คุณสามารถเลิกสูบบุหรี่ด้วยบุหรี่ไฟฟ้าได้จริงหรือ

ฉันไม่เคยเข้าใจการพยายามเลิกนิสัยอย่างการสูบบุหรี่โดยเปลี่ยนนิสัยที่อาจไม่ดีต่อคุณได้เช่นกัน จริงอยู่ที่หมากฝรั่งนิโคตินหรือบุหรี่ไฟฟ้าใกล้เคียงกับบุหรี่และไม่มีผลต่อปอดของคุณ แต่เมื่อคุณเริ่มใช้อย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อแทนที่พฤติกรรมการสูบบุหรี่ที่คุณพยายามเตะ มันไม่ได้ทำอะไรนอกจากยืดเวลาการเสพติดของคุณ หากคุณเป็นคนสูบบุหรี่คุณจะรู้ว่าการเลิกสูบบุหรี่ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้

บุหรี่ไฟฟ้าชีวิตของคุณโดยที่คุณสามารถทำสิ่งต่างๆ

ในชีวิตประจำวันได้โดยไม่ต้องหยุดพักเพื่อจุดไฟ ไม่ว่าจะเป็นหลังอาหารที่ดีในรถการดื่มสังสรรค์หรือเพื่อบรรเทาความเครียดจากการสูบบุหรี่ในแต่ละวันก็ดูเหมือนเป็นทางออก บุหรี่ไฟฟ้าความคิดแบบนี้เป็นปัญหาที่ผู้สูบบุหรี่ไม่สามารถเลิกบุหรี่ได้ พวกเขาได้รับการเตือนเกี่ยวกับการสูบบุหรี่ในกิจวัตรประจำวันเช่นการเลิกกับแฟนหรือแฟนที่คบกันมานานไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็ตามคุณจะได้รับการเตือนตลอดเวลาว่าคุณคิดถึงสิ่งที่เคยปลอบประโลม

บรรเทาความเจ็บปวดในแต่ละวันมากแค่ไหนคำตอบของการเลิกสูบบุหรี่นั้นง่ายมากตั้งแผนเกมเปลี่ยนนิสัยการสูบบุหรี่ของคุณให้เป็นสิ่งที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงเช่นการออกกำลังกายการเคี้ยวบุหรี่ไฟฟ้า (ไม่ทำให้เสพติด) และสุดท้ายตัวคุณเองจะทำมัน หากคุณไม่แสดงความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนวิถีชีวิตและปลอดบุหรี่แสดงว่าคุณแพ้การต่อสู้แล้ว ให้ความสำคัญอันดับหนึ่งในการเลิกบุหรี่เดี๋ยวนี้

ดังนั้นคุณต้องบุหรี่กับกาแฟหรือเบียร์หรือไวน์สักแก้วใช่ไหม

คุณต้องสูบบุหรี่เมื่อคุณพักผ่อนที่นอกชานหลังเลิกงานบางทีคุณอาจจะสว่างขึ้นเมื่อโทรศัพท์ดังขึ้นและคุณอยู่ในการสนทนาเป็นเวลานานหรือต้องการควันบุหรี่เมื่อคุณขับรถ นี่เป็นเรื่องธรรมดาใช่ไหม ผู้สูบบุหรี่ส่วนใหญ่มีนิสัยของตัวเองและคุณก็เช่นกัน คุณได้รับการบอกเล่าจากโลกการตลาดครั้งแล้วครั้งเล่าว่าการเปลี่ยนบุหรี่ไฟฟ้าเป็นหนทางในการเลิกบุหรี่ แล้วทำไมคุณถึงไม่ได้ดื่มกาแฟยามเช้าหรือพักผ่อนบนดาดฟ้าด้านหลังของคุณด้วยไวน์สักแก้วและแผ่นแปะหรือตบไหล่ของคุณเมื่อโทรศัพท์ดังขึ้นฉันเดาว่าคุณคงรู้คำตอบอยู่แล้วเพราะนิโคตินไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับมัน

บุหรี่ไฟฟ้าถูกขายเรื่องโกหกเรื่องการสูบบุหรี่ครั้งใหญ่ สิ่งที่คุณมีคือการเชื่อมต่อที่ทรงพลังระหว่างบางช่วงเวลาที่ทำให้ผู้คนและอารมณ์เข้ากับแท่งไฟในปากของคุณและจุดไฟ คุณได้เฝ้าดูผู้สูบบุหรี่รายอื่นและคัดลอกพฤติกรรมของพวกเขาไม่ว่าจะดูเท่หรือแข็งกร้าวหรือซับซ้อนหรือสว่างไสวเมื่อพวกเขาเครียดและคุณทำพฤติกรรมเดียวกันนี้ เมื่อเวลาผ่านไปพิธีกรรมเหล่านี้กับบุหรี่กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของคุณมากขึ้นเรื่อย ๆ จนดูเหมือนว่าคุณไม่สามารถทำได้หากไม่มีพวกเขา บางทีคุณอาจพยายามที่จะเลิกกินไก่งวงเย็น ๆ แต่ดูเหมือนจะยากมากที่จะเปลี่ยนนิสัยการสูบบุหรี่ทั้งหมด

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.vaporindy.com/th