เคล็ดลับในการเลือกแอร์บ้าน

ไม่ว่าคุณจะย้ายไปบ้านใหม่หรือกำลังปรับปรุงสถานที่ปัจจุบันของคุณ การติดตั้งแอร์บ้านคุณภาพดีเพื่อให้อยู่ในบ้านของคุณสะดวกสบายยิ่งขึ้นเป็นสิ่งสำคัญ คุณจะรู้สึกขอบคุณที่มีแอร์บ้านเมื่ออากาศร้อนและอากาศชื้น ในการซื้อเครื่องปรับอากาศต้องคำนึงถึงยี่ห้อ ราคา คุณภาพ และสถานที่ที่จะซื้อเครื่องปรับอากาศด้วย คุณมีตัวเลือกมากมายให้เลือก ซึ่งการเลือกสิ่งที่ถูกต้องสำหรับความต้องการของคุณอาจมากเกินไป นี่คือเหตุผลที่คุณต้องมีข้อมูลมากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้ ดูคำแนะนำต่อไปนี้ในการเลือกเครื่องปรับอากาศ

สิ่งแรกที่คุณต้องพิจารณาแอร์บ้าน

คุณจะติดตั้งเครื่อง คุณจะต้องมีพลังมากขึ้นถ้าห้องใหญ่ สิ่งนี้เป็นจริงสำหรับห้องที่มีเพดานสูงหรือห้องที่เชื่อมต่อกันสองห้อง ความสามารถในการทำความเย็นของเครื่องปรับอากาศมีหน่วยเป็น BTU/ชม. การพิจารณาอีกประการหนึ่งคืออุณหภูมิปกติในห้องหรือในสถานที่ของคุณ หากคุณกำลังวางแผนที่จะติดตั้งเครื่องปรับอากาศในห้องครัว คุณจะต้องมีเครื่องปรับอากาศที่มีประสิทธิภาพ เนื่องจากห้องครัวมักจะมีอุณหภูมิที่สูงกว่าส่วนอื่นๆ ในบ้านของคุณ เช่นเดียวกับถ้าคุณอาศัยอยู่ในที่ร้อน คุณควรตรวจสอบคุณสมบัติอื่นๆ ของเครื่องด้วย

มันสามารถทำให้อากาศของคุณสะอาดขึ้นหรือชื้นน้อยลงได้หรือไม่ แอร์บ้านส่วนใหญ่มีคุณสมบัติเหล่านี้ คุณสามารถประหยัดเงินได้มากหากคุณซื้อเครื่องที่มีคุณสมบัติเหล่านี้ เนื่องจากคุณไม่จำเป็นต้องซื้ออุปกรณ์แยกต่างหากที่ทำงานเหล่านี้สิ่งสำคัญคือต้องกำหนดจำนวนคนใช้ห้อง ยิ่งจำนวนคนใช้ห้องมากเท่าไร ก็ยิ่งต้องการความสามารถในการทำความเย็นมากขึ้นเท่านั้น นี่เป็นเพราะผู้คนยังปล่อยความร้อนออกจากร่างกายของพวกเขา คุณจะต้องมียูนิตที่แข็งแกร่งกว่าในห้องประชุมมากกว่าในห้องนอนของคุณ

โดยทั่วไปคุณจะพบค่าใช้จ่ายสองสามอย่างในการซื้อ

ตั้งค่าแอร์บ้านหลักใหม่ต้นทุนผลิตภัณฑ์และค่าแรง คุณสามารถลดค่าใช้จ่ายในส่วนใดส่วนหนึ่งตามสถานการณ์ของคุณทางเลือกหนึ่งที่ประหยัดต้นทุนได้มากที่สุดคือการซื้อเครื่องปรับอากาศของคุณเองจากร้านค้าโดยตรงต่อผู้บริโภค หลังจากนั้นจ้างผู้ให้บริการระบบทำความร้อนและเครื่องปรับอากาศที่ได้รับอนุญาตเพื่อตั้งค่ารายการ อย่างไรก็ตาม ขอแนะนำให้คุณพิจารณาทั้งค่าใช้จ่ายและข้อดีของวิธีนี้โดยเฉพาะก่อนตัดสินใจปฏิบัติตาม เช่นเดียวกับการติดตั้งแอร์บ้านหรือหม้อต้มน้ำแบบผสม คุณจะต้องทำงานกับบริษัททำความร้อน

ปรับอากาศที่สูงกว่าค่าเฉลี่ยทุกครั้งที่คุณติดตั้งระบบความร้อนและอากาศส่วนกลางแบบใหม่ทั้งหมด เพียงให้แน่ใจว่าคุณได้รับอัตราจากผู้ติดตั้งแอร์บ้านขั้นต่ำหลายรายวิธีนี้ช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าราคาเสนอต่ำสุด ปานกลาง และสูง และทำให้คุณเข้าใจว่าราคาที่จ่ายได้จริงคือเท่าไร นอกจากนี้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ตรวจสอบผู้ที่จะเป็นผู้ติดตั้งเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับความพึงพอใจจากลูกค้าโดยไม่มีปัญหา