รูปแบบก๊อกน้ำฝักบัวอาบน้ำสวยทันสมัยและคุณภาพดี

ก๊อกน้ำสำหรับอ่างอาบน้ำและฝักบัวผลิตขึ้นในหลายรูปแบบและเสร็จสิ้น

ตลาดเต็มไปด้วยตัวเลือกมากมายสำหรับก๊อกน้ำฝักบัวอาบน้ำ ตั้งแต่โครเมี่ยมขัดเงา ของโบราณและทองเหลือง ไปจนถึงนิกเกิลและทองขัดเงาและเคลือบสี อะครีลิค ทองเหลือง สแตนเลส ทองแดง และการผสมแบบผสมและจับคู่ แม้ว่าความชอบและรสนิยมของแต่ละคนจะมีบทบาทสำคัญ แต่คุณภาพต้องไม่กระทบต่อต้นทุน ก๊อกน้ำฝักบัว PVD เป็นที่นิยมสำหรับคุณสมบัติป้องกันน้ำร้อนลวกและควบคุมอุณหภูมิ ก๊อกน้ำของ Gerber ยังพบว่าได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นสำหรับความสามารถในการต่อสู้กับคุณสมบัติกัดกร่อนของน้ำ ความทนทานและการปลดปล่อยควรมีความสำคัญพอ ๆ กับความสวยงามของก๊อกน้ำฝักบัว

บางคนใช้ยุคโบราณและบางคนใช้แนวทางที่ทันสมัยกว่าในด้านรูปลักษณ์และการใช้งาน ไม่ว่ารสนิยมของคุณจะเป็นเช่นไร บ้านส่วนใหญ่มี faucet แบบผสมเช่นนี้

  • ก๊อกผสมเสร็จ รางน้ำ และหัวฝักบัวชุบโครเมี่ยมเป็นก๊อกน้ำแบบผสมที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ทำความสะอาดง่ายและสว่างตลอดหลายปีของการบริการที่วางใจได้ ก๊อกน้ำเหล่านี้ยังมีมาในทองเหลือง ทองเหลืองโบราณ ทองแดง สแตนเลส นิกเกิล นิกเกิลขัดเงา และพื้นผิวอื่นๆ อีกมากมาย พวกเขาสามารถมาในการผสมผสานของการตกแต่งเหล่านี้ได้เช่นกัน หากคุณมีเงินเหลือเฟือ คุณยังสามารถซื้อมันด้วยสำเนียงโลหะอันล้ำค่า
  • Faucets แบบนี้มาในหลายๆ สไตล์พอๆ กับที่มันทำเสร็จ พวกเขาสามารถออกแบบในโพสต์เดียวหรือสามแบบ สามารถควบคุมน้ำได้ด้วยสองวาล์วหรือวาล์วเดี่ยวที่มีหลายหน้าที่ พวกเขาสามารถมีปุ่มสองปุ่มเพื่อควบคุมอุณหภูมิหรือการไหลของน้ำ นอกจากนี้ยังสามารถทำได้ด้วยคันโยกหรือปุ่มเดียวที่หมุนได้หลายทิศทาง สามารถควบคุมน้ำได้หลายวิธีเช่นกัน บางตัวมีตลับหมึกในตัวที่สามารถเปลี่ยนได้เมื่อหมดอายุการใช้งาน เม็ดมีดนี้ยึดด้วยหมุดหรือน็อตล็อค วิธีอื่นๆ ในการควบคุมการไหลของน้ำในก๊อกน้ำเหล่านี้คือการใช้ซ็อกเก็ตบอลและแผ่นดิสก์ ฟังก์ชั่นทั้งสามนี้ค่อนข้างเพียงพอในการกระจายน้ำ แต่บางฟังก์ชั่นใช้งานได้นานกว่าส่วนเคาน์เตอร์

เพื่อให้ได้แรงดันน้ำที่หัวฝักบัว จะต้องหยุดน้ำไม่ให้ไหลออกทางพวยกา โดยทั่วไปกระบวนการนี้จะทำด้วยมือโดยใช้ตัวกั้นแบบกดหรือดึงในรางน้ำ ปลั๊กนี้ทำให้แรงดันน้ำทั้งหมดไหลผ่านท่อหรือท่อไปยังหัวฝักบัว หัวฝักบัวเป็นแบบติดผนังหรือแบบถือก็ได้ แบบติดผนังมีโครงแข็งภายในผนัง ในขณะที่รุ่นมือถือมีท่อที่ไหลจากพวยกา