เรียนรู้การใช้งานมิเตอร์น้ำอย่างประหยัดมากที่สุด

เคยหยุดคิดเท่าใดน้ำที่คุณใช้ในวัน ไม่มีคนจำนวนมากทำอะไรและมันอาจจะน่าแปลกใจเมื่อคุณเริ่มที่จะพิจารณาความดันที่การบริโภคโดยรวมของเราทำให้สภาพแวดล้อมและค่าใช้จ่ายของน้ำกรองการฟอกและมิเตอร์น้ำ ปัจจัยเหล่านี้ไม่ได้รับการพิจารณาโดยคนส่วนใหญ่และเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักที่เราใช้น้ำเพื่อรับ การจัดหาน้ำมีผลกระทบอย่างมากต่อสิ่งมีชีวิตตามธรรมชาติเช่นแม่น้ำทะเลสาบและแหล่งน้ำจืดซึ่งคนส่วนใหญ่ไม่ตระหนักถึงเมื่อมีส่วนเกี่ยวข้องกับงานประจำวัน พลังงานที่ใช้ในการกรองการกรองและมิเตอร์น้ำให้ประชาชนมีเพิ่มมากขึ้นและในบางกรณีไม่จำเป็น ตัวอย่างเช่นปริมาณน้ำฝนทั้งหมด

แต่น่าเสียดายที่มีเพียงชาวอังกฤษจำนวนหนึ่งที่รวบรวมปริมาณน้ำฝนที่จะใช้ในสวนหรือบ้านของพวกเขา จำนวนเงินที่ได้รับจากการเข้าร่วมในงานขนาดเล็กดังกล่าวจะเป็นประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อมอย่างมาก ประโยชน์หลักของการประหยัดน้ำคือการรักษาสิ่งมีชีวิตตามธรรมชาติเหล่านี้สำหรับสัตว์ป่าและคนรุ่นอนาคต เนื่องจากประชากรที่เพิ่มขึ้นในเมืองและเมืองเหล่านี้แหล่งน้ำธรรมชาติกำลังรับความเครียดจากความต้องการน้ำจืดที่เพิ่มมากขึ้นในบ้านของเรา ถ้าเราทุกคนทำของเราเล็กน้อยเพื่อรักษาน้ำของเราเราสามารถลดความต้องการมิเตอร์น้ำนี้ซึ่งจะปรับปรุงสัตว์ป่าในร่างกายน้ำธรรมชาติและความต้องการลดลงในท่อน้ำทั่วเมืองและเมือง

ขณะที่ประชากรเพิ่มขึ้นความต้องการมิเตอร์น้ำ

และท่อน้ำทิ้งก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน กับความต้องการที่เพิ่มขึ้นนี้มามิเตอร์น้ำและท่อระบายน้ำนำน้ำเสียน้ำปนเปื้อนซึ่งเป็นของใช้ไม่ได้กับประชากรและเพิ่มค่าใช้จ่ายในการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ การดำเนินการตามขั้นตอนต่อไปนี้เป็นกิจวัตรประจำวันของคุณเราจะได้ประโยชน์ต่อสภาพแวดล้อมลดค่ามิเตอร์น้ำและลดปริมาณน้ำที่เสียไปจากท่อน้ำทิ้ง

มีหลายวิธีง่ายๆในการประหยัดน้ำทั่วบ้านรวมถึงสิ่งต่อไปนี้ โดยการปัดก๊อกออกขณะแปรงฟันหรือโกนหนวดสามารถกวาดได้ถึง 1 ลิตรต่อน้ำทุกๆ 10 วินาที การจัดเก็บน้ำในตู้เย็นช่วยประหยัดการใช้งานประปาเป็นเวลานาน  โดยการใช้ผลิตภัณฑ์เช่น คุณสามารถประหยัดได้ถึง 3 ลิตรทุกครั้งที่มิเตอร์น้ำ

หรือวางอิฐหรือขวดน้ำไว้ในถังเพื่อลดปริมาณน้ำที่ต้องการล้างห้องน้ำ ใช้กระถางในสวนเพื่อปลูกพืชของคุณ โดยการรดน้ำต้นไม้โดยตรงที่ฐานของพวกเขาปริมาณของน้ำเสียที่มักจะจบลงบนใบของพืชจะลดลง นอกเหนือจากการใช้มิเตอร์น้ำแล้วให้เก็บน้ำฝนไว้ในทุกสิ่งที่คุณมีอยู่ ถังหรือถังขยะที่ว่างเปล่าเป็นวิธีที่ดีในการเก็บน้ำฝนและพืชของคุณจะได้รับประโยชน์จากปริมาณสารเคมีที่ลดล

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.thaimeters.co.th/