเงินจากความนิยมป้ายทะเบียน ความต้องการสินค้าต่างๆ เช่น กรอบโครเมียมสไตล์วินเทจ แผ่นบูสเตอร์ ท็อปเปอร์ แท็กพวงกุญแจ DAV และกล่องซีเรียลใหม่ๆ อาจหมายถึงผลกำไรที่ร้ายแรงสำหรับผู้ขายใน eBay

คุณจะต้องหยิบสิ่งของเหล่านี้มากมายในการค้นหาป้ายทะเบียนรถมาตรฐาน ฉันมักจะพบว่าขายทะเบียนรถ ราคาถูกรายการเหล่านี้รวมอยู่ในกล่องจานที่ฉันซื้อในการประมูลหรือการขายอสังหาริมทรัพย์ ตอนที่ฉันเริ่มทำธุรกิจครั้งแรก ฉันแจกของเหล่านี้อย่างโง่เขลาโดยไม่รู้คุณค่าที่แท้จริงของมัน

กรอบป้ายทะเบียนเป็นตัวอย่างที่ดี ฉันทิ้งเฟรมอันมีค่าบางส่วนลงในถังขยะอย่างไม่ต้องสงสัยเมื่อฉันปล่อยจานออกจากขอบเขตของพวกเขา ฉันรู้เพียงเล็กน้อยว่าเจ้าของรถคลาสสิกชอบใส่กรอบโครเมียมแบบเก่าบนรถที่ได้รับการบูรณะ เฟรมตัวแทนจำหน่ายนั้นร้อนแรงโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ Volkswagens มีแม้กระทั่งบริษัทที่เชี่ยวชาญในการฟื้นฟูกรอบโลหะเก่าเหล่านี้

บูสเตอร์เพลทตอนนี้เป็นของสะสมได้แล้ว บูสเตอร์เพลทจะติดที่ด้านหน้าของรถและมักจะส่งเสริมงานชุมชนในท้องถิ่น องค์กรพลเมือง เมือง โรงเรียน ทีมกีฬา หรือบริษัทเอกชน เช่น ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ พวกเขาไม่ได้ออกโดย DMV และไม่ถูกกฎหมาย ขึ้นอยู่กับอายุและกราฟิกบนจาน คุณอาจจะนั่งบนแจ็กพอตได้ ฉันเพิ่งขายบูสเตอร์เพลทราคา 5.00 ดอลลาร์สหรัฐฯ เพื่อโปรโมตการแข่งขันบนถนนในท้องถิ่นด้วยราคา 80.00 ดอลลาร์บนอีเบย์ ไม่ใช่จานที่เก่าเป็นพิเศษ แต่มีกราฟิกที่สวยงามมากของ Chevy Corvette

  • ถัดไปในรายการคือท็อปเปอร์ ท็อปเปอร์ คือ ตราสัญลักษณ์ เครื่องหมาย หรือตราขายทะเบียนรถสวยที่ปกติทำมาจากโลหะ และติดไว้ที่ด้านบนหรือด้านล่างของกรอบป้ายทะเบียน เช่นเดียวกับแผ่นเสริม พวกเขาส่งเสริมองค์กรหรือบริษัทต่างๆ Motor club toppers เป็นที่แพร่หลายโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ฉันไม่แน่ใจว่าใครทำท็อปเปอร์ในสมัยนี้ ดังนั้นเราจึงพูดถึงสินค้าวินเทจที่นี่จริงๆ
  • สินค้าวินเทจอีกชิ้นที่คุณจะพบคือพวงกุญแจ DAV ขนาดเล็กที่มีป้ายทะเบียนขนาดเล็กติดอยู่ DAV ย่อมาจาก Disabled American Veterans DAV เริ่มผลิตพวงกุญแจเหล่านี้ในปี 1940 และใช้แท็กเล็กๆ เพื่อรวบรวมเงินบริจาค ด้วยความช่วยเหลือของหน่วยงานยานยนต์ของรัฐต่างๆ พวกเขาได้ส่งป้ายชื่อเจ้าของรถพร้อมหมายเลขป้ายทะเบียนและขอรับบริจาค หลักฐานคือถ้าคุณทำกุญแจหาย ผู้ค้นหากุญแจจะทิ้งมันไว้ในกล่องจดหมาย และ DAV จะส่งคืนให้คุณ พวกเขาหยุดทำพวงกุญแจเหล่านี้ในช่วงต้นทศวรรษ 1970 และนับ แต่นั้นมาพวกเขาก็กลายเป็นของสะสมได้มาก เมื่อเร็วๆ นี้ พวงกุญแจ Arizona DAV สี่ชุดจากช่วงทศวรรษที่ 1940 และ 1950 ขายบน eBay ในราคากว่า 400.00 ดอลลาร์

สุดท้าย เรามีป้ายทะเบียนขนาดเล็กที่ออกในกล่องซีเรียล ในปีพ.ศ. 2496 และ พ.ศ. 2497 Wheaties Cereal ได้ออกป้ายทะเบียนดีบุกขนาดเล็กในกล่องของพวกเขา ทั้งชุดประกอบด้วย 48 รัฐ อลาสก้า ฮาวาย วอชิงตัน ดี.ซี. 10 จังหวัดของแคนาดา และต่างประเทศอีกหลายแห่ง ในปี 1959 Bakers Chocolate ได้ออกชุดของทั้ง 50 รัฐ และ Post Cereal ได้สร้างสรรค์แนวคิดใหม่ด้วยชุดกระป๋องของตัวเองโดยเริ่มในปี 1968 พวกเขาออกป้ายทะเบียนในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งจนถึงปี 1991 คุณมักจะพบว่าแผ่นป้ายต่างๆ เหล่านี้ขายทั้งแบบครบชุดและแบบแยกชิ้น